iOSThủ Thuật Điện thoại

Cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone ra sao?

Cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone có thực hiện được không? Blog Chăm Chỉ sẽ ngay lập tức giải đáp cho bạn câu hỏi này. Xem ngay để biết thông tin chi tiết bạn nhé!

Instagram cũng là một trong những nền tảng xã hội rất được yêu thích và việc nhắn tin ở ứng dụng này cũng hết sức phổ biến. Nhưng cũng tương tự các phần mềm khác, đôi khi bạn muốn đọc tin nhắn Instagram nhưng không hiện đã seen, không cho đối phương biết rằng bạn đã đọc. Vậy cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone như thế nào? Blog Chăm Chỉ đã tìm hiểu về vấn đề này bật mí các thông tin cụ thể trong chuyên mục thủ thuật iOS hôm nay.

Chia sẻ cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone

Chi tiết cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone

Không khác gì với Zalo hay Messenger, khi đọc tin nhắn trên Instagram cũng sẽ có dấu hiệu seen cho biết rằng bạn đã được tin nhắn được gửi đến. Tuy nhiên, không phải cũng thích dấu hiệu này. Bởi có nhiều trường hợp hết sức “tiến thoái lưỡng nan”. Nếu bạn đọc tin nhắn thì không biết phải trả lời như thế nào, nhưng không thể không đọc được. Vì vậy, cách đọc tin nhắn Instagram mà không hiện đã xem được khá nhiều người dùng mạng xã hội này tìm kiếm, trong đó có iFan.

Thực tế, không có một cách cụ thể để bạn đọc tin nhắn Instagram nhưng không hiện đã seen. Thế nhưng, một số mẹo sau đây có thể giúp ích được anh em đấy!

Tham khảo thêm  Bỏ túi Top ứng dụng thời tiết chính xác nhất cho Android 

Bỏ túi cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone

LƯU Ý: Đây chỉ là cách đánh dấu tin nhắn là chưa đọc ở phía bạn mà thôi! Và dĩ nhiên, đối phương vẫn sẽ biết được rằng bạn đã đọc tin nhắn qua dấu hiệu “seen”. Vì vậy, nếu muốn đọc tin nhắn Instagram mà người khác không biết thì bạn tham khảo ở các mục tiếp theo nhé.

  • B1: Người dùng “Táo khuyết” truy cập vào Instagram > Nhấn vào biểu tượng tin nhắn góc trên cùng bên phải màn hình.
  • B2: Trong danh sách tin nhắn, bạn nhấn giữ trong một vài giây đối với tin nhắn mà bạn muốn đánh dấu là chưa đọc. Khi tùy chọn hiển thị, bạn nhấn vào “đánh dấu là chưa đọc”.

cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram

QUAN TRỌNG: Thủ thuật này ở thời điểm hiện tại chỉ áp dụng cho tài khoản Instagram công việc. Còn đối với tài khoản Instagram cá nhân thì không thể thực hiện được. Tuy nhiên, theo các nhân mình thấy thì đây chỉ là cách đánh dấu tin nhắn mình chưa đọc để chú ý hơn mà thôi. Vì khi bạn đã đọc thì dù có đánh dấu chưa đọc hay không, đối phương vẫn biết. Do đó, hãy tham khảo các mẹo ở phần sau nhé!

Một số cách để đọc tin nhắn không hiện Seen trên Instagram

Cách 1: Bật chế độ máy bay hoặc tắt kết nối mạng trên điện thoại

Để xem tin nhắn nhưng không cho người khác biết trên Instagram. Trước tiên, bạn hãy tắt hết kết nối mạng như wifi/dữ liệu di động, hoặc bật chế độ máy bay trên điện thoại iPhone. Như vậy bạn có thể đọc tin nhắn mà không phải đánh dấu “đã seen”. Nhưng cách này cũng có rất nhiều hạn chế, có thể là bạn sẽ không đọc được hết các tin nhắn chẳng hạn.

Tham khảo thêm  iPad có cài được Office không? Cách tải Microsoft Office cho iPad

Cách 2: Đặt người gửi trong chế độ “Hạn chế”

Khi bạn chuyển tài khoản của người gửi vào chế độ “hạn chế”. Tin nhắn của người đó sẽ nằm ở diện “yêu cầu tin nhắn”. Vì vậy, bạn có thể đọc tin nhắn của họ và các tin nhắn này cũng không hiện đã seen đâu nên Instagramer không cần quá lo lắng.

  • B1: Mở ứng dụng Instagram trên iPhone lên > Truy cập vào hồ sơ/trang cá nhân của tài khoản bạn muốn xem tin nhắn nhưng không hiện đã xem.
  • B2: Nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình > Nhấn chọn Hạn chế.

Hạn chế tài khoản Instagram

  • B3: Khi thông báo hiển thị thì bạn nhấn chọn “Hạn chế tài khoản”.

Hạn chế tài khoản Instagram 2

Cách 3: Đọc tin nhắn Instagram từ thông báo

Người dùng nhà Táo có thể bật thông báo tin nhắn cho Instagram. Sau đó, khi có thông báo đến thì bạn đọc nội dung tin nhắn qua thông báo hiển thị. Tất nhiên là bạn phải cài đặt Hiển thị bản xem trước để có thể hiện nội dung thông báo nhé! Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là người khác có thể đọc được tin nhắn riêng tư của bạn qua nếu như vô tình nhìn vào dế yêu của bạn.

Đi đến Cài đặt > Thông báo > Instagram > Bật Thông báo ứng dụng và chú ý vào các mục (như hình).

Bật thông báo Instagram

Trên đây là một số cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone. Chúc anh em thực hiện thành công nhé!

THEO DÕI THÊM

  • Bạn biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android chưa?
  • Top 9 app tạo viền trắng cho ảnh instagram cực thú vị
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button