iOSThủ Thuật Điện thoại

Bỏ túi cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí

Cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí như thế nào? Đây có phải là vấn đề “Táo khuyết” quan tâm? Nếu có, câu trả lời bạn đang tìm đã có trong bài viết của Blog Chăm Chỉ.

Mặc dù App Store là nơi để người dùng “Táo khuyết” tải các ứng dụng mình cần về điện thoại/iPad. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tải được phần mềm. Một số ứng dụng chỉ cho ra mắt ở một vài khu vực nào đó nên các quốc gia nằm ngoài các khu vực này sẽ chẳng thể tải được. Và ứng dụng Google Earth cũng không là ngoại lệ. Đây là nguyên nhân vì sao nhiều bạn tìm kiếm cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí. Đừng vội, thủ thuật iOS được Blog Chăm Chỉchia sẻ ở phần sau sẽ giúp ích cho bạn.

Chia sẻ cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí

Tìm hiểu về Google Earth – Cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí ra sao?

Hẳn là nhiều bạn còn khá xa lạ với ứng dụng Google Earth, nhưng thực tế ứng dụng này cực HOT trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm, admin sẽ giới thiệu một xíu trước khi hướng dẫn cách tải chi tiết nha.

Google Earth là gì vậy nhỉ?

Google Earth là phần mềm nhận được rất nhiều sự chú ý của “cư dân mạng” ở thời điểm hiện tại. Đây là ứng dụng mô phỏng địa cầu được phát triển bởi Google. Khi truy cập vào phần mềm, người dùng có thể ngắm nhìn thế giới từ trên cao với những hình ảnh vệ tinh có độ phân giải cao. Thêm vào đó là khám phá địa hình, các tòa nhà 3D của hàng trăm thành phố ở khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo thêm  Mách bạn cách xem thời gian tham gia Facebook của người khác

Chưa kể đến, người dùng còn có thể xem những con phố hay khu vực lân cận với tầm nhìn 360° trong Chế độ xem đường phố.

Khi trải nghiệm Google Earth, bạn có thể khám phá các địa danh, vùng miền trên khắp thế giới một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập thẻ thông tin định danh là có thể tìm kiếm được địa điểm mình cần. Hoặc tạo hành trình khám phá với Voyager. Ngoài ra còn chia sẻ Podcast với người thân và bạn bè nhanh chóng và thuận tiện. Tính năng tua nhanh giúp bạn xem sự thay đổi chóng mặt của trái đất, khám phá thiên nhiên với David Attendborough hết sức sống động… Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn TẠI ĐÂY.

Với tất tần tật các ưu điểm như vậy, Google Earth rất nhanh đã nhận được sự quan tâm và vô số người dùng (trong đó có người dùng Việt Nam) muốn tải và trải nghiệm ứng dụng.

Giới thiệu Google Earth

Tại sao app Google Earth không có ở Việt Nam nhỉ?

Như mình đã nói, không phải ứng dụng nào cũng có mặt trên toàn cầu và Google Earth cũng không là ngoại lệ. Hiện tại, ứng dụng này vẫn chưa “cập bến” tại thị trường Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn tải trên CH Play hay App Store thì chỉ nhận được thông báo “Ứng dụng này không có trên Google Play/App Store ở khu vực của bạn mà thôi”.

Nguyên nhân Google Earth không có ở Việt Nam

Nhưng nếu người dùng iPhone muốn tải ứng dụng này về điện thoại, hãy thử tham khảo cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí được admin chia sẻ dưới đây nha.

Hướng dẫn tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam từng bước

Tương tự như cách tải các ứng dụng không có ở Việt Nam khác, bạn sẽ phải chuyển vùng nếu muốn tải Google Earth. Cách thực hiện chi tiết như sau:

  • B1: Truy cập vào App Store > Nhấn chọn ảnh đại diện cá nhân góc trên cùng bên phải màn hình > Sau đó, iFan nhấn vào tài khoản iCloud của bạn.

Tải Google Earth cho iPhone 1

  • B2: Tiếp tục, iFan nhấn chọn vào dòng “Quốc gia/Vùng” > Nhấn nút “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng” > Bạn chọn Hoa Kỳ.

Tải Google Earth cho iPhone 2

  • B3: Người dùng nhấn Đồng ý ở góc trên bên phải để đồng ý với các điều khoản (nên đọc kỹ trước khi thao tác) > Ở giao diện tiếp theo, tại mục “Thanh toán” bạn chọn Không.

Tải Google Earth cho iPhone 3

  • B4: Tiếp đến, người dùng có thể nhập thông tin địa chỉ bất kỳ (theo như hình cũng được). Riêng các mục dưới đây là phải chính xác theo hướng dẫn:
    • Tiểu bang > Alaska
    • Mã ZIP > 99501
    • Điện thoại > 123 456-7890
Tham khảo thêm  [Bật mí bí mật] Không kết bạn Facebook xem Story có bị phát hiện không?

Tải Google Earth cho iPhone 4

  • B5: Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi thì bạn vào App Store > Tìm kiếm và tải về Google Earth là được.

Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ xong cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam miễn phí. Chúc iFan tải phần mềm thành công nhé!

ĐỌC THÊM

  • Cách chặn gắn thẻ trên Facebook bằng điện thoại iPhone
  • Bỏ túi cách tắt Apple Music trên màn hình khóa mới nhất cho iFan
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button