iOSThủ Thuật Điện thoại

Đi tìm cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok trong nháy mắt

Bạn thích xem livestream trên ứng dụng TikTok nhưng lại không thích xem bình luận? Cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok của Blog Chăm Chỉ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Khi trải nghiệm trên TikTok, không chỉ có những video từ người dùng khác gây hứng thú cho bạn. Mà chuyên mục Livestream trên ứng dụng này cũng rất được TikToker yêu thích. Bởi bạn có thể xem những người mình thích trò chuyện trực tiếp. Hoặc chỉ đơn giản là bạn xem live bán hàng để “chốt đơn”. Nhưng khi xem lives, nhiều bạn rất “bực mình” với hàng tá các bình luận cứ nhảy liên tục. Vậy cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok như thế nào?

Chia sẻ cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok

Hướng dẫn cặn kẽ cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok

Không chỉ người xem live, admin cũng hướng dẫn cả người lievstream kiểm soát bình luận các buổi live của mình cặn kẽ. Nếu đây là vấn đề bạn đang cần thì tìm hiểu ngay và luôn ở các phần tiếp theo nha.

Tại sao bạn nên tắt bình luận khi xem livestream TikTok?

Bình luận khi livestream trên TikTok là cách để bạn trao đổi với chủ phòng những thắc mắc muốn chủ phòng giải đáp. Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn trò chuyện, tham gia trò chơi nhỏ nào đó, động viên,…Khi chủ phòng đọc được bình luận của bạn sẽ trả lời câu hỏi, tương tác với bạn.

Mặc dù việc xem livestream rất thú vị nhưng chắc chắn có đôi lần bạn cảm thấy quá mệt với “hàng tá” bình luận chạy liên tục. Qúa nhiều bình luận cũng có thể làm cho phiên livestream không ổn định, bị lag chẳng hạn. Chưa kể đến, bình luận quá nhiều có thể khiến cho việc xem livestream không được tập trung. Nhất là khi có các bình luận khiếm nhã, không phù hợp sẽ làm người xem lẫn chủ phòng live khó chịu. Chính vì vậy, nhiều người xem livestream rất muốn tắt bình luận. Vậy phải thực hiện như thế nào?

Tham khảo thêm  Mách bạn cách tắt quảng cáo trên điện thoại Vivo cực dễ

Bình luận khi livestream

Chia sẻ cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok trên iPhone/Android

Blog Chăm Chỉ sẽ chia ra 2 trường hợp cụ thể là đối với người xem livestream và chủ phòng livestream. Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể áp dụng các thủ thuật phù hợp nha.

Tắt bình luận khi XEM livestream trên TikTok

Thực tế không có cách để tắt bình luận trong lúc xem livestream trên TikTok. Bạn phải là chủ phòng mới có quyền tắt các bình luận này. Tuy nhiên, nếu gặp bình luận không chuẩn mực, bạn có thể báo cáo các bình luận này để TikTok xem xét.

Trong trường hợp bạn muốn xem Livestream không có bình luận > Tại giao diện livestream, người dùng chỉ cần VUỐT SANG TRÁI > Bạn sẽ thoải mái xem livestream mà không cần bình luận. Để thấy được bình luận trở lại thì vuốt sang phải là xong.

Vuốt sang trái để xem livestream không có bình luận

Cách tắt bình luận khi livestream (đối với chủ phòng)

  • Bước 1: Trong video Live của bạn, nhấn vào Cài đặt ở bên cạnh màn hình.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào mục Bình luận, thay đổi các tùy chọn dưới đây theo ý của mình.
    • Cho phép bình luận: Bạn có thể tắt hoặc mở bình luận đối với phiên livestream do mình mở.
    • Lọc bình luận: Khi chủ phòng lives bật tính năng này lên, các bình luận kiếm nhã, bị cộng đồng gắn cờ mà người dùng khác đã chặn, báo cáo, tắt tiếng (do phản cảm hoặc chỉ là gửi thư rác)… sẽ được lọc ra. Và các bình luận này không hiển thị cho người xem. Đồng thời, sẽ được làm mờ, có màu xám để chủ phòng hoặc người kiểm duyệt theo dõi.
    • Ngoài ra, chủ phòng livestream cũng có thể cài đặt Thời gian tắt tiếng Chặn từ khóa tùy theo nhu cầu của mình.
Tham khảo thêm  Cách đặt nhiều ảnh làm hình nền điện thoại iPhone CỰC CHẤT

LƯU Ý:

Trong trường hợp chủ phòng bật lọc và xem lại các bình luận bị cộng đồng gắn cờ trong phiên LIVE. Bạn có thể xem lại và quyết định ẩn hoặc phê duyệt các bình luận này. Để làm điều đó, trong suốt phiên live bạn chỉ cần nhấn vào bộ lọc > chọn để phê duyệt hay tiếp tục lọc bình luận là được.

Trên đây là những chia sẻ của Blog Chăm Chỉ về cách tắt bình luận khi xem livestream TikTok. Mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề này.

THEO DÕI THÊM

  • Cách Tắt Âm Thanh Thương Mại Trên TikTok Đơn Giản
  • [MẸO HAY] Cách đổi tiếng Anh sang tiếng Việt trên Tiktok siêu dễ
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button