Andoird

[MẸO HAY] Cách Hiện Reels Trên Trang Cá Nhân Facebook

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook. Nếu trang cá nhân của bạn không có Reels thì thử làm theo mình nhé!

Để có thể cạnh tranh với thể loại video ngắn trên tiktok, youtube… Facebook đã mang đến cho người dùng tính năng Reels. Với tính năng này thì người dùng có thể đăng cũng như xem những video ngắn khá thú vị.

Thế nhưng sau khi kiểm tra thì nhiều người phát hiện Reels không hiện trên trang cá nhân của mình. Điều này khiến nhiều người dùng Facebook cảm thấy bối rối và không biết xử lý như thế nào. Nếu bạn cũng đang muốn cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây.

Hướng dẫn cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook

Thông tin liên quan đến cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook

Tại sao thước phim (Reels) không hiện trên trang cá nhân Facebook? Đây chính xác là câu hỏi được nhiều người dùng Facebook đặt ra trong thời gian gần đây. Thông thường khi đăng thước phim (Reels) lên Facebook. Mặc định thước phim này sẽ xuất hiện trong trang cá nhân của người dùng. Nhưng cũng có một vài ngoại lệ khiến bạn không thể tìm thấy những thước phim mình đã đăng trên trang cá nhân.

Sau khi tổng hợp thông tin thì mình thấy lỗi Facebook không thấy mục Reels trên trang cá nhân. Có thể sẽ xuất hiện trong một vài trường hợp sau đây.

Tham khảo thêm  Hủy lời mời kết bạn trên Facebook người kia có biết không? Bạn cần biết

1: Ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn chưa được cập nhật

Có thể bạn chưa biết, Facebook thường xuyên đưa ra các bản cập nhật cho ứng dụng trên điện thoại. Và để có thể sử dụng được các tính năng mới cũng như fix những lỗi trong phiên bản cũ. Bạn cần phải cập nhật cho ứng dụng Facebook. Nếu bạn đã quá lâu không cập nhật thì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bạn không thấy Reels trong trang cá nhân của mình.

Với trường hợp này thì đương nhiên cách khắc phục hiệu quả nhất là tiến hành cập nhật Facebook. Hoặc nếu có thời gian thì bạn cũng có thể thử gỡ rồi cài đặt lại Facebook trên trang cá nhân của mình.

Cập nhật Facebook

2: Lỗi máy chủ Facebook

Việc máy chủ Facebook bị lỗi ra rất ít khi xảy ra. Nhưng thực tế là vẫn có những trường hợp như vậy. Khi máy chủ gặp vấn đề, bạn có thể không truy cập được vào Facebook. Hoặc cũng có thể gặp các tình trạng như không tìm thấy Reels trong trang cá nhân.

Với tình huống này thì các duy nhất là chờ đợi máy chủ fix lỗi. Sau khi có phiên bản mới thì bạn hãy tiến hành cập nhật ngay ứng dụng Facebook trên điện thoại.

Hướng dẫn cách xem Reels trên trang cá nhân của bạn

Như mình đã nói ở đầu bài viết. Thông thường thì khi vào trang cá nhân của mình. Bạn sẽ có thể nhìn thấy những thước phim mà mình đã đăng tải. Nhưng nếu bạn không tìm thấy chúng thì hãy thử thực hiện các bước sau:

  • B1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Sau đó nhấn chọn vào biểu tượng người  dùng bên cạnh ô trống “bạn đang nghĩ gì?
  • B2: Với thao tác ở trên thì bạn sẽ nhanh chóng truy cập được vào trang cá nhân của mình. Sau đó bạn hãy vuốt xuống dưới rồi chọn vào mục “xem thêm” như trong hình mô tả.
Tham khảo thêm  Hướng dẫn cách mở nội dung nhạy cảm trên Telegram từ A đến Z (Mới nhất)

Cách xem Reels trên trang cá nhân

  • B3: Chọn vào mục Reels và bạn sẽ thấy được những thước phim mà mình đã up lên. Đây là cách khá hiệu quả để bạn có thể quản lý thước phim trên Facebook. Tuy nhiên trong quá trình này bạn cần đảm bảo điện thoại của mình có kết nối mạng ổn định. Nếu rớt mạng hoặc mạng quá kém thì có thể kết quả của bạn sẽ là không nhìn thấy thước phim.

Blog Chăm Chỉ đã hướng dẫn xong cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook. Chúc bạn áp dụng thành công và quay lại với tính năng yêu thích của mình trên Facebook.

XEM THÊM

  • Cách ẩn kỷ niệm trên facebook trong On This Day, thử ngay!
  • 2 Cách không cho người lạ bình luận trên Facebook, lưu ngay!
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button