AndoirdThủ Thuật Điện thoại

Cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android trong nháy mắt

Cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android là thủ thuật bạn đang tìm kiếm? Dừng lại bài viết này ngay nhé! Blog Chăm Chỉ đã bật mí cách thực hiện từ A đến Z, vô cùng đơn giản và dễ hiểu để bạn áp dụng.

Ở thời điểm hiện tại smartphone dường như là một thiết bị không thể thiếu đối với con người. Thế nhưng đi đôi với sự tiện ích, cũng có rất nhiều vấn đề đã phát sinh. Trong đó, việc dành quá nhiều thời gian sử dụng điện thoại đã khiến cho cuộc sống của rất nhiều người bị ảnh hưởng. Vì vậy, nhiều người dùng muốn tìm cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android để kiểm soát thời gian dùng của mình. Từ đó, bạn có thể bố trí được thời gian sử dụng điện thoại một cách hợp lý.

Chia sẻ cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android

Có cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android hay không?

Nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Smartphone đúng với cái tên của nó, đã được trang bị rất nhiều tính năng thông minh. Và đương nhiên, chúng ta hoàn toàn có cách xem thời gian sử dụng ứng dụng trên Android. Điều này sẽ giúp cho bạn biết được mình đang sử dụng ứng dụng nào nhiều nhất.

Không những thế, nó còn có thể cho chúng ta biết được khoản thời gian mình dùng ứng dụng là bao nhiêu lâu. Đây sẽ là căn cứ để bạn biết được mình có đang bỏ ra quá nhiều thời gian cho điện thoại hay không.

Tham khảo thêm  Hướng dẫn cách tải ảnh trên Telegram khi bị chặn trên Android

Làm sao để xem ứng dụng nào sử dụng nhiều nhất trên điện thoại Android?

Hiện nay đại đa số các mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android đều được tích hợp công cụ Digital Wellbeing. Công cụ sẽ giúp cho người dùng Android theo dõi được trạng thái hoạt động cụ thể của điện thoại. Thông qua công cụ này, bạn sẽ biết được đâu là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng tính năng này trên điện thoại Samsung và Pixel. Đây là hai mẫu điện thoại tiêu biểu đại diện cho hệ điều hành Android. Với các mẫu điện thoại khác thì sẽ có một chút thay đổi. Tuy nhiên các bước thực hiện cũng sẽ không khác quá nhiều.

Làm sao để xem ứng dụng nào sử dụng nhiều nhất

Cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên điện thoại Samsung đơn giản

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với mẫu điện thoại Samsung. Mẫu điện thoại này sẽ sử dụng hệ điều hành Android với một số thiết lập riêng (biến thể của Android).

  • B1: Tìm trên màn hình ứng dụng và chọn vào ứng dụng cài đặt. Hoặc bạn cũng có thể vuốt từ trên xuống sau đó nhấn chọn vào icon hình bánh răng để mở cài đặt.
  • B2: Trong phần cài đặt, hãy tìm và chọn vào mục “pin”.

Nhấn chọn vào mục PIN

  • B3: Trong phần cài đặt pin, bạn hãy vuốt xuống dưới và chọn vào mục “xem chi tiết”.

Nhấn chọn vào Xem chi tiết

Tại đây bạn có thể xem được các thông tin cụ thể liên quan đến ứng dụng trên điện thoại. Và những ứng dụng được sử dụng nhiều sẽ xuất hiện trên màn hình. Đương nhiên thời gian mà bạn sử dụng cũng sẽ được hiển thị.

Ứng dụng hoạt động nhiều nhất

Cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên điện thoại Pixel nhanh

Tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem ứng dụng được dùng nhiều nhất trên điện thoại Pixel. Đây là mẫu điện thoại sử dụng hệ điều hành thuần Android.

  • B1: Mở menu cài đặt nhanh Quick Settings bằng cách vuốt xuống 2 lần liên tiếp từ cạnh trên của màn hình điện thoại.
  • B2: Nhấn chọn vào icon hình bánh răng trên màn hình để mở cài đặt. Tương tự như Samsung thì bạn cũng có thể chọn mở bằng ứng dụng cài đặt trên màn hình.
Tham khảo thêm  [Hướng Dẫn] Sửa Lỗi iTunes Không Nhận Kết Nối Với iPhone

Mở Cài đặt trên Pixel

  • B3: Tìm và chọn vào mục Digital Wellbeing và Parental Controls.

Digital Wellbeing và Parental Controls

  • B4: Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một biểu đồ hình tròn xuất hiện. Các ứng dụng được sử dụng thường xuyên sẽ xuất hiện trên màn hình. Dựa vào biểu đồ này, bạn có thể xác định được đâu là ứng dụng thường dùng nhất.

Ứng dụng thường dùng

  • B5: Nếu bạn muốn xem chi tiết theo từng ngày. Hãy nhấn vào tâm của biểu đồ hình tròn. Lúc này một biểu đồ hình cột sẽ xuất hiện. Bây giờ bạn có thể vuốt trên biểu đồ hình cột để xem chi tiết danh sách ứng dụng được dùng nhiều nhất trong từng ngày.

Xem chi tiết ứng dụng

Trên đây là cách xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất trên Android. Với thông tin này, hi vọng bạn có thể biết được mình đang sử dụng điện thoại quá nhiều hay không.

THAM KHẢO

  • Cách Xem Nhật Ký Mua Hàng Trên CH Play Không Khó [LƯU LẠI NGAY]
  • Lưu Ngay Cách Khóa Không Cho Tải Ứng Dụng Trên CH Play Nhanh Lẹ
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button