AndoirdThủ Thuật Điện thoại

Bạn biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android chưa?

Bạn đã biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android siêu đỉnh này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua tính năng hữu ích này nhé!

Instagram là một trong những ứng dụng được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhất hiện nay.  Ứng dụng được ưa chuộng bởi nhiều tính năng chụp ảnh, quay video nổi bật cùng các hiệu ứng độc đáo. Instagram luôn đem đến cho bạn những video, hình ảnh đẹp mỹ mãn. Là ứng dụng luôn đón đầu mọi xu hướng, Insta luôn biết cách thu hút giới trẻ. Ứng dụng liên tục cập nhật và ra mắt những tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng. Một trong những tính năng tuyệt vời của Instagram là hẹn giờ chụp ảnh. Vậy bạn đã biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android chưa? Hôm nay hãy cùng Blog Chăm Chỉ cùng tìm hiểu ngay tính năng hữu ích này nhé!

Ứng dụng Instagram là gì? 

Instagram được phát hành lần đầu vào năm 2010 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Đến năm 2012, ứng dụng này vẫn duy trì được độ hot và được Facebook mua lại. Chính cuộc sáp nhập này đã giúp Instagram có một bước chuyển mình ngoạn mục. Chỉ sau hơn một năm, số lượng người dùng Instagram đạt tới con số 150 triệu người dùng một tháng. Con số này vượt mặt cả 2 “ông lớn” Twitter và Pinterest.

Instagram đã và đang là một trong những ứng dụng nổi tiếng toàn cầu. Cũng giống như các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter. Ứng dụng này cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt qua các hình ảnh, video.  Bạn có thể lưu lại những câu chuyện đáng nhớ thông qua bài đăng, highlight story,… Đồng thời cho phép mọi người xem, bình luận và thả tim những bức ảnh mà bạn chia sẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, Instagram còn cung cấp các chế độ chỉnh sửa ảnh và video đa dạng. Những tính năng này sẽ giúp người dùng có thể sáng tạo ra nhiều bức ảnh nghệ thuật hơn bao giờ hết.Ứng dụng Instagram là gì? 

Tham khảo thêm  Đi tìm cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok trong nháy mắt

Nhiều người dùng thích chụp ảnh trên Instagram vì ứng dụng có những tính năng hữu ích, hiệu ứng sống động. Bạn có thể dùng filter hay quay những video ngắn bằng boomerang. Ngoài ra, bạn còn có thể quay những thước phim ngắn cho sự kiện, dịp đặc biệt. Gần đây, Instagram đã bổ sung thêm tính năng hẹn giờ chụp ảnh siêu hot. Bạn đã biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android chưa? Hãy cùng Blog Chăm Chỉ khám phá cách dùng tính năng này nhé! Ứng dụng Instagram là gì 2

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android

Bạn đã biết cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram cho điện thoại Android chưa? Việc hẹn giờ giúp bạn tạo ra những hiệu ứng chuyển ảnh liên lục. Bạn không cần phải ôm khư khư chiếc điện thoại mà vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh đẹp.

Bạn có thể hẹn giờ trên Instagram nhanh chóng chỉ với những thao tác như sau: 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào giao diện ứng dụng Instagram.

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android

Bước 2: Bạn hãy vuốt màn hình sang phải hoặc nhấn chọn Tin của bạn. > Chọn Camera để truy cập vào giao diện của camera.

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android 2

Bước 3: Bạn chọn mục tính năng Chụp ảnh sticker. > Nhấn nút chụp để bắt đầu hẹn giờ chụp ảnh.

Cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android 3

Lúc này, đồng hồ sẽ hiển thị trên màn hình thời gian đếm ngược là 3 giây. Sau đó ứng dụng sẽ tự động hẹn giờ cho ba bức ảnh kế tiếp. Tính năng này sẽ đồng hành cùng bạn giúp bạn có những bức ảnh selfie thật lung linh và ấn tượng.

Nguyên nhân Instagram không có hẹn giờ chụp ảnh

Tại sao Instagram không có hẹn giờ chụp ảnh? Nhiều người dùng cảm thấy hụt hẫng và khó chịu khi Instagram không có tính năng hữu ích này. Theo Blog Chăm Chỉ, nguyên nhân là do ứng dụng Instagram của bạn chưa được trang bị tính năng hẹn giờ chụp ảnh. Điều này có thể xảy ra khi bạn chưa cập nhật phiên bản ứng dụng mới hoặc đang sử dụng hoặc tính năng không tương thích với hệ điều hành.Nguyên nhân Instagram không có hẹn giờ chụp ảnh

Tham khảo thêm  [Khắc Phục] Lỗi Không thể lưu ảnh từ Zalo về iPhone – Siêu Dễ

Do đó, nếu bạn gặp phải tình trạng không thể hẹn giờ trên Instagram, bạn đừng quá hoang mang. Vì ngoài kia vẫn còn những người dùng Android khác chưa được trang bị tính năng này như bạn mà thôi.

Trên đây Blog Chăm Chỉ đã đưa ra cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram trên Android cực đơn giản và dễ thực hiện. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Cùng bắt tay vào thực hiện để có những tấm ảnh thật lung linh ngay nào!

Có thể bạn quan tâm: 

Zoom không nghe được tiếng trên điện thoại Android, làm sao đây?

Tắt chế độ tự lưu ảnh trên Viber Android [HƯỚNG DẪN CHI TIẾT]

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button