Tin Tức Công Nghệ

Tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác?

Tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác? Cùng Blog Chăm Chỉ đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Gần đây, nhiều người dùng Messenger phàn nàn về tình trạng không thấy được người khác đang online. Điều này gây cản trở đến việc trao đổi thông tin của mọi người. Vậy tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Cùng Blog Chăm Chỉ khám phá tất tần tật ngay sau đây.

Tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác?

Trạng thái hoạt động của người dùng Facebook/Messenger thường được báo hiệu bằng một chấm tròn màu xanh lá. Nếu khi người dùng không hoạt động thì biểu tượng này sẽ mất đi. Đây là một tính năng hữu ích cho ta biết tình trạng hoạt động của người khác để dễ dàng liên lạc. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng Messenger không hiện trạng thái hoạt động. Vậy tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác nhỉ?Tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác?

Theo Blog Chăm Chỉ tìm hiểu, những “thủ phạm” gây ra tình trạng này là:

Trạng thái hoạt động đang tắt: Tình trạng này có thể xảy ra khi bạn vô tình tắt trạng thái hoạt động Messenger. Lúc này, người khác sẽ nghĩ rằng bạn đang không online. Đồng thời, bạn cũng sẽ không thấy được người kia online.

Tham khảo thêm  Cách fix lỗi Viber nhận được tin nhắn nhưng không gửi được thế nào?

Trạng thái hoạt động đang tắt

Ứng dụng bị lỗi, xung đột phần mềm: Có thể Messenger đang bị lỗi ứng dụng. Nó làm ảnh hưởng đến các tính năng trong ứng dụng và gây ra lỗi. Cũng có thể thiết bị của bạn đang gặp xung đột phần mềm.

Ứng dụng bị lỗi, xung đột phần mềm

Kết nối mạng bị gián đoạn: Khi kết nối Internet không ổn định, Messenger cũng sẽ rơi vào tình trạng bị gián đoạn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc kiểm tra trạng thái hoạt động của người dùng trên Messenger.

Đặc biệt: Một trường hợp đặc biệt khiến bạn không thấy được thời gian online của người khác đó là người ta đã tắt trạng thái hoạt động. Hành động này đồng nghĩa với việc kể cả khi online thì trạng thái hoạt động cũng không hiện lên.

Tắt trạng thái hoạt động Facebook

Cách xử lý lỗi Messenger không hiện người online 

Khi Messenger không hiện danh sách bạn bè đang online, bạn sẽ gặp những khó khăn trong việc trao đổi, liên lạc. Vậy nên hãy cùng khắc phục lỗi này bằng những giải pháp đơn giản sau đây.

Đặt lại trạng thái hoạt động trên Messenger

Đầu tiên, hãy thử đặt lại trạng thái hoạt động trên Messenger. Đây là một cách để F5 lại ứng dụng nếu nó đang bị lag.

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng ứng dụng Messenger trên màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng Ảnh đại diện ở góc trái màn hình > Kéo xuống nhấn chọn mục Trạng thái hoạt động > Gạt thanh ngang để tắt đi rồi bật lại.

Đặt lại trạng thái hoạt động trên Messenger

Đăng nhập lại tài khoản Facebook

Nếu bước trên không có dấu hiệu khả quan. Bạn hãy thử đăng xuất khỏi tài khoản Facebook rồi đăng nhập lại như sau:

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng ứng dụng Facebook trên màn hình.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] Tạo hiệu ứng chạy từng chữ trong PowerPoint

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải > Kéo xuống dưới và chọn mục Đăng xuất.

Bước 3: Đăng nhập lại và kiểm tra xem Messenger đã hết lỗi chưa.

Đăng nhập lại tài khoản Facebook

Kiểm tra kết nối Internet

Đừng quên kiểm tra kết nối mạng có đang ổn định không nhé. Bạn hãy thử tắt Wifi/Dữ liệu di động và mở lại để làm mới kết nối mạng.Kiểm tra kết nối Internet

Khi online Facebook thì Messenger có online không?

Bên cạnh vấn đề đã được giải đáp bên trên. Nhiều người cũng thắc mắc về việc khi online Facebook thì Messenger có online không?

Như mọi người biết, Facebook và Messenger là hai ứng dụng độc lập. Tuy nhiên, Messenger lại hoạt động theo chính sách của Facebook. Vì vậy 2 ứng dụng này có mối liên hệ mật thiết với nhau. Khi bạn online Facebook thì Messenger sẽ hiển thị trạng thái online. Và ngược lại cũng như vậy.Khi online Facebook thì Messenger có online không

Trên đây là lời giải đáp về vấn đề tại sao Messenger không hiện thời gian online của người khác? Bên cạnh đó, Blog Chăm Chỉ cũng đưa ra cách xử lý tình trạng này. Nếu thấy bài viết này hay thì hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Mẹo sửa lỗi Messenger gọi đến không hiển thị trên màn hình

➤  Mẹo khắc phục Messenger bị lỗi không gửi được ảnh đơn giản

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button