iOSThủ Thuật Điện thoại

Bỏ túi cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone

Hello! Blog Chăm Chỉ đã bật mí cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone. Áp dụng ngay để bảo mật các tin nhắn của mình iFan nhé!

Đối với việc tin nhắn Messenger hiển thị trên màn hình khóa vừa có ưu điểm vừa có nhược điểm. Ưu điểm là bạn có thể đọc được tin nhắn ngay khi nhận được và có thể biết được nội dung ra sao, có nên trả lời hay không. Thay vì phải mở ứng dụng Messenger thì mới biết được ai gửi tin nhắn đến. Nhưng điều này cũng có một hạn chế là ai đó gần bạn có thể đọc được tin nhắn riêng tư của bạn khi tin nhắn đang được “show” ra. Chính vì vậy, cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone là thủ thuật được rất nhiều fan “Táo khuyết” quan tâm. Đừng vội, Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ từng bước thực hiện trong bài viết hôm nay.

Cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone

Hướng dẫn cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone cụ thể

Lưu ý: Đây là cách để thông báo Messenger không hiện nội dung tin nhắn trên iPhone trên màn hình khóa chứ không phải tắt thông báo của ứng dụng. Bạn vẫn có thể nhìn nghe âm thanh tin nhắn đến, nhìn thấy biểu tượng Messenger trên màn hình khóa. Chỉ khác là không hiển thị nội dung của tin nhắn đó mà thôi.

Tìm hiểu cách không hiển thị nội dung Messenger trên màn hình khóa iPhone

Trước tiên, chúng mình cùng tìm hiểu lợi ích của việc tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên màn hình khóa. Như bạn đã biết, Messenger là ứng dụng nhắn tin/gọi điện miễn phí của người dùng Facebook. Không có gì lạ khi người người, nhà nhà cài đặt và xài ứng dụng này trên thiết bị smartphone, bao gồm cả Android và iPhone. Đối với ứng dụng Messenger, bạn có thể cài đặt hiển thị thông báo ở màn hình khóa hoặc không. