iOSThủ Thuật Điện thoại

TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad, team “mọt sách” đừng nên bỏ lỡ

Hello! Blog Chăm Chỉ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad cực hay. Tham khảo ngay để chọn lựa ra phần mềm đọc sách mình thích nhé!

Phần mềm đọc sách online rất hữu ích đối với những bạn đam mê đọc sách. Bởi các phần mềm này sở hữu “kho tàng” sách với tất tần tật các thể loại khác nhau. Người dùng có thể đọc mọi lúc mọi nơi mỗi khi rảnh rỗi trên thiết bị của mình như điện thoại, máy tính bảng, iPad. Hôm nay, Blog Chăm Chỉ sẽ bật mí TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad được đánh giá cao. Cùng tham khảo xem danh sách này có ứng dụng nào nha.

Chia sẻ TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad

Tổng hợp TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad được recommend

Phần mềm đọc sách trên điện thoại có rất là nhiều, theo nhu cầu của người đọc, admin sẽ giới thiệu các phần mềm đọc sách tiếng Việt và có cả ứng dụng đọc sách nước ngoài. Để sự lựa chọn của bạn phong phú hơn theo sở thích của mình nha.

1/ Vinabook Reader

Trong tổng hợp 8 ứng dụng đọc sách bằng tiếng Việt trên iPad, Vinabook Reader chắc chắn là cái tên không thể thiếu. Với team nghiện đọc sách điện tử thì hẳn là bạn đã nghe đến hoặc thậm chí là đã tải về ứng dụng này.

Phần mềm Vinabook đã ra mắt từ năm 2014 và cho đến thời điểm hiện tại, ứng dụng chứa đến hơn 10.000 cuốn sách, tạp chí khác nhau. Và ứng dụng này đã trở thành một trong những kho sách điện tử lớn nhất nhì tại nước ta. Đặc biệt, ứng dụng miễn phí 7 ngày cho newbie, sách lại được cập nhật mỗi ngày. Vậy nên, đây là ứng dụng xứng đáng để bạn bỏ phí và trải nghiệm.

Vinabook Reader

2/ Miki Ebook

Miki Ebook cũng là một cái tên có tiếng trong số những ứng dụng đọc sách điện tử được yêu thích trên cả Android và iOS. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này là kho sách đa dạng với hơn 6000 quyển… Bạn thoải mái tìm được thể loại mình thích và tha hồ đọc.

Chưa kể đến, ứng dụng này cực kỳ thân thiện với người dùng khi có thiết kế đơn giản, dễ đọc. Kho truyện/sách của Miki Ebook dẫn đầu thị trường Việt Nam, liên tục update tác phẩm best-seller mới nhất. Dù bạn thích đọc truyện, đọc sách hay đọc các bí quyết thương hiệu, câu chuyện doanh nhân… Thể loại nào cũng có ở Miki Ebook. Điểm đặc biệt nữa là ứng dụng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho người đọc cực hấp dẫn.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] 3 Cách Lấy Lại Mật Khẩu Apple ID Khi Quên

Miki Ebook

3/ Sách hay nên đọc trong đời

Nghe đến tên phần mềm thì hẳn là bạn đã đoán được vì sao Blog Chăm Chỉ lại giới thiệu rồi đúng không nè? Thật vậy, ứng dụng này là mình rất muốn recommend đến mọi người. Bởi trong ứng dụng tổng hợp rất nhiều quyển sách hay. Tiêu biểu như Đắc nhân tâm, Nhà giả kim, Hạt giống tâm hồn, Mật mã tây tạng, Không gia đình, Muôn kiếp nhân sinh…

Ưu điểm của ứng dụng là có hỗ trợ đọc sách định dạng EPUB chất lượng cao. Đi kèm với đó là các tính năng cài đặt cá nhân như font chữ, phụ lục, chế dododj đọc ban ngày, ban đêm… Người đọc vô tư cài đặt theo sở thích cá nhân của mình.

Sách hay nên đọc trong đời

4/ Apple Books

Apple Books – Một ứng dụng đọc sách điện tử người dùng iOS không nên bỏ lỡ. Tương tự như các app khác, ứng dụng chứa hàng triệu cuốn sách khác với đa dạng nội dung, thể loại dành cho người đọc. Đi kèm với đó là nhiều chuyên mục như Book Store mang đến TOP bảng xếp hạng, Muốn Đọc – Nơi để bạn thêm các bộ sách mình thích vào bộ sưu tập cá nhân.

