iOSThủ Thuật Điện thoại

Không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không – Sự thật

Không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không đang là thắc mắc bạn muốn tìm hiểu? Blog Chăm Chỉ đã có câu trả lời cặn kẽ cho vấn đề này.

Tương tự như Facebook, Story Instagram được rất nhiều người dùng mạng xã hội này yêu thích. Không chỉ đăng tải Story của mình, vô số bạn còn thích “lượn lờ” xem story của người khác. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là: “không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không?”. Bởi có thể đó là tài khoản bạn quan tâm nhưng không muốn họ biết được điều này chẳng hạn. Blog Chăm Chỉ đã đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này.

Giải đáp không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không

Chi tiết – Không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không?

Khi quan tâm đến một tài khoản nào đó trên Instagram, ngoài những bài đăng thì bạn cũng thường xuyên theo dõi Story. Nhưng bạn không muốn người đó biết được rằng mình đã xem các story này. Không chỉ riêng bạn, có đông đảo tín đồ Instagram khác cũng có nhu cầu tương tự. Chính vì vậy, thắc mắc “Không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không” đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Giải đáp – Xem Instagram của người khác họ có biết không?

Rất tiếc khi Blog Chăm Chỉ phải thông báo với bạn rằng dù có follow hay không, khi xem Story của người khác họ vẫn biết được. Vì vậy, nếu như không theo dõi, người đó cũng sẽ biết bạn đã xem Story của họ. Bởi nền tảng này cho phép hiển thị ai đã xem câu chuyện mà bạn đăng tải ở chế độ công khai.

Tham khảo thêm  Thông báo Messenger không có âm thanh trên Android, phải xử lý thế nào?

Chỉ cần bạn nhấn vào xem tin của mình đã đăng, sau đó vuốt lên trên là có thể thấy được tổng lượt xem, ai đã xem… Vì vậy, nếu như bạn không muốn ai đó biết rằng mình đã xem Story thì nên cân nhắc trước khi bấm vào xem câu chuyện của họ.

Bạn sẽ biết được ai xem Story của mình

Cách xem story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại chi tiết

Mặc dù khi bạn xem tin Instagram của người khác là họ biết được. Nhưng thực tế vẫn có mẹo để bạn xem câu chuyện mà chủ bài đăng không hề hay biết. Bạn có thể lập nick ảo để xem. Hoặc thực hiện theo các bước như sau: (Lưu ý, mình hướng dẫn cách xem story người khác không biết với tài khoản bạn chưa follow nhé)

  • Bước 1: Người dùng vào Instagram trên điện thoại > Sau đó, mở trang cá nhân của tài khoản đó lên để biết được đầy đủ tên tài khoản này. Không nhất thiết phải vào trang cá nhân, chỉ cần bạn biết được tên tài khoản Instagram của người đó là được.
  • Bước 2: Mở trình duyệt trên điện thoại > Truy cập link https://story-insta.com/ > Nhập tên tài khoản của người đó vào khung Username > Nhấn Kính lúp để tìm kiếm.

Tìm kiếm tài khoản

  • Bước 3: Ở bên dưới sẽ xuất hiện tin của người đó, bạn nhấn Save nếu muốn lưu hoặc nhấn Play để xem với những tin có dạng video.

Người lạ xem tin nổi bật trên Instagram có biết không nhỉ?

Không chỉ Story Instagram mà nhiều bạn còn băn khoăn không biết đối với tin nổi bật trên Instagram thì như thế nào. Tin nổi bật trên Instagram hoạt động tương tự như Story nên tất nhiên, người đó có thể biết được rằng ai đã xem tin nổi bật của mình. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là bạn chỉ xem được dữ liệu ai đã xem tin của mình trong vòng 48h mà thôi!

Tham khảo thêm  Cách mở cuộc gọi bị tắt tiếng trên iPhone dễ như ăn bánh 

Vì vậy, nếu như bạn xem tin nổi bật đó sau 48h thì có thể là người đó sẽ không biết được rằng bạn đã xem tin nổi bật. Hoặc để an toàn hơn, bạn có thể dùng tài khoản phụ/tài khoản ảo để xem tin nổi bật này và đảm bảo rằng dù họ có biết ai xem tin cũng không nhận ra bạn.

Bạn có thể biết được ai xem tin nổi bật của mình

Blog Chăm Chỉ đã bật mí chi tiết về thắc mắc: Không follow Instagram xem Story có bị phát hiện không? Hy vọng rằng tín đồ của mạng xã hội Instagram đã rõ hơn về vấn đề này nhé!

CÓ THỂ BẠN CẦN

  • Cách sao chép link Instagram trên iPhone nhanh gọn lẹ
  • Fix lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button