iOSThủ Thuật Điện thoại

Cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút [MỚI 2024]

Cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút là thủ thuật được nhiều bạn quan tâm. Blog Chăm Chỉ đã cung cấp đầy đủ thông tin về thắc mắc này, bạn theo dõi để biết được đáp án chính xác nhé!

Một ứng dụng nhắn tin “kỳ cựu” đối với người dùng Facebook và cho đến thời điểm hiện tại, Messenger vẫn là kênh liên lạc rất được ưa chuộng. Trong quá trình nhắn tin qua Messenger, đôi khi người dùng nhắn tin nhầm và muốn xóa tin nhắn này ở cả 2 bên. Nhưng điều người dùng quan tâm ở đây là: “Cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút như thế nào?”.

Chia sẻ cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút

Tại sao lại có thắc mắc này và liệu có thực hiện được hay không nhỉ? Blog Chăm Chỉ đã giải đáp chi tiết ở phần tiếp theo.

Chi tiết cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút cực đơn giản

Tương tự như Zalo, Messenger hiện nay đã cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn cho cả hai bên hoặc chỉ ở phía bạn tùy ý. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh tay gỡ bỏ các tin nhắn không phù hợp mà mình vô tình gửi đi. Nhưng có thể gỡ tin nhắn trên Messenger ở cả 2 bên khi đã quá 15 phút không?

Giải đáp – Có cách gỡ tin nhắn Messenger cả 2 bên quá 15 phút hay không?

Trước kia, Messenger chỉ cho phép người dùng gỡ tin nhắn cho cả 2 bên trong vòng 15 phút kể từ thời điểm đã gửi tin nhắn. Đây là lý do vì sao có nhiều người tìm kiếm cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút. Bởi không phải ai cũng muốn thu hồi tin nhắn liền. Có trường hợp một khoảng thời gian sau 15 phút hoặc thậm chí là vài ngày sau bạn mới muốn gỡ tin nhắn đã gửi cho cả hai bên.

Tham khảo thêm  [Xem ngay] Cách tắt thông báo cập nhật ứng dụng trên Android

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì với phiên bản Messenger ở thời điểm hiện tại. Messenger đã cho phép thu hồi tin nhắn (ở cả 2 phía) với thời gian dài hơn 15 phút. Theo như mình test, dù là nửa tiếng sau hay thậm chí là vài ngày sau thì bạn vẫn gỡ được tin nhắn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện.

Có thể gỡ tin nhắn Messenger sau 15 phút

LƯU Ý: Đối với những tin nhắn có thời gian quá dài, ví dụ như tin nhắn khoảng 1 năm trước chẳng hạn thì bạn chỉ có thể xóa ở phía mình chứ không thu hồi được cho cả 2 bên.

Câu hỏi thêm: Gỡ tin nhắn Messenger người đó có biết không?

Mặc dù bạn có thể gỡ tin nhắn sau 15 phút hoặc thời gian dài sau đó. Nhưng nếu như đối phương đã đọc được và thực hiện các thao tác lưu trữ như chụp ảnh màn hình, quay video màn hình… Thì người đó vẫn biết được nội dung tin nhắn dù cho bạn đã gỡ tin nhắn này cho cả 2 bên.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn và tránh trường hợp người đó vô tình đọc được khi bạn gửi nhầm. Hãy ngay lập tức thu hồi tin nhắn ở cả hai phía sớm chừng nào tốt chừng ấy. Tốt nhất là nên gỡ ngay sau khi vừa gửi tin.

Hướng dẫn cách gỡ tin nhắn Messenger sau 15 cho cả 2 phía

Để thu hồi tin nhắn messenger cả 2 bên quá 15 phút, sau đây là cách để bạn thực hiện.

Đối với ứng dụng Messenger trên smartphone:

  • B1: Bạn mở Messenger lên > Nhấn vào cuộc trò chuyện có tin nhắn cần xóa.
  • B2: Tìm đến dòng tin nhắn mình đã gửi và muốn thu hồi > Nhấn chọn vào dòng tin nhắn đó > Khi menu hiển thị thì nhấn vào dấu 3 chấm “xem thêm”.

Nhấn chọn Xem thêm

  • B3: Tiếp tục chọn Gỡ khi menu hiển thị > Chọn Thu hồi > Đợi một chút và khi thấy thông báo “Bạn đã thu hồi tin nhắn” là thành công.

Chọn tính năng thu hồi

Đối với ứng dụng Messenger trên máy tính

  • B1: Người dùng cũng mở Messenger trên máy tính lên > Truy cập và đoạn hội thoại có chứa tin nhắn cần gỡ.
  • B2: Tìm đến tin nhắn đó > Nhấn chuột phải vào tin nhắn và chọn “Gỡ tin nhắn đối với mọi người” > Xác nhận gỡ lần nữa là được.

Gỡ tin nhắn đối với mọi người

Đối với Facebook Messenger trên trình duyệt máy tính

  • B1: Tương tự, bạn cũng mở đoạn hội thoại có chứa tin nhắn cần gỡ.
  • B2: Tìm đến dòng tin nhắn muốn thu hồi > Rê chuột đến dòng tin nhắn đó > Nhấn vào 3 chấm hàng dọc “Xem thêm” > Chọn Xóa, gỡ > Tick chọn “Thu hồi với mọi người” > Nhấn Xóa, gỡ là xong.

Thu hồi tin nhắn Messenger trên máy tính

Lưu ý: Hiện tại, vẫn chưa có cách xóa toàn bộ cuộc trò chuyện trên Messenger 2 bên. Vì khi bạn xóa toàn bộ cuộc trò chuyện thì chỉ là xóa bản sao ở phía bạn mà thôi. Nếu muốn, bạn cần tự gỡ từng tin nhắn 1 trong cuộc trò chuyện đó. Hoặc để an toàn, bạn có thể bật cuộc trò chuyện bí mật và cài đặt tính năng tự xóa cho cuộc trò chuyện bí mật (được mã hóa đầu cuối) nha.
Tham khảo thêm  Cách lưu video trên Instagram có âm thanh trên iPhone dành cho iFan

Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ xong cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút. Chúc bạn thu hồi tin nhắn thành công theo hướng dẫn của mình.

THEO DÕI THÊM

  • Cách thay đổi âm thanh thông báo Messenger trên iPhone [MỚI NHẤT 2024]
  • Cách tắt tính năng mã hóa đầu cuối Messenger trên iPhone NHANH LẸ
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button