iOSThủ Thuật Điện thoại

[Hướng dẫn] Cách tải ứng dụng không tương thích trên App Store

Cách tải ứng dụng không tương thích trên App Store là thủ thuật được nhiều iFan tìm kiếm. Bởi có khá nhiều anh em “Táo khuyết” gặp phải tình trạng này khi muốn tải về ứng dụng nào đó. Đừng lo, Blog Chăm Chỉ có giải pháp cho bạn về vấn đề này.

Nếu Android có CH Play thì “Táo khuyết” có App Store – Kho tàng ứng dụng khổng lồ phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Nhưng tương tự như CH Play, không phải ứng dụng nào trên App Store cũng có thể tải về. Trong đó, trường hợp lỗi ứng dụng không tương thích rất phổ biến. Vì vậy, cách tải ứng dụng không tương thích trên App Store rất được anh em iFan tìm kiếm. Blog Chăm Chỉ sẽ mách bạn một số cách thực hiện hiệu quả.

Để có được cách tải ứng dụng không tương thích trên iPhone. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao gặp phải lỗi này. Bởi chỉ có biết được lý do cụ thể thì mới có thủ thuật hiệu quả. Vì ứng dụng không tương thích có thể là do lỗi hoặc nó thực sự không thể tải.

Chia sẻ cách tải ứng dụng không tương thích trên App Store

Vì sao gặp lỗi tải ứng dụng không tương thích trên iPhone?

Nếu iFan gặp lỗi “Tải ứng dụng không tương thích” trên iPhone, có nhiều nguyên nhân khác nhau. số nguyên nhân và giải pháp nhanh có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này:

  • Kiểm tra yêu cầu hệ thống: 

Đảm bảo rằng phiên bản iOS trên iPhone của bạn đáp ứng yêu cầu của ứng dụng. Một số ứng dụng mới có thể yêu cầu phiên bản iOS mới hơn để hoạt động. Hãy kiểm tra yêu cầu hệ thống của ứng dụng và đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản iOS tương thích.

=> Cập nhật phiên bản iOS: Phiên bản iOS trên iPhone của bạn đã cũ, hãy cập nhật lên phiên bản mới nhất. Điều này có thể giúp bạn tải xuống và cài đặt các ứng dụng mới hơn mà trước đây không tương thích.

Tham khảo thêm  Thông báo Messenger không có âm thanh trên Android, phải xử lý thế nào?

Cập nhật IOS

  • Kiểm tra tương thích với thiết bị của iPhone và ứng dụng:

Một số ứng dụng có yêu cầu về phần cứng cụ thể. Hãy kiểm tra xem thiết bị của bạn có đáp ứng các yêu cầu phần cứng của ứng dụng hay không. Nếu không, bạn sẽ không thể tải xuống và cài đặt ứng dụng đó trên iPhone của mình.

=> Mở App Store và tìm kiếm ứng dụng muốn tải => Xem chi tiết ứng dụng => Compatibility, App Store cho biết ứng dụng này có thể hoạt động trên iPhone hay không.

  • Ngoài ra có một số lỗi như ứng dụng không tương thích do bị AppStore hạn chế vùng, quốc gia. Biện pháp là chuyển vùng để có thể tải.

Không thể tải ứng dụng không tương thích trực tiếp từ App Store trên iPhone. App Store chỉ hiển thị các ứng dụng tương thích với phiên bản iOS và thiết bị của bạn.Nên nếu iFan muốn sử dụng một ứng dụng không tương thích, có một số phương pháp thay thế nhưng chúng có thể không được khuyến nghị và có thể không hoạt động tốt: Tiếp tục nếu iFan muốn.