Đặc biệt, Apple Books còn có sách nói để bạn có thể nghe sách một cách tiện lợi khi không có thời gian đọc. Đồng thời, nhờ tính năng của iCloud, iFan có thể truy cập Apple Books trên mọi thiết bị của nhà Táo (iPhone, iPad, iPod touch hoặc Apple Watch).

Apple Books

5/ Hyphen Lite

Hyphen Lite cũng là một trong những ứng dụng bạn nên cân nhắc, nhất là những bạn thích đọc sách nước ngoài và muốn trau dồi tiếng Anh. Mặc dù đa số sách trên ứng dụng này bằng tiếng Anh, nhưng app có tích hợp tính năng dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Nhờ đó, người đọc có thể hiểu được sách mà không cần phải tự dịch, tự tra cứu khá rắc rối.

Giao diện của ứng dụng cũng khá là nịnh mắt, không làm rối người xem. Điểm cộng là ứng dụng cũng có các cài đặt cá nhân cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.

Tham khảo thêm  Cách bật/ tắt chế độ chụp 10 ảnh liên tục trên iPhone [Mẹo Hay]

Hyphen Lite

6/ Wattpad

“Dân đu truyện” thì không thể nào không biết đến Wattpad – ứng dụng đọc sách/truyện online, offline cực kỳ nổi đình nổi đám. Ứng dụng này mang đến cho bạn kho truyện khổng lồ. Bạn có thể đọc online miễn phí được các cá nhân khác đăng tải. Hoặc bạn có thể đọc phiên bản gốc của tác phẩm với các tác phẩm văn học xuất sắc. Từ khoa học viễn tưởng, văn học lãng mạn, thơ, phiêu lưu hành động đều có đủ.

Chưa dừng lại ở đó, khi đọc sách trên Wattpad, bạn có thể để lại cảm nhận, chia sẻ của mình khi đọc. Thậm chí, nếu bạn có niềm đam mê viết truyện thì cũng có thể đăng tải trên nền tảng này.

Wattpad

7/ Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook, một ứng dụng đọc sách tiếng Việt cực đáng trải nghiệm và bỏ phí. Điểm cộng lớn nhất của app là kho Ebook bản quyền được cập nhật hàng ngày và thể loại nào cũng có. Văn học thiếu nhi, tâm lý giới tính, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, truyện cổ tích, tác phẩm kinh điển,… Dù bạn thích nội dung nào, thể loại ra sao đều có thể tìm được sách mình cần.

Kho sách nói của ứng dụng cũng rất đa dạng, nhất là sách thiếu nhi. Vì vậy, nếu bạn muốn cho bé nghe những câu chuyện phù hợp với độ tuổi đều có. Đặc biệt, nền tảng này cũng có chuyên mục dành riêng cho dân thích viết.

Waka 4.0 - Ebook & Audiobook

8/ Fonos – Sách nói & Ebook

Nếu bạn đang cần App đọc sách tiếng Việt trên iPad, Fonos – Sách nói & Ebook là một gợi ý tuyệt vời. Khác hẳn với những ứng dụng trên, phần mềm này nghiêng về sách nói nhiều hơn, thuận tiện cho những bạn thích đọc sách nhưng không có nhiều thời gian để lướt đọc. Vì vậy, nghe sách là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Kho sách nói này cực kỳ đa dạng khi có đến hơn 1.000+ tác phẩm sách nói bán chạy #newyorkbestseller, 2.000+ nội dung độc quyền về Thiền, Truyện thiếu nhi, Truyện ngủ, nhạc chủ đề… Nếu bạn nào yêu thích thể loại này thì tham khảo ứng dụng nha.

Fonos - Sách nói & Ebook

Blog Chăm Chỉ đã giới thiệu xong TOP 8 App đọc sách tiếng Việt trên iPad. Chú bạn tìm được ứng dụng đọc sách mình cần nhé!

THAM KHẢO THÊM

  • Lỗi iPad không khả dụng – Làm cách nào để khắc phục?
  • Bỏ túi 8 ứng dụng chỉnh sửa video trên iPad siêu hot
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button