iOSThủ Thuật Điện thoại

Bỏ túi cách hiện huy hiệu Threads trên Instagram cực dễ

Anh em đã biết cách hiện huy hiệu Threads trên Instagram hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì để Blog Chăm Chỉ chia sẻ cách thực hiện chi tiết cho bạn trong bài viết hôm nay nhé!

Instagram càng ngày càng có nhiều tính năng thú vị khiến cho người dùng mạng xã hội này yêu thích và say sưa trải nghiệm. Tuy nhiên, những tính năng mới có đôi khi làm người dùng lạ lẫm và không biết phải sử dụng như thế nào. Chưa kể, hiện nay mạng xã hội mới Threads đang gây sốt và có một số bạn rất muốn trải nghiệm và chèn huy hiệu Threads vào Instagram nhưng không biết cách làm. Đây là lý do vì sao nhiều bạn tìm kiếm cách hiện huy hiệu Threads trên Instagram do không biết cách. Đừng quá lo, Blog Chăm Chỉ đã bật mí tất tần tật để bạn hiểu rõ hơn.

Chia sẻ cách hiện huy hiệu threads trên Instagram

Chia sẻ cách hiện huy hiệu Threads trên Instagram nhanh lẹ

Số ID Threads là gì vậy nhỉ? Số ID Threads hay còn được gọi là Huy hiệu Threads. Huy hiệu này được đánh số thứ tự người dùng đăng ký, ví dụ huy hiệu Threads của bạn hiển thị “56233” thì có nghĩa bạn là người thứ 56233 đăng ký Threads. Khi gắn huy hiện này lên Instagram, người khác sẽ biết được bạn đã tham gia vào mạng xã hội Threads. Và khi nhấp vào nó, họ sẽ được chuyển đến Instagram Threads của bạn, tăng khả năng tương tác.

Tham khảo thêm  [Cách] Ẩn tab trong Google Chrome trên điện thoại & máy tính

Giới thiệu về mạng xã hội mới toanh Threads

Admin sẽ nói một chút về Threads bởi có một số người dùng vẫn chưa biết đến nó. Threads chính là mạng xã hội mới được Meta (công ty mẹ của Instagram/Facebook) mới ra mắt vào 06/07/2023. Mạng xã hội này tập trung vào việc chia sẻ nội dung ngắn dưới dạng văn bản. Điểm nổi bật của Threads là giao diện đơn giản, tiện lợi giúp bạn thoải mái chia sẻ suy nghĩ, trạng thái của mình hoặc nhắn tin với bạn bè, người thân.

Một điểm cộng nữa là bạn có thể bắt đầu sử dụng Threads với tài khoản Instagram của mình. Đặc biệt, khi liên kết với Instagram, tài khoản sẽ được đồng bộ với bạn bè, người theo dõi trên Instagram của bạn. Nhờ vậy, bạn có th dễ dàng chia sẻ, theo dõi những tài khoản quen thuộc. Chưa kể đến, Threads còn cung cấp chế độ riêng tư nếu bạn không muốn ai đó, hoặc tài khoản cụ thể nào biết được trạng thái của bạn. Hoặc người dùng có thể theo dõi các chủ đề xu hướng, thảo luận với những người có cùng sở thích. Đồng thời, bạn cũng có thể theo dõi tài khoản của người nổi tiếng hoặc nhà sáng tạo nào đó mình thích.

Giới thiệu về mạng xã hội mới toanh Threads

Cách hiện huy hiệu Threads trên Instagram như thế nào?

Admin đã nói về việc vì sao nhiều người muốn hiển thị huy hiệu Threads trên Instrgam của mình rồi đúng không nè? Bạn đang muốn hiển thị huy hiệu Threads trên Instagram? Làm theo các bước dưới đây nhé:

  • B1: Trước tiên, bạn cần tải ứng dụng Threads, an Instagram app ở cửa hàng CH Play hoặc App Store và cài đặt nó trên dế yêu.

Tải ứng dụng Threads, an Instagram app

  • B2: Bạn mở ứng dụng này lên và đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình > Tiến hành cấp quyền ứng dụng theo hướng dẫn.

đăng nhập bằng tài khoản Instagram

  • B3: Sau khi đăng nhập, bạn kích hoạt chủ đề và tiếp tục theo hướng dẫn của ứng dụng.
  • B4: Khi đăng nhập thành công rồi, huy hiệu Threads sẽ tự động xuất hiện trong hồ sơ Instagram của bạn. Lúc này, bạn chỉ cần truy cập hồ sơ Instagram của mình là sẽ thể huy hiệu hiển thị.

Huy hiệu Threads

Cách gỡ huy hiệu Threads khỏi trang cá nhân Instagram ra sao?

Việc gỡ bỏ huy hiệu Threads ra khỏi Instagram cũng không quá phức tạp. Trước tiên, bạn cần mở ứng dụng Instagram trên dế yêu của mình > Sau đó, nhấn vào ảnh đại diện ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào trang cá nhân Instagram.

Tham khảo thêm  [Hướng Dẫn] Cách Tạo Màn Hình Chính Trống Trên iPhone [Dễ Ẹt]

Huy hiệu Threads nằm ở ngay bên dưới tài khoản của bạn > Bạn nhấn vào huy hiệu này > Khi cửa sổ mới bật lên thì nhấn chọn “Ẩn huy hiệu” > Xác nhận Gỡ huy hiệu lần nữa là xong.

gỡ huy hiệu Threads khỏi trang cá nhân Instagram

Trên đây là chia sẻ chi tiết về cách hiện huy hiệu threads trên Instagram. Chúc anh em thực hiện thành công và có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với mạng xã hội mới này.

XEM THÊM

  • Làm sao để khôi phục Story đã xóa trên Instagram? [THỦ THUẬT HAY]
  • Cách thay đổi âm thanh thông báo Messenger trên iPhone [MỚI NHẤT 2024]
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button