Tin Tức Công Nghệ

Có cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính hay không?

Bạn đang tìm cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính? Liệu có cách để thực hiện không nhỉ? Blog Chăm Chỉ sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết hôm nay nhé!

Hiệu ứng hộp quà tin nhắn Messenger rất được yêu thích và dù đã có mặt từ lâu nhưng có đến hiệu tại, hộp quà vẫn HOT HÒN HỌT đối với người dùng ứng dụng này. Cụ thể, bạn sẽ gửi tin nhắn quan trọng dưới dạng hộp quà và người nhận sẽ bấm vào hộp quà đó mới nhận được. Nghe rất thú vị đúng không nào? Đây là lý do nhiều người dùng tìm cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính. Nhưng liệu có biện pháp để thực hiện hay không?

Chia sẻ cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính

Chia sẻ cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính

Tại sao Messenger không có hiệu ứng hộp quà nhỉ? Trước tiên, mình sẽ giải đáp một chút về tin nhắn hộp quà của Messenger. Đây là tính năng gây sốt được cập nhật vào thời điểm trước và cho đến bây giờ, nhiều người vẫn rất thích gửi tin nhắn dưới dạng hộp quà. Hiệu ứng này sẽ “che” tin nhắn của bạn trong một hộp quà màu hồng. Người đọc sẽ nhấn vào mở hộp quà đó thì đọc được nội dung tin nhắn. Nếu bạn muốn gửi tin nhắn dạng này với tin nhắn Messenger trên máy tính, admin e rằng không thể thực hiện.

Có thể gửi tin nhắn kèm hiệu ứng hộp quà trên Messenger trên máy tính hay không?

Đối với thắc mắc: có cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính hay không, câu trả lời sẽ làm bạn thất vọng. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại bạn KHÔNG thể gửi tin nhắn hộp quà trên máy tính.

Tham khảo thêm  Tổng hợp các filter đẹp trên Instagram dành cho nam 2024 mới nhất

Theo như mình tìm hiểu, dù hiện nay đã có phiên bản Messenger trên máy tính (ứng dụng) chứ không phải hoạt động với trình duyệt như trước. Nhưng ứng dụng Messenger vẫn không có đầy đủ các tính năng như phiên bản trên điện thoại. Và tính năng hiệu ứng tin nhắn cũng nằm trong số đó. Tức là dù bạn đăng nhập Facebook với trình duyệt web trên máy tính. Hay gửi tin nhắn Messenger trong ứng dụng trên máy tính cũng sẽ không có tính năng hiệu ứng tin nhắn. Mong rằng trong tương lai, tính năng này sẽ sớm có mặt với Messenger trên PC.

Không gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính

Chia sẻ cách nhắn tin có hiệu ứng hộp quà trên Messenger trên điện thoại

Dù không thể thực hiện trên máy tính nhưng bạn có thể thực hiện dễ dàng trên dế yêu. Lưu ý, nếu như vẫn không có hiệu ứng theo như hướng dẫn bên dưới. Bạn cần phải vào CH Play hoặc App Store để kiểm tra, cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất. Đồng thời, tính năng này chỉ dành riêng cho ứng dụng Messenger trên điện thoại. Nên bạn có nhắn tin từ Facebook trình duyệt trên thiết bị cũng không thực hiện được nha.

Các bước nhắn tin hộp quà Messenger trên smartphone như sau:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên > Nhấn vào cuộc trò chuyện của người bạn muốn gửi tin nhắn hộp quà.
  • Bước 2: Tại khung nhập tin nhắn > Bạn nhập nội dung của tin nhắn nhưng KHOAN gửi đi. Sau khi nhập xong thì nhấn vào biểu tượng kính lúp nằm trong khung tin nhắn (như hình).

Gửi tin nhắn hộp quà 1

  • Bước 3: Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy mục Gửi hiệu ứng nằm trong tab Ngôi sao > Chọn vào biểu tượng hộp quà là tin nhắn đó sẽ được tự động gửi dưới dạng hộp quà màu hồng.

Gửi tin nhắn hộp quà 2

Kết quả như hình dưới đây > Bạn cũng có thể nhấn vào hộp quà và sẽ thấy được tin nhắn của mình nha.

Tham khảo thêm  [CHIA SẺ] Cách xem lịch sử đăng nhập Facebook trên điện thoại

Gửi tin nhắn hộp quà 3

Hiện tại vẫn chưa có cách gửi hiệu ứng hộp quà trên Messenger máy tính. Cho nên bạn hãy thực hiện trên ứng dụng Messenger ở điện thoại nhé! Blog Chăm Chỉ chúc bạn thực hiện thành công!

THEO DÕI THÊM

  • Chia sẻ cách bật filter trên Messenger khi call trên máy tính
  • Messenger Không Tải Được Tin Nhắn Cũ – Khắc Phục Như Thế Nào?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button