Andoird

Cách xem lại những video đã xem trên Twitter đơn giản

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách xem lại những video đã xem trên Twitter? Nếu vậy thì hãy cùng Blog Chăm Chỉ thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này nhé!

Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến hiện nay với lượng người dùng khổng lồ. Và tương tự như đại đa số các trang mạng xã hội khác, người dùng Twitter cũng có thể xem được rất nhiều video với nhiều thể loại khác nhau.

Nhưng có một vấn đề mà người dùng quan tâm đó chính là làm sao để xem lại những video mà mình đã xem trước đó. Nếu bạn muốn xem lại video yêu thích trên Twitter nhưng chưa biết phải làm sao. Xem liền tay cách xem lại những video đã xem trên Twitter được Blog Chăm Chỉ chia sẻ dưới đây.

Bỏ túi cách xem lại những video đã xem trên Twitter

Có cách xem lại những video đã xem trên Twitter hay không?

Có cách để xem lại các video đã xem trên Twitter hay không? Đây xác thực là câu hỏi được rất nhiều người dùng Twitter quan tâm. Và cụ thể thì bằng một vài cách khác nhau, chúng ta có thể tìm và xem lại những video mà mình đã xem trước đó trên Twitter. Hiện tại có 2 phương pháp phổ biến để người dùng có thể làm được điều này là tìm thủ công và kiểm tra lịch sử. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bước cụ thể để bạn có thể làm được điều này.

1/ Tìm và xem lại video đã xem trên Twitter bằng phương pháp thủ công

Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng khi muốn xem lại video đã xem trên Twitter. Đó chính là lục tìm video dựa trên tên ID của người đã đăng video. Cách này chỉ thực sự hiệu quả khi bạn nhớ được tên của người đã đăng video mà thôi.

  • B1: Mở ứng dụng Twitter trên điện thoại của bạn rồi chọn vào biểu tượng tìm kiếm.
  • B2: Nhập tên của người đăng video mà bạn đã xem rồi chọn vào trang cá nhân của họ.
  • B3: Vuốt sang trái để tìm và chọn vào tab phương tiện. Tại đây sẽ có chứa hình ảnh và video mà họ đã đăng. Bây giờ bạn có thể vuốt và tìm lại những video mà mình đã xem trước đó.
Tham khảo thêm  Cách xử lý lỗi không nghe được âm thanh trên Discord

Xem lại video đã xem trên Twitter bằng phương pháp thủ công

2/ Kiểm tra lịch sử xem trên Twitter

Với cách ở trên, bạn có thể tìm và xem được video mình đã xem nhưng rất mất thời gian. Đặc biệt là khi bạn không nhớ được tên người đăng video thì vấn đề lại càng khó khăn hơn. Và để giải quyết vấn đề này thì bạn có thể kiểm tra lịch sử xem trên Twitter. Trong trường hợp bạn chưa biết làm sao để kiểm tra lịch sử video đã xem trên Twitter thì hãy thực hiện các bước sau đây.

  • B1: Mở ứng dụng Twitter trên điện thoại của bạn rồi nhấn chọn vào biểu tượng người dùng ở góc trên bên trái màn hình.
  • B2: Tiếp theo bạn hãy chọn vào mục cài đặt & hỗ trợ rồi chọn tiếp vào phần cài đặt và riêng tư.
  • B3: Nhấn chọn vào mục “tài khoản của bạn” rồi đến với bước tiếp theo.
  • B4: Chọn vào mục “tải xuống lưu trữ dữ liệu của bạn”.
  • B5: Lúc này màn hình sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu bạn nhập mật khẩu tài khoản của mình. Bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu rồi đến bước tiếp theo.
  • B6: Hệ thống sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu gửi mã về tài khoản mail hoặc số điện thoại mà bạn đã liên kết. Bây giờ bạn hãy chọn vào mục Send code là được.
  • B7: Nhập mã mà hệ thống đã gửi về mail cho bạn rồi chọn next.
  • B8: Cuối cùng bạn nhấn chọn vào mục yêu cầu lưu trữ như trong đánh dấu trên ảnh mô tả. Sau đó chờ đợi để hệ thống gửi lịch sử xem về cho bạn. Tuy nhiên quá trình này có thể kéo dài đến 24h.

Kiểm tra lịch sử xem trên Twitter

Và trên đây là cách xem lại những video đã xem trên Twitter. Chúc bạn thực hiện thành công và tìm được những video yêu thích mà mình đã xem.

Tham khảo thêm  Đi tìm lời giải – Tại sao xem phim trên Netflix bị mờ?

THEO DÕI THÊM

  • Lỗi không xem được bình luận trên Twitter khắc phục thế nào?
  • Cách tắt cảnh báo nội dung nhạy cảm trên Twitter (mới)
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button