Thủ Thuật Văn Phòng

Cách chơi game khủng long trên Chrome khi có Internet

Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome thì chắc hẳn bạn đã không dưới 1 lần thử chơi game khủng long T-Rex khi mất Internet. Vậy trong trường hợp máy tính vẫn đang kết nối Internet bình thường nhưng bạn muốn chơi trò chơi này thì sao nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay cách chơi game khủng long trên Chrome khi có Internet trong bài viết dưới đây cùng Blog Chăm Chỉ nhé!

Giới thiệu game khủng long T-rex trên Google Chrome

Game Khủng long mất mạng (Running Dinosaur T-Rex) là một tựa game được thiết kế trên trình duyệt Google Chrome. Nếu bạn sử dụng máy tính và thường xuyên truy cập Internet thì chắc hẳn rất quen thuộc với trò chơi này. Khi bạn truy cập vào trình duyệt web Google Chrome nhưng lại bị mất kết nối mạng, trên màn hình xuất hiện thông báo “Unable to connect to the Internet” (Không có kết nối Internet) thì tựa game này sẽ ngay lập tức xuất hiện như trong hình. 

Cách chơi của trò chơi này khá đơn giản. Chú khủng long sẽ chạy liên tục qua phong cảnh sa mạc. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển sao cho khủng long né được các chướng ngại vật (cây xương rồng và thằn lằn bay) và trụ được càng lâu càng tốt. Nếu bạn để khủng long chạm vào các chướng ngại vật thì trò chơi sẽ ngay lập tức kết thúc. 

Giới thiệu game khủng long T-rex trên Google Chrome

Một số lưu ý khi chơi:

Dù chơi game khủng long T-rex khi có mạng hay không có mạng trên Google Chrome thì bạn cũng đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nha:

Tham khảo thêm  3 bước xử lý loa điện thoại Samsung bị vô nước hiệu quả

Nhấn dấu cách hoặc mũi tên lên để khủng long nhảy lên.

Chơi càng lâu thì tốc độ sẽ càng nhanh hơn và cây xương rồng sẽ xuất hiện nhiều hơn cũng như lớn hơn.

Sau khi qua mốc 500 điểm thì sẽ xuất hiện thêm thằn lằn bay. Bạn né những con thằn lằn này bằng cách nhấn nút mũi tên dưới.

Khi bạn đạt được 700 điểm thì trò chơi sẽ chuyển sang chế độ tối. Sau đó khi bạn đạt 900 điểm thì sẽ quay trở lại chế độ sáng. 

Nhấn phím Alt để tạm dừng trò chơi. 

Một số lưu ý khi chơi game

Cách chơi game khủng long trên Chrome khi có Internet

Khi mất kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng chơi T-Rex Run. Nhưng nếu máy tính vẫn kết nối mạng bình thường, bạn vẫn có thể chơi game khủng long này mà không cần phải ngắt kết nối Internet. Các bạn có thể chơi game sau khi thực hiện những bước Blog Chăm Chỉ hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trên giao diện trình duyệt web của Google Chrome, tại thanh địa chỉ tìm kiếm của Chrome, bạn hãy nhấn chrome://dino và nhấn tiếp Enter.

Bước 2: Sau bước trên thì trên màn hình sẽ xuất hiện một chú khủng long cùng với dòng chữ “Nhấn phím cách để chơi”.

Bước 3: Lúc này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, nhấn phím cách để chơi trò chơi. Cách chơi chúng mình đã chia sẻ ở phần trên, bạn chỉ cần thực hiện theo là được nha!

Cách chơi game khủng long trên Chrome khi có Internet

Cách hack điểm game khủng long trên Chrome

Bật mí một chút nhỏ là bạn có thể phá luật, hack điểm để đạt được điểm cao khi chơi game khủng long đấy. Nếu bạn muốn thì có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây nhé:

Tham khảo thêm  Cách xem lại quãng đường đã đi trên Google Maps đơn giản nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy nhấn chuột phải trên giao diện của T-Rex, chọn Inspect để mở bảng Dev Tools

Bước 2: Sau đó bạn chọn tab Console > Dán đoạn mã “var original = Runner.prototype.gameOver” > Nhấn Enter.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy sao chép và dán đoạn mã “Runner.prototype.gameOver = function () {}” > Nhấn Enter.

Cách hack điểm game khủng long trên Chrome

Sau khi nhập các dòng lệnh này thì chức năng Game Over của trò chơi sẽ bị vô hiệu hóa, khủng long của bạn vẫn tiếp tục chạy và tích lũy điểm ngày càng cao. Nếu bạn muốn trò chơi quay về như bình thường thì hãy sao chép và nhập lại đoạn mã dưới đây:

Runner.prototype.gameOver = original. 

Game khủng long trên Google Chrome giúp bạn giải trí nhẹ nhàng khi bị mất kết nối Wifi. Nếu bạn cũng muốn chơi trò chơi này khi có mạng thì hi vọng những nội dung trên đây đã giúp bạn biết cách chơi game khủng long trên Chrome khi có Internet. Theo dõi Blog Chăm Chỉ để không bỏ lỡ những mẹo sử dụng máy tính và điện thoại hữu ích nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm: 

  • [Giải đáp thắc mắc] Tại sao không gõ được tiếng Việt trên Google Chrome?
  • [Cách] Ẩn tab trong Google Chrome trên điện thoại & máy tính
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button