Andoird

Bật mí thắc mắc – Tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị?

Tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị? Vâng! Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng TikTok. Để có được câu trả lời cụ thể cũng như cách khắc phục vấn để này thì xin mời bạn đến với bài viết dưới đây.

TikTok là một mạng xã hội với số lượng người dùng khổng lồ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nền tảng này mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng thú vị. Đặc biệt người dùng TikTok có thể lưu lại âm thanh yêu thích vào một bộ sưu tập riêng. Thế nhưng dù đã lưu lại, thì đôi khi người dùng TikTok vẫn không thể tìm thấy âm thanh yêu thích của mình. Vậy tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị? Ngay bây giờ Blog Chăm Chỉ sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này.

Giải đáp tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị

Nguyên nhân tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị

Vào một ngày đẹp trời, bạn kiểm tra kho lưu trữ trên TikTok và phát hiện âm thanh yêu thích không còn nữa. Đây hẳn là một trải nghiệm không hề thú vị một chút nào. Theo mình thì tình trạng âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị là do một vài lý do sau.

1: TikTok tạm thời bị mất mục âm thanh yêu thích

TikTok bị mất mục âm thanh yêu thích là sao? Đây là câu hỏi mà mình gặp nhiều nhất khi tìm hiểu về việc TikTok bị mất âm thanh yêu thích. Cụ thể thì khi mở TikTok và kiểm tra thì nhiều người đã “bật ngửa” khi phát hiện mục âm thanh yêu thích biến mất. Tuy nhiên thường thì tình trạng này chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn. Nguyên nhân chính của tình trạng này có thể là do sự cố từ máy chủ. Hoặc cũng có thể là do lỗi phát sinh trong quá trình cập nhật TikTok.

Tham khảo thêm  Messenger không gửi được tin nhắn có dấu chấm than đỏ, xử lý sao?

2: Do xung đột dữ liệu trong bộ nhớ đệm

Đôi khi tình trạng âm thanh yêu thích trên TikTok biến mất là do lỗi dữ liệu trong bộ nhớ đệm. Cá nhân mình đã từng gặp trường hợp này khá nhiều lần. Không chỉ TikTok mà một số mạng xã hội khác như facebook hay zalo cũng có thể phát sinh lỗi vì “thủ phạm” này.

3: Chủ nhân của âm thanh đã gỡ nó khỏi TikTok

Trong trường hợp mục âm thanh yêu thích vẫn còn nhưng bạn lại không tìm thấy âm thanh mình đã lưu trước đó. Điều này có thể là do chủ nhân của âm thanh đã gỡ bỏ nó xuống khỏi TikTok. Thường thì tình trạng này là do các vấn đề liên quan đến bản quyền.

Nguyên nhân âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị

Khắc phục tình trạng TikTok mất âm thanh yêu thích một cách nhanh chóng

Sau khi đã biết những lý do cụ thể, sau đây là một số giải pháp để giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Cách 1: Kiểm tra và chờ đợi

Nếu bạn nhận thấy mục âm thanh yêu thích trên TikTok của mình biến mất không rõ lý do. Việc đầu tiên là anh em có thể inbox ngay cho một người bạn nào đó để hỏi xem họ có gặp tình trạng tương tự hay không. Nếu họ cũng như vậy thì cách duy nhất mà bạn có thể thực hiện là chờ đợi phản hồi từ máy chủ TikTok. Như đã nói ở trên thì tình trạng này sẽ không kéo dài quá lâu. Lúc này bạn có thể kiểm tra trên kho ứng dụng và nếu có bản cập nhật mới cho TikTok thì hãy cập nhật ngay nhé!

Cập nhật TikTok

Cách 2: Giải phóng dung lượng

Còn nếu chỉ có mỗi mình bạn gặp phải tình trạng mất mục âm thanh yêu thích. Lúc này bạn hãy thử làm như hướng dẫn sau.

  • B1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn rồi chọn vào biểu tượng người dùng.
  • B2: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 gạch ở góc trên bên phải rồi chọn tiếp mục “Cài đặt và quyền riêng tư
  • B3: Nhấn chọn giải phóng dung lượng.
Tham khảo thêm  [Chia Sẻ] Cách Xử Lý Lỗi MSA Tiếp Tục Dừng Trên Xiaomi

Giải phóng dung lượng

  • B4: Nhấn chọn “xóa” ở phần bộ nhớ đệm và cuối cùng là xác nhận để xóa.

Xóa bộ nhớ đệm TikTok

Cách 3: Cài đặt lại TikTok

Cách cuối cùng, bạn có thể cân nhắc đến việc gỡ và cài đặt lại TikTok trên điện thoại của mình. Nhưng trước đó bạn cần ghi nhớ tài khoản của mình để thuận tiện đăng nhập sau khi tải lại nhé. Thường thì sau khi tải và cài đặt lại thì các lỗi vặt trên TikTok sẽ được xử lý.

Hướng dẫn cách xem âm thanh yêu thích trên TikTok

  • B1: Mở TikTok rồi chọn vào biểu tượng người dùng ở góc dưới bên phải.
  • B2: Nhấn chọn vào biểu tượng bộ sưu tập rồi chọn vào phần âm thanh. Tại đây các âm thanh yêu thích của bạn sẽ xuất hiện.

Truy cập âm thanh yêu thích TikTok

Và trên đây là lời giải cho câu hỏi tại sao âm thanh yêu thích trên TikTok không hiển thị. Hi vọng những câu trả lời có trong bài viết này sẽ phần nào giúp bạn khắc phục được vấn đề mình đang gặp phải.

THEO DÕI THÊM

  • Cách xóa video đăng lại trên TikTok của người khác trong 5s
  • Chia sẻ cách lấy hiệu ứng trên Tiktok của người khác cực đơn giản
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button