Hướng dẫn

Có cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết không?

Có phải bạn đang tìm cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết? Dưới đây sẽ là một vài thông tin mà Blog Chăm Chỉ nghĩ là nó sẽ có ích cho bạn.

Là một ứng dụng thường dùng để nhắn tin, tuy nhiên Zalo còn là một mạng xã hội với nhiều tính năng thú vị. Trong đó, tính năng khoảnh khắc là được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Liên quan đến tính năng này thì vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là: cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết. Do đó trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin xoay quanh vấn đề này.

Chia sẻ cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết

Thông tin liên quan đến cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết

Nếu bạn đã quen thuộc với các tính năng như Story trên Facebook hay Instagram. Thì khoảnh khắc trên Zalo cũng tương tự như vậy. Với tính năng này, người dùng sẽ đăng lên những hình ảnh, video của bản thân. Những nội dung này sẽ tồn tại trong vòng 24h.

Và hiện tại Zalo cho phép người đăng khoảnh khắc biết được những ai đã xem bài viết của mình. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho nhiều người tìm cách để xem khoảnh khắc nhưng không cho người đăng biết được.

Tham khảo thêm  USDT và giao dịch xuyên biên giới: Xu hướng thanh toán quốc tế mới

Khoảnh khắc trên Zalo

Xem khoảnh khắc trên Zalo có bị phát hiện không?

Nếu bạn đang thắc mắc là có cách nào để bạn có thể xem khoảnh khắc của người khác mà không bị phát hiện hay không. Mình xin khẳng định là ở thời điểm hiện tại, chưa có cách nào để chúng ta làm được điều này. Cụ thể thì khi bạn truy cập Zalo và xem khoảnh khắc của người khác. Chắc chắn họ có thể biết được bạn là người xem.

Xem khoảnh khắc trên Zalo có bị phát hiện không?

Những điều thú vị liên quan đến tính năng khoảnh khắc trên Zalo

Nếu bạn muốn đăng nội dung lên Zalo nhưng lại sợ người lạ xem được. Thì việc sử dụng tính năng khoảnh khắc là rất hợp lý. Bởi lẽ tính năng này sẽ không cho phép người lạ xem được nội dung mà bạn đã đăng.

  • Để đăng được khoảnh khắc trong Zalo thì cũng không quá khó. Bạn chỉ cần mở Zalo lên, sau đó chọn vào mục nhật ký.

Nhật ký

  • Sau đó nhấn chọn vào mục tạo mới trong phần khoảnh khắc. Bây giờ bạn có thể lựa chọn chụp ảnh hoặc tải những nội dung có sẵn trong điện thoại lên.

Cách để biết những ai đã xem khoảnh khắc của bạn trên Zalo

Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra xem những ai đã xem khoảnh khắc của mình trên Zalo. Các bước thực hiện cũng có phần tương tự hướng dẫn ở trên.

  • B1: Mở Zalo rồi nhấn chọn vào phần nhật ký.
  • B2: Nhấn chọn vào khoảnh khắc mà bạn đã đăng lên trước đó.
  • B3: Tiếp tục nhấn chọn vào icon hình con mắt ở góc dưới bên trái màn hình. Lúc này những ai đã xem khoảnh khắc của bạn sẽ được xuất hiện trong danh sách.
Tham khảo thêm  Cách đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 5K nhận 1GB sử dụng

Nhấn vào biểu tượng hình mắt

Tại sao không thể xem được khoảnh khắc bằng cách ẩn danh trên Zalo?

Với các nền tảng khác như facebook, hay instagram. Chúng ta sẽ có một vài biện pháp để có thể xem story ẩn danh. Với những biện pháp này, thì bạn có thể xem story của người khác mà họ không hề hay biết. Tuy nhiên cách này chỉ có thể thực hiện trên máy tính khi kết hợp thêm một vài thủ thuật. Còn với điện thoại thì vẫn chưa thực hiện được.

Tương tự thì với Zalo, nhằm mục đích bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Do đó hiện tại Zalo vẫn chưa cho phép chúng ta xem khoảnh khắc bằng cách ẩn danh. Dù điều này hơi bất tiện nhưng bạn cũng có thể yên tâm về sự riêng tư của mình trên không gian mạng.

Và trên đây là những thông tin liên quan đến cách xem khoảnh khắc trên Zalo mà không ai biết. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng khoảnh khắc trên Zalo.

XEM THÊM

  • Tại sao Zalo không hiện tên trong danh bạ? Cách sửa lỗi đơn giản
  • [HỎI ĐÁP] Tại sao không cài được Zalo trên Apple Watch?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button