iOSThủ Thuật Điện thoại

Cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí siêu dễ

Blog Chăm Chỉ sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện thủ thuật hấp dẫn này thì hãy đến với bài viết dưới đây nhé!

Hiện tại, có rất nhiều app yêu cầu người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại Trung Quốc. Điều này mang đến không ít sự khó chịu cho người dùng vì việc tìm mua sim số Trung Quốc tại Việt Nam gần như là điều không thể. Trong tình huống này, biện pháp khả thi nhất chính là tạo một số điện thoại ảo của Trung Quốc để sử dụng. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí có trong chuyên mục thủ thuật của Blog Chăm Chỉ hôm nay nha.

Chia sẻ cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí

Những điều cần biết về cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách để bạn tạo số điện thoại ảo của Trung Quốc. Vậy số điện thoại ảo Trung Quốc là gì? Nói đơn giản thì giống như tên gọi nó, số điện thoại ảo là một số điện thoại không có thật. Số điện thoại này không thuộc sở hữu của bất cứ ai. Và đương nhiên là nó cũng sẽ không trực tiếp liên kết với bất kỳ thiết bị di động hay cố định nào.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] Xóa lịch sử tìm kiếm CH Play trên điện thoại Android

Khi bạn sử dụng số điện thoại ảo của Trung Quốc để thực hiện cuộc gọi. Cuộc gọi của bạn vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường. Tuy nhiên, dữ liệu cuộc gọi sẽ được gửi qua mạng internet. Trong trường hợp này, internet sẽ đóng vai trò như là một trung tâm cuộc gọi.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhà mạng nào tại Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ số điện thoại ảo. Do đó, các số điện thoại ảo sẽ được tạo ra trên các website cung cấp dịch vụ này hoặc thông qua một số bên thứ 3.

Hướng dẫn tạo sdt Trung Quốc ảo để nhận tin nhắn miễn phí tại Việt Nam

Để bắt kịp xu hướng, rất nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ tạo số điện thoại ảo Trung Quốc. Trong số đó, 7sim.pro là trang web được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Với trang web này, bạn không chỉ có thể tạo được số điện thoại ảo của Trung Quốc mà còn nhiều quốc gia khác nữa. Dưới đây sẽ là các bước để bạn có thể tạo số điện thoại ảo Trung Quốc trên 7sim.pro.

  • B1: Truy cập vào đường dẫn TẠI ĐÂY sau đó chọn vào mục Search numbers by country.

Search numbers by country

  • B2: Tìm đến biểu tượng cờ Trung Quốc rồi nhấn chọn.
  • B3: Ngay lập tức, một số điện thoại ảo sẽ xuất hiện và bạn có thể sử dụng số điện thoại này.

Số điện thoại ảo Trung Quốc

  • B4: Click vào số điện thoại đang hiện trên màn hình và bạn sẽ được chuyển đến trang nhận SMS.

Trang nhận SMS

Các lưu ý khi dùng số điện thoại Trung Quốc ảo Free để nhận tin nhắn

Ở trên, mình đã hướng dẫn cho bạn cách tạo số điện thoại ảo Trung Quốc nhận SMS Free. Dưới đây sẽ là một số điều bạn cần lưu ý khi muốn sử dụng số điện thoại ảo của Trung Quốc.

Tham khảo thêm  [Mẹo] Tắt Hiển Thị Nội Dung Tin Nhắn Zalo Trên Máy Tính

1: Ngoài trang web mà mình đã hướng dẫn ở trên thì còn rất nhiều trang web khác cũng cung cấp số điện thoại ảo của Trung Quốc. Tuy nhiên đại đa số các trang web này đều sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân như email, mật khẩu… Để tránh bị mất dữ liệu cá nhân thì bạn nên thận trọng khi thực hiện các thao tác này.

2: Khi sử dụng số điện thoại ảo của Trung Quốc, bạn cần phải tuân thủ chính sách của những ứng dụng mà bạn đăng nhập. Đương nhiên là bạn cũng không thể dùng số điện thoại ảo để thực hiện các hành vi bất hợp pháp hoặc ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người khác.

3: Hiện tại theo như mình kiểm tra thì việc lấy số điện thoại ảo Trung Quốc để nhận tin nhắn là hoàn toàn miễn phí. Do đó, nếu bạn nhận thấy có một trang web nào đó thu phí thì hãy cẩn thận.

Theo mình thấy, cách tạo số điện thoại Trung Quốc để nhận SMS miễn phí không quá khó để thực hiện. Với những thông tin mà Blog Chăm Chỉ giới thiệu ở trên thì mình tin chắc là bạn sẽ làm được. Chúc bạn thành công.

THEO DÕI THÊM

  • Làm sao cài Google Maps bản đồ mặc định trên iPhone? [iFan có biết]
  • Cách xử lý lỗi không nghe được âm thanh trên Discord
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button