Thủ Thuật Máy TínhThủ Thuật Điện thoạiWindows

Bỏ túi cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung siêu dễ

Anh em Samfan đang có nhu cầu muốn biết cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung? Blog Chăm Chỉ đã hướng dẫn chi tiết cách thực hiện trong bài viết, cùng mình theo dõi nha.

Nhật ký cuộc gọi là nơi lưu trữ các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cuộc gọi nhỡ. Dù thường ngày, bạn chẳng hề để ý đến mục này nhưng trong những thời điểm quan trọng, nhật ký cuộc gọi sẽ giúp bạn cung cấp các thông tin về cuộc gọi mình cần tìm kiếm. Trong quá trình sử dụng, cũng có đôi lúc người dùng nhỡ xóa nhầm nhật ký cuộc gọi. Chính vì vậy, khi cần tìm lại thì không biết phải làm thế nào, nhất là các số chưa được lưu. Vậy cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung như thế nào nhỉ?

Chia sẻ cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung

Hướng dẫn 2 cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung

Cách khôi phục lịch sử cuộc gọi đã xóa trên Samsung khá đa dạng. Điều này sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn thường xuyên sao lưu Samsung Cloud của mình. Nhưng nếu không, việc khôi phục có thể sẽ rắc rối hơn một tí và thậm chí là không thể. Tuy nhiên, anh em Samfan hãy áp dụng lần lượt hoặc chọn phương án phù hợp với mình nhất để tìm lại nhật ký cuộc gọi nhé.

1/ Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên điện thoại Samsung bằng Samsung Cloud

Như mình đã chia sẻ, nếu như người dùng Samsung thường xuyên sao lưu dữ liệu cẩn thận thì việc lấy lại nhật ký cuộc gọi không hề khó. Bạn chỉ cần áp dụng các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn mục Tài khoản và sao lưu.
  • Bước 2: Nhấn chọn Khôi phục dữ liệu dưới mục Samsung Cloud.
  • Bước 3: Chọn bản sao lưu bạn cần có chứa nhật ký cuộc gọi bạn đã xóa > Tick chọn vào các mục cần khôi phục (bao gồm Nhật ký cuộc gọi) > Nhấn chọn Khôi phục.

Khôi phục dữ liệu Samsung Cloud

Bật mí thêm:

Sao lưu Samsung Cloud thường xuyên sẽ giúp bạn giữ lại các dữ liệu quan trọng trên máy và dễ dàng khôi phục nếu chẳng may xóa mất dữ liệu. Do vậy, bạn nên vào Cài đặt > Tài khoản và sao lưu > Sao lưu dữ liệu dưới mục Samsung Cloud > Chọn các mục cần sao lưu như Nhật ký cuộc gọi, Tin nhắn, Danh bạ, Lịch,… > Nhấn chọn Sao lưu ngay. Hoặc bạn có thể nhấn sao lưu tự động để hệ thống auto sao lưu nhé.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] Cách Kiểm Tra iPhone Có Bị Virus Không Cực Dễ?

Sao lưu dữ liệu Samsung

2/ Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi Samsung bằng phần mềm

Ngay khi vừa xóa nhật ký cuộc gọi và bạn biết rằng mình chưa kịp sao lưu cũng như không thể khôi phục bằng cách trên, người dùng có thể sử dụng phần mềm bên thứ 3 để hỗ trợ. Lưu ý, sau khi xóa xong bạn nên tạm thời ngưng sử dụng Samsung. Bởi lúc này, nhật ký cuộc gọi bạn vừa xóa trên Samsung vẫn còn tồn tại trên bộ nhớ hệ thống. Nếu bạn tiếp tục sử dụng máy thì có thể bị dữ liệu mới “ghi đè”. Vậy nên, rất khó hoặc nghiêm trọng hơn là không thể nào tìm được các nhật ký cuộc gọi đã xóa.

Nhưng nếu sau khi xóa và bạn chưa thực hiện các tác vụ khác thì cơ hội khôi phục lại cũng cao hơn. Có khá nhiều phần mềm có thể giúp bạn khôi phục, ở đây mình dùng công cụ Coolmuster Lab.Fone cho Android.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Coolmuster Lab.Fone cho Android trên Windows hoặc máy Mac của bạn.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt xong thì mở Coolmuster Lab.Fone cho Android trên máy tính của mình lên > Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại Samsung với máy tính. Trong quá trình kết nối, hệ thống sẽ yêu cầu bật gỡ lỗi USB, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn để kết nối được Samsung với laptop nhé.
  • Bước 3: Khi đã kết nối thành công, giao diện sẽ hiển thị các mục bạn có thể khôi phục (như hình). Tick chọn các mục Samfan cần, trong đó có nhật ký cuộc gọi rồi nhấn Tiếp tục (Next).

Chọn các mục cần khôi phục

  • Bước 4: Đợi hệ thống quét sau đó bạn sẽ được xem trước các dữ liệu sẽ được khôi phục (nhấn vào từng mục để xem). Ví dụ như mục nhật ký cuộc gọi sẽ hiển thị các cuộc gọi khôi phục được. Nếu đồng ý thì bạn nhấn Recover để khôi phục.

Khôi phục nhật ký cuộc gọi với phần mềm

Lưu ý: Nếu như bạn muốn quét và khôi phục tất cả các tập tin trên Samsung, Samfan cần phải ROOT điện thoại. Tuy nhiên, admin khuyên bạn nên cân nhắc kỹ hoặc KHÔNG nên root. Bởi thực hiện vừa khó vừa mang đến nhiều rủi ro cho dế yêu. Nhất là sau khi root, tính bảo mật của máy sẽ không đảm bảo và điện thoại của bạn cũng bị mất chế độ bảo hành.

Tham khảo thêm  [Bật mí] Cách Đồng Bộ Danh Bạ iPhone Trên iCloud Cực Dễ

Trên đây là cách khôi phục nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Samsung. Chúc Samfan thực hiện thành công nhé!

XEM THÊM

  • Điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình Samsung [Cách fix lỗi 2024]
  • [HỎI ĐÁP] Làm sao khi điện thoại Samsung tự tắt nguồn mở không lên?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button