Andoird

Cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram nhanh chóng

Instagram xuất hiện video bạo lực khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Dưới đây Blogchamchi hướng dẫn bạn cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram cực đơn giản!

Phần lớn người dùng thường xem video, tin tức ở Facebook, Instagram,… để giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi trên trang tin tức Instagram xuất hiện những nội dung nhạy cảm, ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm trạng của bạn. Có cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram hay không? Tất nhiên là có. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Blog chăm chỉ tìm hiểu cách chặn hiển thị nội dung nhạy cảm trên Instagram chi tiết, vô cùng hiệu quả!

Instagram là gì?

Instagram là một nền tảng truyền thông xã hội, tạo môi trường cho người dùng có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh, video của mình với mọi người xung quanh. Tại màn hình chính phần mềm, Instagram hiển thị chuỗi các hình ảnh, video bởi những người dùng khác mà bạn theo dõi. Đôi khi, Instagram cũng sẽ hiển thị gợi ý một vài video hay hình ảnh cho người dùng từ những tài khoản chưa theo dõi. 

Cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram

Tuy nhiên, đây cũng là nơi các video nhạy cảm có thể xuất hiện trên bản tin Instagram của bạn. Để hỗ trợ người dùng dễ dàng kiểm soát thông tin, Instagram được thiết lập tính năng chặn những nội dung nhạy cảm. Dưới đây Blog chăm chỉ mách bạn cách chặn video, hình ảnh nhạy cảm trên Instagram dễ dàng. 

Nhóm nội dung mà Instagram xếp vào loại nhạy cảm 

Để tránh bị hạn chế khi đăng ảnh hay video lên Instagram, người dùng cần lưu ý những nội dung mà Instagram cho vào loại nhạy cảm sau:

  • Nhóm nội dung có xu hướng bạo lực như: các cuộc ẩu đả, khủng bố, bạo loạn,…
  • Nhóm nội dung có tính khiêu dâm, gợi dục như: ảnh hoặc video người lớn khỏa thân,…
  • Nhóm nội dung quảng bá, buôn bán sản phẩm nghiêm cấm: thuốc lá, ma túy, cần sa,…
Tham khảo thêm  [HỎI – ĐÁP] Mục ghi chú trên Samsung nằm ở đâu?

Nhóm nội dung mà Instagram xếp vào loại nhạy cảm

Lưu ý: Theo như thông báo từ Meta, đối với những tài khoản của người dùng có độ tuổi dưới 16 tuổi, Instagram mặc định cho công cụ Kiểm soát nội dung nhạy cảm là Ẩn bớt (Less). 

Có thể bạn quan tâm: 

  • Cách chặn người khác xem avatar Instagram nhanh chóng
  • Giải đáp: Cách thêm ảnh vào bài viết đã đăng trên Instagram

Cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram cực hiệu quả 

Bạn không thoải mái khi liên tục gặp những nội dung có tính nhạy cảm, bạo lực trên ứng dụng Instagram. Không để bạn phải chờ lâu, dưới đây là 6 bước chi tiết mà Blog chăm chỉ hướng dẫn bạn cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram hiệu quả:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập ứng dụng Instagramđăng nhập tài khoản cá nhân của mình.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của Instagram, bạn chọn biểu tượng tài khoản cá nhân phía dưới màn hình điện thoại.

biểu tượng tài khoản cá nhân Instagram

  • Bước 3: Khi màn hình đã chuyển sang giao diện cá nhân, bạn nhấp vào biểu tượng 3 gạch ngang ở bên phải phía trên màn hình > Chọn Settings and privacy (Cài đặt và quyền riêng tư).
  • Bước 4: Ở cửa sổ Settings and Privacy, ở mục What you see (Nội dung bạn nhìnthấy) bạn chọn Suggested content (Nội dung gợi ý).
  • Bước 5: Lúc này, màn hình hiển thị các Tùy chọn nội dung, bạn ấn tiếp vào Sensitive content (Nội dung nhạy cảm).
  • Bước 6: Cuối cùng, bạn tích chọn vào mục Less (Ẩn bớt) là hoàn thành quy trình ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram.

ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram

Hy vọng qua bài viết trên của Blog chăm chỉ, bạn đã có thể hiểu hơn về ứng dụng Instagram và biết cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram hiệu quả, nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình cùng được biết. Đừng quên theo dõi Blog Chăm Chỉ để được biết nhiều hơn những thủ thuật công nghệ hay và hữu ích nhé. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm  4 cách đơn giản kiểm tra PIN Samsung có bị chai không?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button