iOSThủ Thuật Điện thoại

[HỎI ĐÁP] Tại sao TikTok không cho thanh toán khi nhận hàng?

Tại sao Tiktok không cho thanh toán khi nhận hàng? Làm sao để thanh toán khi nhận hàng trên TikTok? Đừng thắc mắc nữa, đọc bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Hình thức mua hàng trực tuyến, điển hình là mua hàng trên livestream TikTok ngày càng phổ biến. Người dùng xem lives, tương tác với người bán và tiến hành đặt hàng sản phẩm trên trang mạng xã hội này vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Chẳng cần đến cửa hàng trực tiếp, các “chiến thần chốt đơn” vẫn có thể xem cận cảnh chất vải, form dáng, màu sắc thực tế của sản phẩm. Tuy nhiên, không ít người dùng TikTok lại gặp trục trặc với khi lựa thanh toán tiền mặt khi mua hàng ở ứng dụng này. Nguyên nhân do đâu? Có cách nào để xử lý tình huống phiền phức này không?

Tại sao TikTok không cho thanh toán khi nhận hàng?

Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến mà Blog Chăm Chỉ đã tổng hợp lại, giúp giải thích cho thắc mắc “Tại sao Tiktok không cho thanh toán khi nhận hàng?”: 

Kết nối mạng Internet của thiết bị không ổn định khiến thao tác chọn thanh toán khi nhận hàng bị gián đoạn.

Thông tin tài khoản, địa chỉ đăng ký TikTok chưa được xác minh, thiếu thông tin quan trọng để xác thực thanh toán. 

Người bán không mở tính năng thanh toán khi nhận hàng cho sản phẩm, tiến hành thanh toán bằng phương thức khác vẫn bình thường.

Tham khảo thêm  Mẹo dừng tình trạng màn hình điện thoại Samsung lúc sáng lúc tối

TikTok khóa khả năng thanh toán khi nhận hàng của tài khoản, nguyên nhân có thể do bạn đã boom hàng quá nhiều trước đó. 

Đặc thù một vài sản phẩm được bày bán trên TikTok sẽ không được hỗ trợ phương pháp thanh toán bằng tiền mặt. 

Tại sao TikTok không cho thanh toán khi nhận hàng

Xử lý tính huống không cho thanh toán khi nhận hàng trên TikTok

Mở tính năng thanh toán khi nhận hàng

Bạn bắt đầu buôn bán các sản phẩm trên TikTok nhưng quên chưa kịp thêm phương thức thanh toán cho khách hàng thì chắc chắn tình trạng TikTok không cho thanh toán bằng tiền mặt sẽ xảy ra. Để kích hoạt phương này, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Truy cập tài khoản TikTok bán hàng của bạn > Chọn mục Hồ sơ > Nhấp vào biểu tượng “3 dấu gạch ngang” góc trên, bên phải màn hình. 
  • Bước 2: Chọn Cài đặt và quyền riêng tư > Chọn tiếp Đơn hàng > Chọn tiếp Quản lý các phương thức thanh toán
  • Bước 3: Nhấp vào biểu tượng “dấu cộng” để tiến hành thêm hình thức thanh toán bạn mong muốn > Điền đầy đủ thông tin cá nhân mà TikTok yêu cầu là xong. 

Mở tính năng thanh toán khi nhận hàng

Kiểm tra lại kết nối Internet

Kết nối Internet trên điện thoại không ổn định có thể là nguyên nhân khiến đơn hàng không được đặt thành công. Vô tình điều này lại khiến bạn nghĩ rằng TikTok không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt. Để không xảy ra sự cố ngớ ngẩn này, bạn hãy kiểm tra lại đường truyền mạng, kết nối Wifi, dữ liệu 3G/4G xem sao nhé!

Kiểm tra lại kết nối Internet

Cập nhật thông tin tài khoản TikTok

Chức năng thanh toán COD của TikTok yêu cầu rất kỹ thông tin của người dùng. Điều này sẽ đảm bảo quá trình thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng chính xác, đáng tin cậy. Bởi vậy nếu chẳng may khi phương thức thanh toán khi nhận hàng bạn lựa chọn bị lỗi, hãy kiểm tra và bổ sung thêm thông tin cá nhân của mình nhé!

Tham khảo thêm  [Chi tiết] Cách tạo thông báo nhắc nhở sạc pin trên iPhone?

Cập nhật thông tin tài khoản TikTok

Liên hệ với dịch vụ khách hàng TikTok

Cách cuối cùng mà bạn có thể làm để cải thiện sự cố này là liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TikTok. Sau khi phản hồi được gửi đi, các bạn tư vấn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng phiền phức này đấy.

Liên hệ với dịch vụ khách hàng TikTok

Blog Chăm Chỉ đã giải đáp toàn bộ thắc mắc “Tại sao TikTok không cho thanh toán khi nhận hàng?” một cách chi tiết, đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ thật sự hữu ích với bạn. Nếu thấy hay đừng quên lưu lại và chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

  • Không thấy giỏ hàng trên TikTok thì phải làm sao?
  • Thử ngay mẹo sửa lỗi Tiktok bị lỗi mạng trên iPhone
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button