iOSThủ Thuật Điện thoại

Note lại ngay cách đổi chủ đề Messenger về mặc định siêu đơn giản

Cách đổi chủ đề Messenger về mặc định cực nhanh gọn lẹ đã được Blog Chăm Chỉ bật mí trong bài viết. Tham khảo ngay nếu bạn có nhu cầu này nhé!

Tin nhắn Messenger cho phép người dùng đổi biệt danh, chủ đề… theo sở thích cá nhân của mình để cuộc trò chuyện giữa bạn và người khác trở nên khác biệt hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian đổi chủ đề, nhiều người muốn quay lại chủ đề mặc định “truyền thống” vì lý do nào đó. Để thực hiện điều này, bạn hãy tham khảo ngay cách để chủ đề Messenger về mặc định được Blog Chăm Chỉ chia sẻ chi tiết trong mục tin tức công nghệ hôm nay nha.

Chia sẻ cách đổi chủ đề Messenger về mặc định

Hướng dẫn từng bước cách đổi chủ đề Messenger về mặc định

Messenger là ứng dụng nhắn tin/gọi điện miễn phí quen thuộc với người dùng Facebook. Một trong những lý do để ứng dụng này ghi điểm với người dùng là nhờ tích hợp nhiều tính năng thú vị. Ví dụ như cài đặt cảm xúc nhanh, đặt biệt danh, hiệu ứng từ ngữ, tin nhắn tự hủy… và không thể thiếu đó là Chủ đề.

Chủ đề trong Messenger vô cùng phong phú, ví dụ như Ngày trái đất, ngày của Mẹ, Làm cha mẹ, Khúc côn cầu, Lễ hội Coachella, Bóng rổ, Hoa nở, Besties… Khi bạn thay đổi chủ đề, nền của cuộc trò chuyện cũng được thay đổi theo. Từ đó, làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị, nổi bật hơn.

Tham khảo thêm  Mẹo khắc phục lỗi không đăng xuất được iCloud trên MacBook

Tuy nhiên, nhiều bạn sau một thời gian đổi chủ đề thì lại thích trở về thời “nguyên thủy”. Khi mà Messenger ở trạng thái chủ đề mặc định. Và chẳng cần phải lo lắng, bởi cách đổi chủ đề Messenger về mặc định vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Chi tiết cách đổi chủ đề Messenger về mặc định trên điện thoại

(Admin hướng dẫn trên Messenger Android ở phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại. Các dòng smartphone khác như iPhone thực hiện tương tự nhưng có thể có một chút khác biệt nhé)

  • Bước 1: Người dùng mở Messenger trên điện thoại của mình lên > Nhấn vào cuộc trò chuyện bạn muốn đổi chủ đề về mặc định.
  • Bước 2: Tiếp tục, bạn nhấn vào chữ i nhỏ góc trên cùng bên phải của giao diện.
  • Bước 3: Nhấn chọn vào mục Chủ đề.

Nhấn chọn mục Chủ đề

  • Bước 4: Khi bảng chủ đề hiển thị, bạn cuộn xuống dưới cùng và chọn Đơn sắc nếu muốn Messenger chỉ có màu trắng đen. Hoặc nhấn vào màu xanh ở “Màu sắc & màu chuyển sắc” để trở lại chủ đề Cổ điển như trước.

Nhấn chọn vào màu xanh

  • Bước 5: Sau khi bạn nhấn chọn một chủ đề nào đó, bảng xem trước sẽ hiển thị > Bạn chỉ cần nhấn Chọn là áp dụng thành công.

Xem trước chủ đề

(Lưu ý: Cổ điển là chủ đề “mặc định” trước kia bạn đang tìm kiếm nên đừng lo lắng khi không tìm thấy chủ đề mặc định nào nhé. Chỉ cần nhấn vào màu xanh dương như hướng dẫn là được)

Cách đổi chủ đề Messenger về mặc định trên máy tính đơn giản

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt lên > Đăng nhập Facebook của mình như thường lệ > Nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc trên bên phải màn hình > Chọn vào cuộc trò chuyện bạn cần đổi chủ đề về mặc định > Sau đó, bạn nhấn vào dấu mũi tên bên cạnh tên của đối phương > Chọn Chủ đề.
Tham khảo thêm  [Khắc Phục] Lỗi Camera iPhone Không Tự Lấy Nét Đơn Giản?

Đổi chủ đề Messenger trên máy tính

  • Bước 2: Nhấn chọn vào chủ đề Cổ điển như ảnh minh họa > Chọn Lưu lại là hoàn tất quá trình này.

Nhấn chọn chủ đề Cổ điển

Hướng dẫn trên ứng dụng Messenger máy tính

Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Messenger cho máy tính, cách đưa chủ đề về mặc định cũng tương tự.

  • Bước 1: Bạn mở phần mềm Messenger lên > Nhấn chọn vào đoạn hội thoại cần để chủ đề.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào 3 chấm góc trên cùng bên phải của đoạn chat đó > Chọn Chủ đề.
  • Bước 3: Bảng chủ đề sẽ xuất hiện, bạn cuộn xuống Thuần nhất > Nhấn chọn vào Cổ điển (màu xanh nước biển) > Chọn Đặt chủ đề.

Cài đặt chủ đề Messenger trên máy tính

Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ xong cách đổi chủ đề Messenger về mặc định. Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nè? Admin chúc bạn thực hiện thành công nhé!

THEO DÕI THÊM

  • Cách gỡ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên quá 15 phút [MỚI 2024]
  • Cách thay đổi âm thanh thông báo Messenger trên iPhone [MỚI NHẤT 2024]
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button