Thủ Thuật Máy TínhWindows

Lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11, khắc phục thế nào?

Lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11 mang đến cho người dùng rất nhiều sự bất tiện. Trong trường hợp bạn muốn tìm cách khắc phục lỗi này thì có thể thử một vài gợi ý có trong bài viết của Blog Chăm Chỉ nhé!

Sau sự thành công của phiên bản Windows 10, Windows 11 đã được ra mắt với kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho người dùng. Quả thật thì lần này Microsoft đã làm rất tốt khi Windows 11 nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng.

Tuy nhiên bên cạnh mặt tích cực thì phiên bản này vẫn còn một vài vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11. Nếu bạn đang không thể xem được nội dung trên Widgets của Win 11 thì hãy đến ngay với những nội sau sau đây.

Fix lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11

Chi tiết về lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11

Như bạn đã biết, trên win 11 có rất nhiều tính năng mới lạ thu hút người dùng. Trong số đó, Widgets là thứ được nhiều người dùng quan tâm. Không chỉ có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Với Widgets, người dùng còn có thể sử dụng được các tiện ích màn hình trong cùng một nơi và thậm chí là có thể dùng nó để duyệt tin tức nữa.

Tham khảo thêm  Tắt Ứng Dụng Không Cần Thiết Trên Windows 10 Như Nào?

Nhưng trong quá trình sử dụng Widgets thì nhiều người đã gặp lỗi “We’re having trouble loading this content”. Lúc này trên màn hình sẽ không còn hiển thị nội dung nào cả. Chính điều này đã mang đến không ít sự khó chịu cho người dùng Win 11.

Nguyên nhân gây ra lỗi “We’re having trouble loading this content” của Widgets trên Win 11

Trái lại với những lỗi thường gặp khác trên win 11. Tình trạng lỗi “We’re having trouble loading this content” thường không có nguyên nhân cụ thể. Nếu chẳng may gặp phải lỗi này thì có thể là do máy tính của bạn đã gặp một lỗi nào đó trong phần mềm. Hoặc đơn giản chỉ là do sự cố tạm thời trên máy tính mà thôi.

Nguyên nhân gây ra lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11

Cách khắc phục lỗi “We’re having trouble loading this content” đơn giản và hiệu quả

Sẽ thật khó chịu khi tính năng yêu thích của bạn trên máy tính không sử dụng được. Với trường hợp lỗi “We’re having trouble loading this content” trên win 11 thì bạn có thể thử một vài biện pháp khắc phục sau đây.

1/ Khởi động lại

Như mình đã nói trong phần nguyên nhân ở trên. Rất có thể việc bạn gặp lỗi chỉ là do sự cố tạm thời trên máy tính. Và trong tình huống này thì biện pháp khả thi nhất chính là khởi động lại máy tính. Dù phương pháp này có phần đơn giản thế nhưng hiệu quả của nó thì lại không cần phải bàn cãi.

2/ Cập nhật phiên bản mới

Dù bạn sử dụng win 10 hay win 11 thì việc thường xuyên cập nhật phiên bản mới là điều cần thiết. Nếu bỗng dưng Widgets báo lỗi “We’re having trouble loading this content” thì hãy thử kiểm tra cập nhật trên win 11 ngay nhé!

  • B1: Nhấn Windows + I để mở bảng cài đặt rồi chọn vào mục Windows update.
  • B2: Chọn vào mục Check for updates để kiểm tra bản cập nhật. Nếu có bản cập nhật mới thì hệ thống sẽ tiến hành cập nhật.
Tham khảo thêm  Có cách chụp màn hình Zalo kéo dài trên máy tính hay không?

Cập nhật Windows

3/ Gỡ và cài lại Widgets

Ở tình huống xấu nhất, bạn có thể thử khắc phục lỗi bằng cách gỡ và cài lại Widgets. Theo mình thấy thì biện pháp này có tỷ lệ thành công là rất cao.

  • B1: Nhấn Windows + S để mở thanh search rồi nhập từ khóa CMD rồi chọn Run as administrator.
  • B2: Nhập lệnh winget uninstall “Windows web experience pack” vào cửa sổ Command Prompt rồi ấn enter.
  • B3: Chờ quá trình gỡ cài đặt hoàn tất và khởi động lại máy tính. Nếu quá trình này mà bạn được hỏi “Do you agree to all the source agreements terms” thì hãy nhập Y để tiếp tục.

Gỡ và cài lại Widgets

  • B4: Nhấn chọn vào đường link tại đây rồi ấn download để cài đặt lại Widgets là xong.

Và trên đây là chi tiết về lỗi We’re having trouble loading this content trên Windows 11. Mong rằng những thông tin này sẽ có thể giúp cho quá trình fix lỗi của bạn diễn ra một cách thuận lợi.

THAM KHẢO THÊM

  • Giải đáp – Tại sao không tải được ứng dụng trên Microsoft Store Win 11?
  • Fix lỗi từ chối truy cập ổ C (Access is denied) trong Windows 10/11
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button