Andoird

Xem Ngay Cách Tắt Thông Báo Trên Màn Hình Khóa Xiaomi

Vì muốn bảo mật thông tin, Mifan đang tìm cách tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi? Tất tần tật các thông tin bạn cần đều có đầy đủ trong bài viết, tìm hiểu cùng mình nhé!

Thông báo hiện trên màn hình khóa của smartphone nói chung và Xiaomi nói riêng vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp người dùng xem được thông báo ngay cả khi bạn không mở điện thoại. Nhưng khuyết điểm của nó là ai đó tò mò có thể đọc được các thông báo riêng tư như tin nhắn chẳng hạn. Đây là lý do cách tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi được Mifan quan tâm. Blog Chăm Chỉ đã tìm hiểu và chia sẻ ở phần kế tiếp.

Chia sẻ cách tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi

Hướng dẫn cách tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi trong tích tắc

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa Xiaomi là một việc làm quan trọng giúp bạn bảo mật thông tin riêng tư của mình. Nếu chẳng may điện thoại đang được cầm bởi người nào đó, họ có thể đọc được các mã tin nhắn đến khi bạn cố tìm cách lấy lại dế yêu. Ngay cả khi bạn đang cầm máy, người khác cũng có thể đọc được tin nhắn/nội dung riêng tư nếu bạn không tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi.

Chi tiết các bước tắt thông báo màn hình khóa điện thoại Xiaomi

Tắt/ẩn thông báo trên màn hình khóa Xiaomi không hề phức tạp. Bạn có thể thực hiện ngay lập tức với các bước đơn giản. Nếu đổi ý, Mifan cũng có thể bật lại thông báo màn hình khóa Xiaomi một cách dễ dàng.

  • Hướng dẫn nhanh: Cài đặt > Thông báo & Trung tâm điều khiển > Màn hình khóa > Tắt các ứng dụng Mifan không muốn thông báo hiển thị ở màn hình khóa.
Tham khảo thêm  Hướng dẫn cách tắt chế độ ưu tiên game booster trên Samsung

Hướng dẫn cụ thể:

  • Bước 1: Người dùng cần truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên Xiaomi > Sau đó, nhấn chọn vào mục Thông báo & Trung tâm điều khiển.

Thông báo & Trung tâm điều khiển

  • Bước 2: Nhấn chọn vào mục Màn hình khóa.

Nhấn chọn Màn hình khóa

  • Bước 3: Danh sách các ứng dụng sẽ xuất hiện, bạn nhấn vào công tắc bên cạnh để tắt những ứng dụng Mifan không muốn thông báo hiện ở màn hình khóa (công tắc có màu xám). Lưu ý, sau khi tắt thì ứng dụng sẽ được chuyển xuống cuối danh sách. Nếu muốn bật lên lại thì Mifan cuộn xuống phía dưới để tìm kiếm và nhấn công tắc (công tắc có màu) là được.

Tắt ứng dụng

Cách ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa Xiaomi

Trong trường hợp bạn vẫn muốn có thông báo trên màn hình khóa Xiaomi nhưng lại ẩn nội dung đi (đối với tất cả ứng dụng). Thì bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây. Ưu điểm của biện pháp này là Mifan vẫn nhận được thông báo kịp lúc khi tắt màn hình. Nhưng nội dung thì người khác sẽ không đọc được.

  • Bước 1: Mifan cũng vào ứng dụng Cài đặt của Xiaomi > Nhấn chọn mục Thông báo hoặc có máy là Thông báo & Trung tâm điều khiển.
  • Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục Màn hình khóa (hoặc Thông báo trên màn hình khóa) lần nữa.
  • Bước 3: Nhấn chọn vào Định dạng (Format) > Chọn Hiển thị thông báo nhưng ẩn nội dung hoặc Không hiển thị thông báo nào… (Tên gọi của bước này tùy thuộc vào phiên bản Xiaomi mà bạn đang dùng).

Ẩn nội dung thông báo màn hình khóa

Blog Chăm Chỉ đã hướng dẫn xong cách tắt thông báo trên màn hình khóa Xiaomi. Không hề phức tạp luôn đúng không nè? Tham khảo thêm các bài hướng dẫn thủ thuật hữu ích khác đã được mình chia sẻ anh em nhé!

CÓ THỂ BẠN CẦN

  • [BẬT MÍ BÍ MẬT] Cách xem mật khẩu đã lưu trên Xiaomi CỰC DỄ
  • Lỗi chậm thông báo trên Xiaomi, khắc phục ra sao?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button