Andoird

Chi tiết cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook từ A đến Z

Cũng như TikTok, người dùng Facebook cũng có thể lưu lại âm thanh mà mình yêu thích. Thế nhưng thực tế là nhiều người chỉ biết cách lưu nhưng chưa biết cách xem lại. Do đó bài viết của Blog Chăm Chỉ sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook đơn giản nhất.

Phải làm sao khi tìm thấy đoạn âm thanh yêu thích trong lúc lướt Facebook? Biện pháp đơn giản nhất chính là lưu lại đoạn âm thanh đó. Và thực tế là đang có rất nhiều người dùng Facebook áp dụng biện pháp này. Nhưng điều mà mọi người quan tâm ở đây là sau khi lưu thì làm sao để xem lại. Trong trường hợp bạn chưa biết cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook thì bạn hãy note lại ngay các thông tin được bật mí dưới đây nhé!

Bỏ túi cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook

Có cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook hay không?

Âm thanh đã lưu trên Facebook là sao? Đây là câu hỏi chung của nhiều người dùng Facebook trong thời gian gần đây. Cụ thể thì để có thể cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội khác. Facebook đã liên tục cập nhật những tính năng mới cho người dùng. Trong đó tính năng đáng được chú ý chính là lưu lại âm thanh yêu thích. Với tính năng này thì bạn có thể lưu lại được đoạn nhạc, đoạn âm thanh mà mình thích. Sau đó bạn có thể sử dụng những âm thanh này để đưa vào nội dung của mình.

Tham khảo thêm  Khắc Phục Lỗi Mở Ứng Dụng Bị Văng Ra Trên Android [Mẹo Hay]

Và đương nhiên một khi bạn đã có thể lưu được âm thanh, thì chắc chắn sẽ có cách để bạn xem lại những âm thanh mà mình đã lưu. Tuy nhiên do tính năng này còn khá mới cho nên vẫn có rất nhiều người chưa biết cách thực hiện.

Tìm hiểu âm thanh đã lưu trên Facebook

Vậy làm sao để xem âm thanh đã lưu trên Facebook?

Theo như mình thấy thì việc xem lại âm thanh đã lưu trên Facebook khá đơn giản. Với những bước sau đây, bạn sẽ kiểm tra và xem lại được âm thanh mình đã lưu trên Facebook.

  • B1: Mở ứng dụng Facebook lên và chọn vào biểu tượng người dùng như trong hình mô tả.
  • B2: Tại trang cá nhân của bạn, hãy nhấn chọn vào mục xem thêm và chọn vào vần reels.

Chọn vào mục Reels

  • B3: Nhấn chọn vào mục đã lưu rồi chọn tiếp vào phần âm thanh đã lưu.

Âm thanh đã lưu

Tại đây, bạn sẽ xem được tất cả những âm thanh mà mình đã lưu trước đó. Nếu muốn, bạn có thể chọn vào mục “sử dụng” để dùng âm thanh đó cho video của mình.

Không tìm thấy âm thanh đã lưu trên Facebook thì phải làm sao?

Nếu bạn đã thử cách mà mình giới thiệu ở trên nhưng lại không tìm thấy âm thanh đã lưu. Tình trạng này có thể là do kết nối mạng trên thiết bị của bạn quá kém. Hoặc cũng có thể là một vấn đề nào đó đã xảy ra trên ứng dụng Facebook. Với trường hợp không xem được âm thanh đã lưu thì bạn có thể thử một vài cách dưới đây.

1: Tắt, bật lại kết nối mạng

Đầu tiên bạn hãy thử tắt rồi bật lại kết nối mạng trên điện thoại của mình. Trong trường hợp mạng yếu và không load được âm thanh đã lưu thì đây là cách khá hiệu quả. Ngoài ra thì bạn cũng có thể thử chuyển sang sử dụng mạng di động xem sao nhé!.

Tham khảo thêm  Bật mí cách tùy chỉnh DPI trên điện thoại Samsung

2: Thoát ra vào lại Facebook

Có lẽ vì một lỗi nào đó mà Facebook không hiển thị âm thanh bạn đã lưu. Lúc này bạn hãy thử thoát hoàn toàn Facebook rồi hãy mở lại ứng dụng này. Hoặc bạn cũng có thể thử tìm cách xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình.

Buộc đóng ứng dụng

3: Cập nhật cho ứng dụng Facebook trên điện thoại

Tiếp theo hãy truy cập kho ứng dụng trên điện thoại và kiểm tra xem Facebook có bản cập nhật mới hay không. Nếu có thì bạn hãy tiến hành cập nhật ngay và sau khi cập nhật thì hãy kiểm tra xem âm thanh đã lưu có hiển thị hay chưa nhé!

Như vậy là mình đã vừa mới hướng dẫn cho bạn cách xem âm thanh đã lưu trên Facebook. Với thông tin này thì mình nghĩ là việc lưu trữ và xem lại âm thanh trên Facebook của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Có thể bạn cần đến

  • Cách chặn app vay tiền truy cập danh bạ đơn giản
  • Bỏ túi cách chặn TikTok mà người khác không biết 2024
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button