iOSThủ Thuật Điện thoại

Bật mí cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone siêu dễ

Hello! Blog Chăm Chỉ đã hướng dẫn cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone với các bước vừa nhanh vừa đơn giản. Nếu đây là nhu cầu của iFan thì “mau mau” thực hiện theo chia sẻ của mình anh em nhé!

Bất cứ một vấn đề nào xảy ra trên iPhone đều làm cho iFan cảm thấy lo lắng và thông báo “linh kiện không xác định” cũng nằm trong số đó. Sau khi bắt gặp dòng thông báo này trong mục LỊCH SỬ LINH KIỆN VÀ DỊCH VỤ. Chắc chắn là anh em sẽ cảm thấy bối rối nếu không biết đây là gì và cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone như thế nào. Đừng lo, Blog Chăm Chỉsẽ hướng dẫn chi tiết về trường hợp này.

Chia sẻ cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone

Cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone cực đơn giản

Trước khi đến với cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone. Chúng ta cần phải hiểu được tình trạng thông báo linh kiện không xác định là gì. Hiểu đơn giản thì tình trạng này báo hiệu điện thoại của iFan đang gặp một vấn đề nào đó.

Thông thường vấn đề này là do bạn đang sử dụng một thiết bị phần cứng nào đó mà iPhone không nhận diện được. Đa số là do dây sạc bị hư hỏng hoặc là người dùng đã thay thế các linh kiện kém chất lượng. Trong một vài trường hợp khác, lỗi này cũng có thể là do phần mềm trên điện thoại. Khi tình trạng này diễn ra, dế yêu sẽ liên tục nhận được thông báo cực kỳ khó chịu. Do đó hãy thử khắc phục bằng những phương pháp sau đây.

Những biện pháp tắt linh kiện không xác định trên iPhone

Có rất nhiều cách mà chúng ta có thể thử khi iPhone báo linh kiện không xác định. Và dựa vào nguyên nhân lỗi phần mềm hoặc phần cứng mà chúng ta có thể thử lần lượt những cách sau đây.

  • Hãy kiểm tra xem dây cáp sạc điện thoại của bạn đã cắm đúng cách hay chưa. Có bị lung lay hay bám bụi trong cổng sạc hay không. Nếu được, bạn có thể thử sử dụng một dây sạc khác để kết nối với iPhone. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì khả năng cao là dây sạc của bạn đã gặp lỗi. Hãy thay mới dây sạc để có thể khắc phục lỗi một cách nhanh chóng.

Kiểm tra dây cáp sạc iPhone

  • Với trường hợp iPhone của bạn đã qua một vài lần sửa chữa và thay thế linh kiện. Lúc này iPhone báo linh kiện chính hãng thì chứng tỏ linh kiện mà bạn thay thế là linh kiện chất lượng. Ngược lại nếu không có thông báo linh kiện chính hãng thì khả năng cao là linh kiện mà bạn thay thế là hàng không chính hãng và kém chất lượng.

Xác định linh kiện chính hãng

  • Nếu bạn đã kiểm tra tất cả phần cứng nhưng không phát hiện vấn đề gì. Và vẫn không hiểu thông báo linh kiện không xác định trên iPhone là sao. Thì khả năng cao là một vấn đề nào đó của phần mềm đã xuất hiện. Hãy thử tắt nguồn và khởi động lại iPhone của bạn để xem tình trạng này có được khắc phục hay không. Nếu không thì hãy tiếp tục một số cách dưới đây.
  • Xóa các phần mềm lạ, không cần thiết là một cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone khá hiệu quả. Có rất nhiều phần mềm sẽ khiến cho iPhone gặp lỗi và không thể hoạt động được như bình thường.
  • Cập nhật hệ điều hành trên iPhone cũng được cho là biện pháp fix lỗi cực kỳ hiệu quả. Với lỗi linh kiện không xác định trên iPhone. Bạn hãy thử kiểm tra xem điện thoại của mình đã được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất hay chưa. Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay cho dế yêu nhé.

Cập nhật iPhone

  • Nếu nghi ngờ rằng một cài đặt nào đó đã khiến cho iPhone của bạn gặp lỗi. Hãy thử khắc phục bằng cách đặt lại tất cả cài đặt trên điện thoại của mình. Để thực hiện, chúng ta chỉ cần truy cập vào mục cài đặt trên iPhone. Sau đó chọn vào phần cài đặt chung và chọn mục đặt lại. Tiếp theo chọn mục đặt lại tất cả cài đặt. Thao tác này sẽ thiết lập lại tất cả cài đặt trên iPhone về trạng thái ban đầu và dữ liệu trên iPhone thì vẫn được đảm bảo.

Trên đây chính là thông tin về cách tắt linh kiện không xác định trên iPhone. Blog Chăm Chỉ mong rằng chia sẻ này hữu ích với bạn.

XEM THÊM

  • Sửa lỗi không kích hoạt được Viber trên iPhone cực dễ
  • Lỗi Facebook không load được bảng tin trên iPhone, sửa thế nào?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!
Tham khảo thêm  Cách ẩn nội dung tin nhắn trên iPhone dễ dàng, nhanh chóng 

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button