Andoird

Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin siêu dễ

Liệu rằng có cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin hay không? Nếu bạn đang thắc mắc thì bài viết của Blog Chăm Chỉ sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Với những ai yêu thích sử dụng mạng xã hội thì hẳn là sẽ không xa lạ gì với Douyin. Đây là một nền tảng với số lượng người dùng đông đảo cùng với kho dữ liệu khổng lồ. Do đó việc tìm kiếm nội dung trên Douyin đôi khi sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu rằng có cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin hay không? Và để biết được đáp án chính xác nhất cho vấn đề này thì xin mời bạn đến với phần nội dung bài viết sau đây.

Chia sẻ cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin

Có cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin hay không?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh trên Douyin. Thì mình rất tiếc phải báo cho bạn rằng, hiện tại người dùng Douyin chưa có cách nào để tìm kiếm được bằng hình ảnh. Và thực tế thì điều này cũng không có gì lạ. Về cơ bản thì Douyin là một mạng xã hội được tối ưu cho các nội dung video ngắn. Nó vẫn có chức năng tìm kiếm nhưng sẽ không được tối ưu như google. Do đó việc tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin ở thời điểm hiện tại là bất khả thi.

Nếu không tìm kiếm được bằng bình ảnh trên Douyin thì phải làm sao?

Việc không tìm kiếm được bằng hình ảnh trên Douyin sẽ mang đến một số bất tiện nhất định. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì chúng ta vẫn còn có một số giải pháp khác. Dưới đây là một số cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên các website của Trung Quốc được nhiều người áp dụng.

Tham khảo thêm  [Hướng Dẫn] Cách Sửa Lỗi Điện Thoại Samsung Bị Mất Âm Thanh

1: Tìm bằng hình ảnh trên Taobao

Nhắc đến mua sắm trực tuyến tại Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Taobao. Và đương nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm được bằng hình ảnh trên nền tảng này.

  • B1: Truy cập vào website của Taobao. Sau đó chọn vào biểu tượng máy ảnh ở trên thanh tìm kiếm.
  • B2: Chọn vào ảnh mà bạn muốn sử dụng để tìm kiếm.
  • B3: Taobao sẽ hiển thị những kết quả tương tự với hình ảnh mà bạn đã cung cấp.

Tìm bằng hình ảnh trên Taobao

2: Sử dụng wechat để tìm hình ảnh

Ngoài Taobao thì bạn cũng có thể sử dụng wechat để tìm kiếm bằng hình ảnh. Nếu bạn tìm hình ảnh trên Taobao nhưng không có kết quả. Lúc này hãy thử dùng Wechat xem sao nhé!

  • B1: Mở wechat sau đó vào mục khám phá rồi chọn tìm kiếm.
  • B2: Nhấn chọn vào biểu tượng máy ảnh ở bên phải thanh tìm kiếm. Sau đó chọn vào ảnh mà bạn muốn sử dụng để tìm kiếm.
  • B3: Wechat sẽ tìm kiếm và hiển thị những hình ảnh, thông tin liên quan đến ảnh mà bạn đã cung cấp.

Sử dụng wechat để tìm hình ảnh

3: Dùng Google Lens

Tương tự như 2 cách mà mình đã giới thiệu ở trên. Bạn cũng có thể sử dụng Google Lens để tìm kiếm bằng hình ảnh một cách khá nhanh chóng. Để sử dụng được cách này thì trước hết điện thoại của bạn cần được cài đặt Google Lens. Nếu chưa có thì bạn có thể nhấn chọn tải xuống bằng link dưới đây.

  • Link Android
  • Link iOS

Sau khi bạn đã cài đặt được Google Lens trên điện thoại của mình thì hãy mở ứng dụng này lên. Tiếp theo hãy chọn tìm thông tin bằng máy ảnh. Cuối cùng hãy chọn ảnh mà bạn muốn tìm kiếm và chờ đợi hệ thống hiển thị kết quả.

Tham khảo thêm  Review thực tế về trang rút gọn link kiếm tiền Link4M

Dùng Google Lens

Trong trường hợp bạn có nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm như tên gọi, từ khóa, hashtag… Lúc này thay vì tìm kiếm bằng hình ảnh. Bạn có thể nhập những thông tin này và tìm kiếm trực tiếp trên Douyin. Chắc chắn là kết quả tìm kiếm sẽ khiến bạn hài lòng.

Và trên đây là những thông tin về cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Douyin mà mình muốn mang đến cho bạn. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được khúc mắc của mình.

XEM THÊM

  • [HỎI – ĐÁP] Tại sao bị không xem được video trên Twitter?
  • Cách chuyển giọng nói thành văn bản trên WeChat, lưu ngay!
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button