iOSThủ Thuật Điện thoại

Top 5 app xem pass wifi đã kết nối trên iPhone – Lưu ngay!

Bạn cần mật khẩu wifi để đăng nhập vào thiết bị hoặc muốn chia sẻ cho người khác nhưng lại không nhớ ra mật khẩu? Những lúc như vậy, app xem pass wifi đã kết nối trên iPhone là một “cứu cánh” vô cùng hữu ích mà nhiều người lựa chọn. Bạn đã biết tới tiện ích này chưa? Cùng đọc trong bài viết dưới đây, Blog Chăm Chỉ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng mà bạn có thể tham khảo nhé!

Wps Wpa Tester – Ứng dụng xem pass Wifi phổ biến

Đầu tiên trong danh sách các app xem pass wifi đã kết nối trên iPhone mà chúng mình muốn chia sẻ đó là Wps Wpa Tester. Đây là một trong số ít ứng dụng hiển thị mật khẩu wifi mà người dùng không cần phải root máy. Để xem mật khẩu wifi đã kết nối bằng Wps Wpa Tester, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước mà Blog Chăm Chỉ hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tải xuống và truy cập vào ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các mạng có sẵn.

Bước 3: Hãy chọn mạng mà bạn muốn > Nhấn tùy chọn “no root”. Ứng dụng sẽ kết nối mã pin tự động và cung cấp thông tin mật khẩu của mạng mà bạn cần. 

Wps Wpa Tester - Ứng dụng xem pass Wifi phổ biến

Trình quản lý mật khẩu PassFab

PassFab là ứng dụng hiển thị mật khẩu wifi dành cho hệ điều hành iOS cực kì dễ sử dụng và có khả năng bảo mật vượt trội. PassFab cho phép bạn dễ dàng truy cập và lấy được mật khẩu wifi trên iPhone từ các thiết bị khác như máy tính Mac hay máy tính Windows. Ngoài ra, nó hoạt động như là một trình quản lý mật khẩu, khi mà bạn có thể xem được các trang web đã lưu và mật khẩu đăng nhập ứng dụng trước đó.  

Tham khảo thêm  Cách Khắc Phục Messenger Bị Lỗi Không Có Kết Nối Internet [MẸO]

Trình quản lý mật khẩu PassFab

Xem mật khẩu Wifi bằng Wifi Password

Một ứng dụng khác hỗ trợ bạn tìm mật khẩu wifi đã kết nối tiện lợi không kém các ứng dụng trên đó là Wifi Password. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng này, trước tiên bạn cần tải Cydia – một ứng dụng bẻ khóa iPhone. Sau đó tìm kiếm Wifi Password và tải xuống thiết bị của mình. Sau khi đã tải xuống ứng dụng, bạn chỉ cần quay lại Cydia, nhấp vào biểu tượng Wifi Password là có thể khôi phục mật khẩu wifi mà bạn cần lấy mật khẩu. 

Xem mật khẩu Wifi bằng Wifi Password

iSpeedTouched – App xem pass wifi đã kết nối trên iPhone

Tương tự như ứng dụng Wifi Password ở trên, để sử dụng iSpeedTouched, bạn cần cài đặt Cydia về máy. Ngoài tính năng chính là giúp người dùng xem pass wifi đã kết nối thì nó còn có thể quét được các mạng Wifi xung quanh và bẻ khóa mật khẩu để kết nối nữa. 

iSpeedTouched - App xem pass wifi đã kết nối trên iPhone

ES File Explorer – Ứng dụng xem mật khẩu Wifi trên iPhone

Tuy tính năng chính của ES File Explorer không phải là một ứng dụng hiển thị mật khẩu wifi, song bạn vẫn có thể xem được các mật khẩu đã lưu trên thiết bị. Với ứng dụng này, bạn có thể quản lý thư mục, tệp và hình ảnh trên thiết bị của mình, bao gồm cả mật khẩu wifi. Điểm tiện lợi của ứng dụng đó là bạn không cần phải root máy vẫn có thể truy cập được vào các tệp và mật khẩu. 

Các bước sử dụng ES File Explorer để lấy mật khẩu đã lưu trên iPhone như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng, chọn Local Storage > Chọn Device > Nhấn chọn System > Chọn Wifi.

Tham khảo thêm  Cách tắt tự động tải ảnh và video trên WhatsApp cực dễ

Bước 2: Sau đó bạn tìm và mở file có tên là wpa_supplicant.conf.

Bước 3: Tiếp theo bạn mở tệp này bằng trình xem văn bản bất kỳ trên thiết bị và xem mật khẩu wifi được lưu trên iPhone của mình. 

ES File Explorer - Ứng dụng xem mật khẩu Wifi trên iPhone

Trên đây Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ cho bạn top 5 app xem pass wifi đã kết nối trên iPhone. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được một ứng dụng phù hợp để lấy được mật khẩu wifi khi cần thiết nhé. Theo dõi Blog của chúng mình để cập nhật những kiến thức bổ ích nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

  • MacBook kết nối WiFi nhưng không vào được mạng, phải làm sao?
  • iPhone phát Wifi cho laptop không được, thử ngay mẹo sau

 

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button