Tin Tức Công Nghệ

Cách chặn người khác thêm vào nhóm Zalo cực đơn giản

Zalo hiện nay là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến để liên lạc cũng như trao đổi công việc. Tuy nhiên, trong khi sử dụng, đôi khi người dùng sẽ bị thêm vào một số nhóm lạ không liên quan và việc này thực sự khiến chúng ta thấy thật phiền hà. Nếu bạn đang tìm cách chặn người khác thêm vào nhóm Zalo thì cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Tính năng chặn người khác thêm mình vào nhóm Zalo

Nhiều Zalo-er thường xuyên gặp phải tình trạng bị thêm vào các nhóm Zalo không mong muốn, thậm chí là các nhóm có nội dung không lành mạnh, phản cảm. Nhiều lúc thông báo công việc còn chưa giải quyết hết, lại phải nhận thêm tin nhắn từ những nhóm này khiến bạn thực sự bực mình. Vì vậy mà việc chặn người khác thêm bạn vào nhóm Zalo là việc cần thiết. Dưới đây là hướng dẫn mà Blog Chăm Chỉ chia sẻ cho bạn. 

Cách chặn người khác thêm vào nhóm Zalo cực đơn giản

Cách chặn người khác thêm lại vào nhóm Zalo

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể chặn việc bị người khác thêm vào nhóm Zalo, trừ khi bạn muốn tham gia lại các nhóm này bằng liên kết tham gia. Các bước thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần: 

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Zalo, trên thanh tìm kiếm hãy tìm và chọn nhóm mà bạn muốn rời khỏi.

Bước 2: Ở góc phải bên trên màn hình, bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang

Tham khảo thêm  Không thể kích hoạt iPad của bạn vì máy chủ, khắc phục ra sao?

Bước 3: Tiếp theo bạn lướt xuống cuối trang và nhấn chọn Rời nhóm.

Cách chặn người khác thêm lại vào nhóm Zalo

Bước 4: Sau bước trên thì sẽ xuất hiện hộp thoại Rời nhóm và xóa toàn bộ tin nhắn. Nhớ tick vào ô vuông nhỏ của dòng thông báo Chặn thêm lại vào nhóm (chỉ có thể vào nhóm qua link), sau đó nhấn chọn Rời nhóm là được. 

Rời nhóm và chặn thêm lại vào nhóm

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước để chặn người khác thêm mình vào nhóm thành công. Tùy chọn Chỉ có thể vào nhóm qua link cũng là một cách để mời người khác vào nhóm Zalo khi 2 người chưa kết bạn Zalo. Cách này cũng giúp bạn chủ động và có thể kiểm soát được nhóm mà mình muốn tham gia. 

Chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

Để hạn chế tình trạng bị thêm vào các nhóm Zalo thì việc chặn người lạ và tin nhắn từ người lạ cũng là điều cần thiết. Lúc này thì họ không thể chủ động gửi lời mời kết bạn cho bạn cũng như sẽ giảm được phần nào việc bị thêm vào các nhóm không liên quan. Các bước thực hiện chặn tin nhắn từ người lạ như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo của bạn > Nhấn chọn tag Cá nhân ở góc phải dưới cùng của màn hình.

Bước 2: Sau đó bạn chọn Cài đặt (biểu tượng bánh răng ở góc phải trên cùng của màn hình) > Nhấn chọn Quyền riêng tư.

Bước 3: Trong mục Tin nhắn và cuộc gọi, bạn chọn Cho phép nhắn tin > Chọn Bạn bè. Như vậy là chỉ có những người trong danh sách bạn bè mới có thể nhắn tin được cho bạn. 

Chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

LƯU Ý:

✤ Ngoài ra, để Zalo không tự động thêm tài khoản từ danh bạ điện thoại, ở mục Nguồn tìm kiếm và kết bạn, bạn cũng nên tắt tính năng Tự động thêm bạn.

Tham khảo thêm  Tổng hợp các filter đẹp trên Instagram dành cho nam 2024 mới nhất

✤ Thêm vào đó, bạn cũng nên tắt tính năng Cho phép người lạ tìm thấy và kết bạn và kết bạn qua số điện thoại. Như thế bạn có thể kiểm soát được việc kết bạn và người khác khó có thể tìm ra tài khoản Zalo của bạn để thêm vào các nhóm.  

Chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

Việc bị thêm vào nhiều nhóm Zalo không liên quan thực sự khiến người dùng cảm thấy rất phiền hà. Hi vọng với cách chặn người khác thêm vào nhóm Zalo mà Blog Chăm Chỉ chia sẻ trong bài viết trên, bạn có thể giữ Zalo của mình “sạch” hơn và không phải nhận những thông báo không mong muốn từ các nhóm lạ nữa. Theo dõi chúng mình để học thêm nhiều bí kíp hay ho nhé!

Xem thêm:

  • Zalo trên iPad không đổ chuông khi có cuộc gọi, tại sao lại vậy?
  • [Mẹo hay] Cách mở tin nhắn ẩn zalo khi quên mật khẩu
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button