[Hướng dẫn] Cách tải ứng dụng không tương thích trên Appstore

Cách 1: Sửa lỗi ứng dụng không tương thích trên Appstore

Nếu iPhone bị lỗi ứng dụng không tương thích có thể sửa theo một số hướng dẫn sau:

  • Đảm bảo điện thoại iPhone của bạn còn đủ dung lượng trống đủ dùng để tải ứng dụng

=> [Hướng dẫn] Đi đến “Cài đặt” > “Cài đặt chung” > “Dung lượng iPhone”  bạn sẽ thấy thông tin về dung lượng hệ thống. Bạn có thể xóa những đề xuất mà iPhone cho rằng nó chiếm nhiều dung lượng.Từ đó chọn lựa và xóa ứng dụng để cải thiện bộ nhớ.

Dung lượng iPhone

  • Cập nhật lại ID

=> [Hướng dẫn] Đi đến “Cài đặt” > nhập vào tên tài khoản iCloud (ở đầu) > Cập nhật thông tin:  tên, SĐT, Email, Chi tiết liên hệ; Vào mục Thanh toán & Giao hàng > Cập nhật thông tin thanh toán.

Thanh toán và giao hàng

  • Tắt giới hạn về nội dung và quyền riêng tư

Rất có thể bạn đã giới hạn về nội dung và ứng dụng bạn muốn tải vi phạm một số điều nào đó trong chính sách bảo vệ người dùng của iPhone. Hướng dẫn dưới đây không áp dụng chung cho tất cả các dòng điện thoại iPhone.

Tham khảo thêm  Khắc phục lỗi ứng dụng không phản hồi trên Xiaomi như thế nào?

Ví dụ dựa trên iPhone XS Max – iOS 17.0:

=> [Hướng dẫn]  Đi tới “Cài đặt” > Quyền riêng tư và bảo mật > Chế độ phong tỏa > Tắt chế độ phong tỏa. (yêu cầu khởi động lại).

Tắt chế độ phong tỏa

Một số xung đột khác đến từ “Báo cáo bảo mật ứng dụng”  có thể iFan cần tắt nó đi.

  • Thoát ID Apple của bạn rồi đăng nhập lại

=> [Hướng dẫn] Đi đến “Cài đặt” > nhập vào tên tài khoản iCloud (ở đầu) > “Đăng xuất” > Vuốt màn hình từ dưới lên để mở chuyển đổi ứng dụng > Vuốt để thoát ra ngoài > Vào lại Cài đặt > đăng nhập vào Appstore.

Ngoài ra bạn có thể thử cách chuyển vùng của Appstore.

Vào lại Appstore thử xem bạn đã có thể tải ứng dụng không tương thích trên Appstore chưa.

Cách 2: Sử dụng phiên bản cũ của ứng dụng

Nếu bạn đã từng tải xuống ứng dụng trước đây và lưu trữ phiên bản cũ trên máy tính hoặc iCloud, bạn có thể cài đặt phiên bản cũ đó bằng cách sử dụng iTunes trên máy tính. Tuy nhiên, điều này chỉ hoạt động nếu bạn đã có phiên bản cũ của ứng dụng.

Phiên bản cũ của ứng dụng

Nếu ứng dụng đó không thể tải trên thiết bị của bạn thì có thể sử dụng thiết bị khác để tải và mua ứng dụng tại phiên bản iOS mới nhất.

Cách 3: Jailbreak thiết bị [không được khuyến nghị]

Jailbreak là quá trình bẻ khóa thiết bị iOS để có thể cài đặt các ứng dụng không chính thức từ các nguồn khác ngoài App Store. Tuy nhiên, việc jailbreak có thể gây ra các vấn đề bảo mật và hủy bỏ bảo hành của thiết bị, nên nó không được khuyến nghị.

Lưu ý rằng việc tải xuống và cài đặt các ứng dụng không tương thích có thể gây ra lỗi và không hoạt động đúng cách trên thiết bị của bạn. Nếu bạn gặp vấn đề, tôi khuyên bạn nên tìm các ứng dụng tương thích hoặc liên hệ với nhà phát triển để được hỗ trợ.

Chúc bạn thành công với 3 hướng dẫn Cách tải ứng dụng không tương thích trên Appstore.

THEO DÕI THÊM

  • Top 9 Game chơi không cần mạng cho iPhone miễn phí
  • 7749 Công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần app đẹp
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button