Andoird

[HỎI – ĐÁP] Tại sao bị không xem được video trên Twitter?

Tại sao bị không xem được video trên Twitter? Câu trả lời sẽ được Blog Chăm Chỉ bật mí ngay trong bài viết sau đây.

Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Và tương tự như những mạng xã hội khác, người dùng Twitter cũng có thể xem video trên nền tảng này. Thế nhưng sự thật là có rất nhiều người lại không xem được video. Vậy tại sao bị không xem được video trên Twitter? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể nhất về tình trạng này

Giải đáp tại sao bị không xem được video trên Twitter

Tại sao bị không xem được video trên Twitter?

Có thể nói việc không xem được video trên Twitter là khá phổ biến. Nguyên nhân gây ra tình trạng này cũng khá đơn giản. Dưới đây là những nguyên nhân gây ra lỗi không xem được video trên Twitter mà mình đã tổng hợp được.

1: Bạn đã tắt tự động phát video hoặc bật tiết kiệm dữ liệu

Có thể bạn chưa biết, Twitter cho phép chúng ta thiết lập để tự phát video khi có kết nối mạng. Đồng thời cũng cho phép chúng ta bật chế độ tiết kiệm dữ liệu nếu muốn. Và khi chế độ tự phát video bị tắt hoặc chế độ tiết kiệm dữ liệu được bật. Lúc này video trên Twitter sẽ không tự động phát như bình thường.

Để khắc phục tình trạng này thì cũng không quá khó khăn. Bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để bật tự động phát video và tắt chế độ tiết kiệm dữ liệu.

  • B1: Mở Twitter trên điện thoại của bạn rồi chọn vào phần ảnh đại diện ở góc trên phía bên trái.
  • B2: Nhấn chọn vào mục cài đặt & hỗ trợ rồi chọn tiếp vào phần cài đặt và riêng tư.
Tham khảo thêm  2 Cách xóa ứng dụng mặc định trên Xiaomi không cần Root siêu nhanh

Cài đặt và quyền riêng tư

  • B3: Nhấn chọn vào mục trợ năng, hiển thị và ngôn ngữ, sau đó chọn tiếp vào phần sử dụng dữ liệu.

Sử dụng dữ liệu

  • B4: Trong phần tiết kiệm dữ liệu, bạn hãy chuyển công tắc từ on sang off.

Tắt tiết kiệm dữ liệu

  • B5: Vuốt xuống dưới và chọn vào mục tự động phát video. Bạn hãy chọn dữ liệu di động & wifi.

Với những thiết lập ở trên, video trong Twitter sẽ tự động phát khi bạn mở ứng dụng. Tuy nhiên nên cân nhắc cài đặt để tránh việc video ăn quá nhiều dữ liệu di động.

2: Lỗi mạng

Việc không xem được video trên Twitter cũng có thể là do kết nối mạng trên điện thoại của bạn không đảm bảo. Nếu bạn mở các trang khác như facebook hay tiktok mà cũng gặp phải tình trạng tương tự. Lúc này hãy thử reset kết nối mạng trên điện thoại của mình. Nếu vẫn không được thì bạn có thể sử dụng kết nối mạng 4G, 5G xem thử tình hình có khả quan hơn hay không nhé!

3: Lỗi ứng dụng

Bản thân các ứng dụng trên điện thoại bị lỗi là điều khá phổ biến. Đương nhiên điều này cũng không loại trừ với ứng dụng Twitter. Nếu không may ứng dụng Twitter bị lỗi và không phát được video. Lúc này bạn hãy thử xóa bộ nhớ đệm trên ứng dụng.

Ngoài ra bạn hãy thử kiểm tra xem Twitter trên điện thoại của bạn có bản cập nhật mới nào hay không. Nếu có thì tốt nhất là bạn hãy bắt đầu quá trình cập nhật ngay lập tức. Lỗi không xem được video trên Twitter cũng có thể sẽ được khắc phục sau khi bạn cập nhật thành công.

Xóa bộ nhớ đệm ứng dụng

4: Lỗi trên điện thoại

Cuối cùng thứ có thể khiến cho bạn không xem được video trên Twitter có thể chính là chiếc điện thoại của bạn. Lúc này nếu được thì bạn hãy thử khởi động lại điện thoại. Sau đó kiểm tra xem điện thoại có bản cập nhật phần mềm mới hay không. Đương nhiên nếu như có thì bạn cần phải cập nhật cho điện thoại của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể thử gỡ rồi cài đặt lại Twitter trên điện thoại.

Tham khảo thêm  Cách chỉnh máy tính casio về trạng thái ban đầu dễ như ăn bánh

Nếu bạn chưa biết tại sao bị không xem được video trên Twitter, bài viết này chính là câu trả lời cụ thể nhất dành cho bạn. Mong rằng những thông tin có trong bài viết sẽ nhanh chóng giúp bạn fix lỗi không xem được video trên Twitter.

XEM THÊM

  • Cách xem lại những video đã xem trên Twitter đơn giản
  • Cách chuyển giọng nói thành văn bản trên WeChat, lưu ngay!
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button