iOSThủ Thuật Điện thoại

[MẸO HAY] Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone

Bạn đã biết cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone chưa? Hãy tham khảo bài viết này để biết mẹo hữu ích này nhé!

Nếu bạn nghĩ iPhone chỉ có thể tùy chọn nhạc chuông từ kho nhạc điện thoại đã được cung cấp sẵn. Hoặc phải mua nhạc từ iTunes Store thì bạn đã vô tình bỏ qua một điều vô cùng thú vị từ TikTok rồi đấy! Bạn hoàn toàn có thể dùng bản nhạc yêu thích của mình trên TikTok để làm nhạc chuông cho iPhone. Dưới đây Blog Chăm Chỉ sẽ bật mí bạn cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone. Cùng tìm hiểu nhé!Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone

Cách tải nhạc TikTok về làm nhạc chuông trên iPhone

Để sử dụng nhạc TikTok làm chuông báo thức iPhone. Đầu tiên, bạn cần tải những âm thanh này từ ứng dụng TikTok về. Hãy làm theo các bước dưới đây của Blog Chăm Chỉ để tải nhạc Tik Tok về làm nhạc chuông trên iPhone

Bước 1: Bạn mở ứng dụng TikTok. > Sau đó chọn video chứa bài nhạc mà bạn yêu thích. > Tiếp theo chọn vào biểu tượng Chia sẻ góc dưới màn hình.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng Lưu video nằm ở phía dưới màn hình ứng dụng.

Cách tải nhạc TikTok về làm nhạc chuông trên iPhone 1

Bước 3: Tiếp theo bạn truy cập vào trang CloudConvert để tiến hành chuyển video TikTok thành file nhạc.

Bước 4: Chọn mục Select File. > Sau đó bạn chọn From My Computer.

Cách tải nhạc TikTok về làm nhạc chuông trên iPhone 2

Bước 5: Chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang tại phía trên cùng bên trái màn hình.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] Bật/ Tắt tiên đoán trên iPhone [Gợi ý từ khi soạn thảo]

Bước 6: Bạn kéo xuống dưới và chọn mục Video. > Chọn video TikTok mà bạn vừa tải.

Bước 7: Chọn vào Convert để chuyển video sang nhạc chuông.

Bước 8: Bạn đợi chút để quá trình tải hoàn tất và chọn Download.

Cách tải nhạc TikTok về làm nhạc chuông trên iPhone 3

Bước 9: Bạn chọn mục Mở tại thông báo tải thành công.

Như vậy, bạn đã có thể tải thành công nhạc của video TikTok về điện thoại. Từ giờ, bạn có thể mở và phiêu theo bài nhạc một cách trọn vẹn nhất rồi.

Có thể lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone không?

TikTok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội nổi tiếng nhất. Ứng dụng này cho phép người dùng sáng tạo và đăng tải công khai những video ngắn với đa dạng nội dung. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng, bài nhạc trên TikTok để tạo video. Một điểm hay ho không kém ở TikTok là nó cho phép người dùng tải lên các hiệu ứng, âm thanh mình tạo. Chính vì vậy mà nhiều bài nhạc remix thú vị trở nên xu hướng trên nền tảng này. Nhiều người dùng đã tìm cách tải âm thanh trên TikTok về điện thoại nhưng không được. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có thể tải âm thanh TikTok về làm nhạc chuông cho iPhone không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! 

Người dùng hoàn toàn có thể làm mới chuông báo thức điện thoại bằng những bản nhạc “hot trend”. Bạn đã biết cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức trên iPhone chưa? Nếu chưa hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé! Có thể lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone không?

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone

Làm sao để cài nhạc trên Tiktok làm âm báo thức trên iPhone? Bạn hãy thao tác lần lượt như sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng TikTok. > Chọn video mà bạn muốn lấy làm nhạc chuông cho iPhone. > Bấm chọn dấu mũi tên Chia sẻ phía dưới bên góc phải màn hình. > Tiếp tục nhấn chọn mục Lưu video.

Tham khảo thêm  Bạn có biết cách đổi vùng App Store sang Trung Quốc hay chưa?

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone 1

Bước 2: Sau đó bạn truy cập vào trang web Cloudconvert. > Bạn nhấn chọn lệnh để chuyển từ file MP4 sang MP3. > Chọn Select File. > Tiếp đến chọn mục From my Computer. > Sau đó tiến hành chọn ảnh từ thư viện điện thoại.

Cách tải nhạc TikTok về làm nhạc chuông trên iPhone 2

Bước 3: Sau khi file đã tải lên thành công. > Nhấn chọn Convert. > Bạn chờ file chuyển đổi từ định dạng video sang âm thanh. > Nhấn chọn mục Download để bắt đầu tải về máy.

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy kích hoạt ứng dụng GarageBand trên thiết bị. > Nhấn vào (+) tại góc phải màn hình.

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone 2

Bước 5: Sau đó bạn chọn Bộ thu âm thanh. > Tiếp theo bạn hãy nhấn vào biểu tượng như ảnh dưới > Tiếp tục chọn biểu tượng Loop nằm góc phải màn hình.

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone 3

Bước 6: Bạn nhấn vào mục Tệp. > Kéo tệp tin âm thanh mà bạn đã tải về vào chính giữa màn hình. > Bạn chọn vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trái màn hình. > Chọn vào Bài hát của tôi.

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone

Bước 7: Bạn nhấn giữ tệp tin vừa xuất. > Nhấn chọn nút Chia sẻ. > Chọn Nhạc chuông. > Chọn lệnh Xuất. > Sau đó nhấn chọn mục Sử dụng âm thanh làm nhạc chuông báo thức. Cuối cùng bạn chọn mục Nhạc chuông chuẩn là đã hoàn thành.

Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cho iPhone

Trên đây Blog Chăm Chỉ đã hướng dẫn bạn cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức iPhone. Còn chần chờ gì mà hãy bắt tay vào thực hiện để có nhạc chuông báo thức thật độc đáo nào. Chúc bạn thực hiện thành công. Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đi tìm cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok trong nháy mắt

Cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Instagram trên iPhone ra sao?

 

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button