AndoirdThủ Thuật Điện thoại

Không tìm thấy mục hẹn hò Facebook, phải làm sao?

Bạn không tìm thấy mục hẹn hò Facebook? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để kích hoạt lại tính năng hẹn hò nhé!

Xu hướng hẹn hò online đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhiều năm gần đây. Người người, nhà nhà đua nhau tải và sử dụng các ứng dụng, mạng xã hội để làm quen, kết nối với “định mệnh” của mình. Không nằm ngoài cuộc chơi, Facebook cũng đã phát triển và cho ra mắt tính năng hẹn hò Facebook Dating. Tính năng này đã được đông đảo người dùng ưa thích và sử dụng. Tuy nhiên, gần đây nhiều người dùng đã phản hồi rằng họ không tìm thấy mục hẹn hò Facebook. Nguyên nhân do đâu và làm sao để khắc phục? Cùng Blog Chăm Chỉ tìm hiểu ngay thôi nào!

Tại sao không có tính năng hẹn hò trên Facebook?

Đang định mở Facebook Dating lên để tìm kiếm cơ hội “thoát ế”. Vậy mà đột nhiên tính năng hẹn hò trên Facebook bị mất. Đúng là người tính không bằng trời tính!

Nhưng đừng lo, Blog Chăm Chỉ đã ở đây giúp bạn tìm ra cách mở tính năng hẹn hò trên Facebook bị ẩn. Bước đầu tiên, chúng ta hãy đi tìm thủ phạm gây ra tình trạng mục hẹn hò không cánh mà bay nhé!

Một số nguyên nhân mà Blog Chăm Chỉ đã tìm ra như sau:

Facebook chưa cập nhật phiên bản mới: Nếu phiên bản Facebook bạn đang sử dụng là bản cũ thì sẽ chưa cập nhật tính năng hẹn hò. Vì vậy bạn cần cập nhật phiên bản mới thường xuyên để trải nghiệm được những tính năng mới của Facebook.

Tham khảo thêm  Cài đặt chế độ màn hình luôn sáng khi gọi điện trên iPhone như thế nào?

Tại sao không có tính năng hẹn hò trên Facebook?

Hệ điều hành trên thiết bị của bạn không phải iOS/Android: Facebook hiện chỉ hỗ trợ điện thoại có hệ điều hành iOS, Android và WebOS. Nếu bạn không sử dụng các hệ điều hành trên thì sẽ không sử dụng được Facebook. Hoặc nếu sử dụng Facebook, bạn cũng sẽ không tìm thấy mục hẹn hò Facebook.

Tại sao không có tính năng hẹn hò trên Facebook?

Tài khoản Facebook của bạn không đặt ảnh đại diện: Nếu không đặt ảnh đại diện Facebook, bạn sẽ không sử dụng được tính năng này do tài khoản không có độ xác thực.

Tính năng hẹn hò chưa được kích hoạt do người dùng Facebook chưa đủ tuổi: Nếu chưa đủ 18 tuổi, bạn sẽ không sử dụng được tính năng này. Tài khoản của bạn có thể bị khóa khi bạn tham gia Hẹn hò.

Tại sao không có tính năng hẹn hò trên Facebook? 2

Vậy làm thế nào để mở tính năng hẹn hò trên Facebook bị ẩn? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Cách bật tính năng hẹn hò Facebook trên điện thoại và máy tính

Dưới đây là những cách bật tính năng hẹn hò Facebook trên máy tính và điện thoại cực kỳ đơn giản. 

Đóng và mở lại ứng dụng

Hãy đóng ứng dụng và mở lại trên điện thoại. Lưu ý là nên xóa cả ứng dụng Facebook và những ứng dụng đang chạy ngầm khác để thiết bị đỡ bị “nặng” và hoạt động mượt mà hơn.

Đối với máy tính, bạn có thể “F5” lại trang web Facebook và kiểm tra xem tính năng hẹn hò đã được hiện lại chưa.

Cài đặt lại ứng dụng

Nếu cách đóng và mở không “xi-nhê” gì thì hãy thử gỡ và cài đặt lại ứng dụng. Bạn chỉ cần xóa ứng dụng đi và lên App Store/Google Play cài đặt lại một lần nữa.

Khởi động lại điện thoại

Nếu lỗi không tìm thấy mục hẹn hò Facebook không đến từ ứng dụng thì có thể từ “dế cưng” của bạn. Vì vậy, bạn hãy thử khởi động lại điện thoại để hệ thống làm mới các ứng dụng và chạy mượt hơn.Cách bật tính năng hẹn hò Facebook trên điện thoại và máy tính

Tham khảo thêm  Làm gì khi điện thoại Xiaomi tắt nguồn mở không lên?

Kiểm tra kết nối Internet

Tình trạng tính năng hẹn hò trên Facebook bị mất có thể do kết nối mạng của bạn bị gián đoạn. Nó khiến cho việc tải dữ liệu trên các ứng dụng bị chậm, lỗi nên tính năng hẹn hò không hiện ra. Vậy nên bạn cần đổi sang một WiFi nhanh hơn, dùng gói dữ liệu di động mạnh hơn,…Kiểm tra kết nối Internet

Bật định vị của bạn

Tính năng Facebook Dating cần định vị vị trí địa lý của bạn để kết nối hồ sơ của bạn với những người xung quanh. Vậy nên nếu bạn tắt định vị thì ứng dụng sẽ không thể hoạt động đúng chuẩn. Từ đó có thể khiến tính năng hẹn hò bị ẩn.Bật định vị của bạn

Xóa bộ nhớ đệm Cache

Bộ nhớ Cache bị đầy sẽ làm các ứng dụng hoạt động trên điện thoại gặp lỗi, thậm chí là ngừng hoạt động. Bạn cần xóa Cache để giải phóng dung lượng. Giúp các ứng dụng hoạt động mượt mà, đầy đủ tính năng hơn.Xóa bộ nhớ đệm Cache

Sự cố từ nhà phát hành

Một trường hợp khá hy hữu nhưng vẫn có khả năng xảy ra đó là sự cố bắt nguồn từ nhà phát hành. Tính năng này có thể gặp lỗi từ khâu sản xuất, phát hành nên phải tạm ngưng hoạt động. Từ đó bạn sẽ thấy tính năng bị tạm ẩn đi. Nếu rơi vào tình huống này, bạn hãy chờ đợi những thông báo chính thức từ Facebook.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Không tìm thấy mục hẹn hò Facebook, phải làm sao?”. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Lưu lại ngay cách tải story của người khác trên Facebook sau đây!

Cách xem lại Reels đã like trên Facebook bạn cần biết

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button