AndoirdThủ Thuật Điện thoại

Bật mí cách để điện thoại không tắt màn hình Samsung siêu đơn giản

Bạn muốn dế yêu của mình không bao giờ tắt màn hình? Xem ngay cách để điện thoại không tắt màn hình Samsung được Blog Chăm Chỉ bật mí chi tiết trong chuyên mục thủ thuật Android hôm nay nhé.

Phần lớn người dùng thích cài đặt thời gian sáng màn hình ngắn để tiết kiệm pin. Nhưng cũng có không ít bạn có nhu cầu để điện thoại luôn sáng, không tắt màn hình. Ưu điểm của cài đặt này là bạn có thể truy cập điện thoại của mình nhanh chóng, không phải mở máy rườm rà. Đồng thời, bạn cũng có thể xem thông báo, xem ngày giờ mọi lúc mà không cần mở máy lên. Vậy cách điện thoại không tắt màn hình Samsung thực hiện như thế nào nhỉ?

Chia sẻ cách để điện thoại không tắt màn hình Samsung

[Mẹo hay] Cách để điện thoại không tắt màn hình Samsung cực dễ

Trước khi hướng dẫn Samfan cách cài đặt màn hình điện thoại Samsung không tự động tắt, admin xin lưu ý một số vấn đề như sau. Mặc dù điện thoại luôn sáng có nhiều ưu điểm. Nhưng nếu như màn hình máy sáng liên tục sẽ gây hao pin cho dế yêu. Đồng thời, khi bạn không sử dụng dế yêu nhưng màn hình vẫn sáng. Người khác có thể truy cập vào điện thoại, hoặc quá trình bạn để máy trong túi xách, túi quần,… có thể bị chạm màn hình, khiến cảm ứng nhảy loạn lung tung. Do đó, trước khi thực hiện thì bạn nên cân nhắc nhé.

Lưu ý: Các bước được mình thực hiện trên Samsung S10 5G. Tùy vào từng điện thoại Samsung cụ thể bạn đang sử dụng, các bước được chia sẻ có thể có một số khác biệt.

Tham khảo thêm  [Khắc phục nhanh] Lỗi tải file về không mở được trên điện thoại

Cài đặt thời gian sáng màn hình Samsung ở mức tối đa

Thực tế, không có biện pháp để màn hình máy luôn sáng và không tắt. Do đó, cách để màn hình Samsung sáng trong thời gian dài là:

  • Bước 1: Bạn vào Cài đặt > Nhấn chọn mục Màn hình.
  • Bước 2: Tiếp tục chọn Thời gian sáng màn hình > Tick chọn vào thời gian dài nhất.

Cài đặt thời gian sáng màn hình Samsung

Lưu ý:

  • Để màn hình luôn sáng, bạn có thể canh mỗi khi máy gần tắt màn hình do không sử dụng thì nhấn vào màn hình để tiếp tục sáng là được.
  • Mặc khác, bạn có thể vào Cài đặt > Tính năng nâng cao > Chuyển động và thao tác > Bật mục Luôn bật màn hình khi đang xem. Khi kích hoạt mục này, màn hình sẽ luôn sáng lên khi bạn nhìn vào dế yêu. Thiết bị sẽ sử dụng camera trước để phát hiện khuôn mặt của bạn.

Luôn bật màn hình khi đang xem

Kích hoạt Always On Display

Trong trường hợp bạn muốn màn hình luôn sáng để xem thời gian, thông báo,… chẳng hạn. Bạn có thể bật mục Always On Display và các thông tin này sẽ luôn luôn hiển thị kể cả khi tắt máy. Đây cũng là cách giữ màn hình điện thoại Android luôn sáng bạn nên áp dụng và so với giải pháp trên, cách này chẳng tốn kém nhiều pin của điện thoại đâu nhé.

  • Bước 1: Samfan vào Cài đặt > Nhấn chọn Màn hình khóa > Bật mục Always On Display.
  • Bước 2: Nhấn vào mục này, chọn chế độ Luôn hiển thị. Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểu đồng hồ, độ sáng,… tùy theo nhu cầu của mình. Như vậy, đồng hồ cũng như thông báo sẽ luôn hiển thị ngay cả khi bạn không dùng máy.
    • Ảnh minh họa chọn Kiểu đồng hồ > Sau khi chọn xong thì bạn có thể nhấn Hoàn tất để lưu lại.
    • Hoặc bạn có thể vào Cài đặt > Theme > Nhấn qua tab AOD > Sau đó, bạn tha hồ chọn kiểu đồng hồ hiển thị ở màn hình khóa mà mình thích. Có một số kiểu đồng hồ phải trả phí đó Samfan nhé. Tuy nhiên, ở mục AOD free cũng có rất nhiều kiểu để bạn chọn lựa nên không cần phải quá lo đâu nè!
Tham khảo thêm  [Mẹo hay với Zalo] Có cách gửi video trên 100MB qua Zalo trên điện thoại không?

Always On Display

Lưu ý nhỏ khác:Ở mục AOD chỉ đổi đồng hồ ở màn hình khóa bên ngoài thôi bạn nha. Trong trường hợp Samfan chọn đổi Theme thì sẽ đổi tất tần tật từ màn hình, biểu tượng cho đến cả AOD luôn nha.

Trên đây là các cách để điện thoại không tắt màn hình Samsung. Blog Chăm Chỉ chúc bạn thực hiện thành công!

XEM THÊM

  • Tham khảo cách ẩn album ảnh trên điện thoại Samsung cực nhanh
  • Xem ngay cách kiểm tra điện thoại Samsung bị root hay chưa
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button