iOSThủ Thuật Điện thoại

4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone – Lưu lại ngay!

Bài viết này của Blog Chăm Chỉ sẽ bật mí cho mọi người 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone. Đây đều là những phần mềm phổ biến được rất nhiều anh em “Táo khuyết” yêu thích và sử dụng.

Với mục đích quản lý hiệu quả những hình ảnh được chụp trên iPhone, rất nhiều phần mềm chụp ảnh với khả năng lưu lại thời gian, địa điểm đã được ra mắt. Tuy nhiên không phải bất cứ phần mềm nào cũng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Top 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone đang được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone

Top 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone không nên bỏ lỡ

Như đã nói ở phần mở đầu bài viết, việc tìm ra một phần mềm chụp ảnh với khả năng lưu lại thời gian và địa điểm trên iPhone không hề khó. Nhưng trong đó, số phần mềm chất lượng cao, hiệu năng tốt thì lại khá ít. Chính vì vậy, sau một khoảng thời gian thử nghiệm và tổng hợp thông tin. Admin đã tổng hợp được top app chụp ảnh có ngày giờ, địa điểm trên iPhone “xịn sò”. Dưới đây là thông tin chi tiết về những ứng dụng này.

1: Timestamp Camera

Cái tên đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là Timestamp Camera. Đây là một phần mềm chụp ảnh với khả năng lưu lại thời gian, địa điểm cực kỳ chính xác. Được phát hành trên cả nền tảng ios và android. Số lượng người sử dụng phần mềm này có thể nói là cực kỳ đông đảo. Có thể kể ra một vài điểm đặc trưng của phần mềm này như là:

  • Có thể xác định được thời gian, địa điểm cực kỳ chính xác và đóng dấu trực tiếp lên ảnh, video.
  • Mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn dùng để sửa chữa hình ảnh.
  • Tích hợp khả năng lưu trữ dữ liệu đám mây. Điều này mang lại sự thuận tiện trong việc lưu trữ cũng như chia sẻ dữ liệu.
Tham khảo thêm  [Tiết lộ] Cách tạo album ảnh trên điện thoại iPhone & Android

Timestamp Camera

Tải ứng dụng TẠI ĐÂY!

2: DateStamper

Tương tự như Timestamp Camera thì DateStamper cũng là một phần mềm dùng để đánh dấu ngày giờ rất hiệu quả. Phần mềm này cũng có thể được tìm thấy trên cả App store hoặc CHplay. Ngoài khả năng đánh dấu thời gian, địa điểm cùng lúc trên nhiều ảnh. Phần mềm này còn có một vài điểm nổi trội như:

  • Người dùng có thể tùy chọn vị trí để đánh dấu lên ảnh. Điều này giúp cho chúng ta tránh được việc ảnh bị che khuất.
  • Có thể tùy chỉnh định dạng thời gian, kiểu chữ và màu sắc khi đánh dấu lên ảnh.
  • Có thể đánh dấu được trên nhiều định dạng ảnh khác nhau. Đồng thời khi muốn, chúng ta có thể khôi phục ảnh về trạng thái ban đầu trước khi đánh dấu.

DateStamper

  • Tải ứng dụng TẠI ĐÂY!

3: Photo Stamp Simple

Phần mềm thứ 3 trong top 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone chính là Photo Stamp Simple. Được những người yêu thích chụp ảnh cũng như những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đánh giá cao. Đây là một phần mềm cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn lưu lại thông tin thời gian, địa điểm trên mỗi bức ảnh.

  • Có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Dù bạn là người không chuyên thì cũng có thể thao tác với phần mềm này một cách vô cùng đơn giản.
  • Hỗ trợ người dùng chèn thông tin vào ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Đồng thời ứng dụng này còn được tích hợp google map. Điều này sẽ giúp hiển thị được chính xác vị trí của ảnh.

Photo Stamp Simple

  • Tải ứng dụng TẠI ĐÂY!

4: GPS Map Camera

Phần mềm cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu cho mọi người chính là GPS Map Camera. Tương tự như 3 phần mềm ở trên. Chức năng chính của GPS Map Camera cũng là lưu lại thông tin về thời gian và địa điểm của mỗi bức ảnh. Điểm mạnh của ứng dụng này chính là sử dụng GPS để gửi vị trí chính xác của từng bức ảnh. Ngoài ra còn một số điểm thú vị như:

  • Tùy biến định dạng ngày giờ, đồng thời có thể thêm mẫu bản đồ, địa chỉ, kinh độ, vĩ độ…
  • Có thể thay đổi loại bản đồ từ bình thường sang vệ tinh
  • Tùy chọn đơn vị nhiệt độ từ độ C sang độ F hoặc ngược lại.
Tham khảo thêm  Giải đáp: Tại sao dung lượng bộ nhớ trên iPhone không hiển thị?

GPS Map Camera

  • Tải ứng dụng TẠI ĐÂY!

Và vừa rồi chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu top 4 Phần mềm chụp ảnh có ngày giờ địa điểm trên iPhone. Mong rằng những phần mềm này có thể giúp ích cho bạn trong việc quản lý hình ảnh trên iPhone một cách hiệu quả.

THAM KHẢO THÊM

  • Tại sao đăng nhập iCloud trên iPhone khác nhưng không có ảnh? Giải đáp cặn kẽ
  • Lỗi Google Map không hiển thị tốc độ trên iPhone và cách fix nhanh lẹ
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button