iOSThủ Thuật Điện thoại

Tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow nhỉ?

Tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow là thắc mắc bạn đang muốn biết vì đây là tình trạng bạn đang gặp phải? Blog Chăm Chỉ đã giải đáp chi tiết và cung cấp các cách khắc phục hiệu quả. Xem ngay bạn nhé!

TikTok không chỉ là nơi để bạn xem video, bình luận vào các bài đăng của người khác. Mà trên nền tảng này bạn cũng có thể nhắn tin với tài khoản TikTok khác. Tuy nhiên, muốn nhắn tin được trên TikTok phải có điều kiện là cả hai cùng follow với nhau. Nhưng kể cả khi đủ follow, nhiều bạn cũng không thể nhắn tin được. Do đó, tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow là câu hỏi đang được nhiều bạn TikToker tìm kiếm đáp án.

Giải đáp - Tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow

Giải đáp – Tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow nhỉ?

Để hạn chế spam cũng như bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, muốn nhắn tin được trên TikTok thì bạn và tài khoản đó phải follow nhau. Nếu một trong hai vẫn chưa theo dõi thì không thể gửi tin nhắn được. Bạn đã đáp ứng yêu cầu này nhưng vẫn chưa thể nhắn tin cho tài khoản mình muốn? Có thể là vì các lý do sau:

  • Thiết bị không có kết nối internet nên không thể nhắn tin.
  • Tài khoản của người đó đã chặn tài khoản của bạn hoặc tài khoản của họ cài chế độ “không ai nhắn tin”.
  • Nick TikTok của bạn chưa đủ 13 tuổi và đây là lý do bạn không thể nhắn tin cho bất cứ ai. Bởi chính sách giới hạn độ tuổi của Tiktok sẽ ngăn cản bạn nhắn tin nếu chưa đủ 13 tuổi.
  • Không loại trừ khả năng là ứng dụng TikTok đang bị trục trặc nào đó nên không thể nhắn tin được.

Nguyên nhân không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow

THEO DÕI THÊM

  • [MẸO HAY] Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone
  • Đi tìm cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok trong nháy mắt

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow

Khi đã biết được chính xác lý do, cách khắc phục chẳng hề phức tạp. Sau đây là những gì bạn cần làm.

Tham khảo thêm  Giải đáp thắc mắc “Cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn?”

Đổi ngày sinh của nick TikTok

Bạn và người đó đã theo dõi nhau nhưng không nhắn tin được vì tài khoản của bạn chưa đủ 13 tuổi? Nếu là lý do này, bạn chỉ cần đổi lại ngày sinh trên TikTok để trên 13 tuổi là được. Hãy đảm bảo rằng bạn đã trên 13 tuổi và chỉ đặt nhầm ngày sinh nên mới sửa đổi lại. Chứ không nên đặt ngày giả mạo để đủ điều kiện nhắn tin cho ai đó nếu như bạn chưa đủ tuổi nha.

Vào TikTok trên điện thoại > Nhấn chọn tab Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình > Nhấn vào 3 gạch ngang góc trên cùng bên phải màn hình > Cài đặt và quyền riêng tư > Tài khoản > Thông tin tài khoản > Ngày sinh > Đổi lại ngày sinh.

Đổi ngày sinh của nick TikTok

Kiểm tra kết nối mạng trên thiết bị

Một trong những điều kiện để TikTok hoạt động là phải có kết nối mạng. Chính vì vậy, nếu không có kết nối internet hoặc mạng quá yếu, chập chờn, thì có khả năng đây là nguyên nhân bạn không thể nhắn tin cho người đó được.

Hãy bật chế độ máy bay trên điện thoại rồi tắt chế độ này để F5 kết nối. Hoặc chọn wifi khác ổn định hơn. Nếu không được nữa thì đăng ký 4G để sử dụng dữ liệu di động và nhắn tin TikTok bạn nha.

Chia sẻ cách bật tính năng nhắn tin trên tiktok bằng điện thoại

Nếu như bạn hoặc người đó cài đặt chế độ không ai nhắn tin thì chắc chắn bạn không thể nhắn tin cho họ và ngược lại. Đối với nick tiktok của mình, bạn có thể bật tính năng nhắn tin với các bước như sau:

  • Mở TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào tab Hồ Sơ > 3 Gạch ngang trên cùng > Cài đặt và quyền riêng tư.
  • Bấm chọn vào mục “Quyền riêng tư” > Cuộn xuống và nhấn vào “Nhắn tin” > Tiến tục bấm mục “Nhắn tin” lần nữa.
  • Nếu thấy đang tick chọn mục “Không ai cả” thì chọn qua các mục khác ví dụ như “Mọi người” (Ai cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn) Hoặc Bạn bè (Những follower mà bạn follow lại).

Bật tính năng nhắn tin trên tiktok

LƯU Ý:

Nếu là đối phương chọn chế độ “không ai cả” hoặc đã chặn tài khoản của bạn thì bạn sẽ không thể gửi tin nhắn cho họ. Hãy liên hệ với người đó bằng các mạng xã hội khác nếu có bạn nhé!

Tham khảo thêm  iPhone phát Wifi cho laptop không được, thử ngay mẹo sau

Một số cách khắc phục khác khi không thể nhắn tin trên TikTok được

  • Buộc đóng ứng dụng TikTok (mở đa nhiệm và vuốt để đóng hoàn toàn ứng dụng TikTok) > Sau đó khởi chạy lại và kiểm tra sự cố.
  • Vào CH Play hoặc App Store > Kiểm tra và cập nhật TikTok lên phiên bản mới nhất nếu có.
  • Lập tài khoản TikTok khác.

Trên đây là chi tiết lời giải đáp về thắc mắc “Tại sao không nhắn tin được trên TikTok đã đủ follow”. Mong rằng bạn đã hiểu hơn về câu hỏi này và nhắn tin được qua TikTok nha.

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button