Andoird

Giải đáp – Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì?

Hiện nay có khá nhiều người dùng Instagram đang sử dụng chế độ tin nhắn tạm thời. Vậy chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì mà được yêu thích như thế? Nếu bạn đang sử dụng Instagram và cũng thắc mắc về vấn đề này thì hãy đến ngay với bài viết dưới đây nhé!

Với mục tiêu mang đến sự bảo mật cao nhất cho người dùng của mình. Các ứng dụng liên lạc phổ biến như Zalo, Instagram hay Telegram đã liên tục cập nhật các tính năng bảo mật mới.

Trong số đó, tính năng tin nhắn tạm thời của Instagram có vẻ là được nhiều người đón nhận và đánh giá cao. Vậy thì chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì? Nó có tác dụng như thế nào mà được người dùng Instagram đánh giá cao? Tất cả những gì bạn muốn biết sẽ được hé lộ trong phần tiếp theo.

Giải đáp – Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì?

Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì?

Tin nhắn tạm thời là một khái niệm mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Hiện tại, đã có một số ứng dụng liên lạc trang bị tính năng này cho người dùng của mình trong đó có Instagram. Cụ thể thì tính năng tin nhắn tạm thời cũng giống như tên gọi của nó. Tính năng này sẽ cho phép bạn gửi đi một nội dung nào đó và nó chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian cố định. Sau đó, tin nhắn mà mọi người đã xem sẽ biến mất khi bạn đóng đoạn chat.

Tham khảo thêm  Cách Cài Đặt Con Quay Hồi Chuyển Cho Android Ra Sao?

Đối với Instagram, khi bật chế độ tạm thời thì chế độ này cũng sẽ áp dụng với mọi người trong đoạn chat. Và bạn lưu ý rằng tin nhắn tự hủy vẫn có thể được đưa vào báo cáo dù không còn hiển thị đó nhé! Đồng thời, trong chế độ tạm thời, nếu bạn chụp ảnh màn hình cũng sẽ được thông báo.

Tưởng chừng đây là một tính năng không cần thiết, tuy nhiên lợi ích mà nó mang lại thì không hề nhỏ. Đây được cho là một biện pháp khá hiệu quả để tránh bị rò rỉ thông tin cá nhân khi nhắn tin trên Instagram. Không những thế, nó còn giúp cho người dùng hạn chế được việc bị chụp màn hình tin nhắn.

Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram

Hướng dẫn cách bật chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram

Sau khi đã tìm hiểu sơ bộ về tính năng tin nhắn tạm thời trên Instagram. Bây giờ, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách để bật tính năng này. Hãy yên tâm vì việc kích hoạt tính năng tin nhắn tạm thời trên Instagram là cực kỳ đơn giản.

  • B1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn, nhấn vào biểu tượng tin nhắn góc trên cùng bên phải màn hình.
  • B2: Nhấn chọn vào tin nhắn của người mà bạn muốn chat ở chế độ tạm thời. Hoặc tạo tin nhắn mới, tạo nhóm, truy cập tin nhắn nhóm tùy ý.
  • B3: Bạn chỉ cần vuốt từ dưới lên là chế độ tạm thời sẽ được bật (như hình).

Vuốt lên để bật chế độ tạm thời

  • B4: Nếu muốn tắt chế độ tạm thời, bạn chỉ cần vuốt lên lần nữa để tắt là xong.

Vuốt để tắt chế độ tạm thời

Không tìm thấy tính năng tin nhắn tạm thời thì làm sao?

Có một vài trường hợp người dùng thực hiện cách ở trên những không thể nào tìm được tính năng tin nhắn tạm thời. Điều này khả năng cao là do người dùng chưa cập nhật cho Instagram trên điện thoại. Nếu bạn cũng gặp lỗi tương tự thì hãy thử cập nhật cho Instagram (nếu có) xem sao nhé! Bởi có khả năng là do người dùng đang sử dụng phiên bản lỗi thời, chưa được cập nhật hoặc phiên bản đang dùng của bạn xảy ra sự cố nào đó mà thôi. Biện pháp này sẽ giúp bạn nâng cấp Instagram lên phiên bản mới nhất và fix các lỗi tồn tại ở phiên bản cũ.

Tham khảo thêm  Cách gỡ lỗi Usb Debugging cho điện thoại Oppo trong nháy mắt

Vâng! Và nếu bạn thắc mắc chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram là gì thì những nội dung trên đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Bây giờ hãy thử mở Instagram lên và sử dụng tính năng tin nhắn tạm thời xem sao nhé!

THEO DÕI THÊM

  • Cách ẩn nội dung nhạy cảm trên Instagram nhanh chóng
  • Cách chặn người khác xem avatar Instagram nhanh chóng
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button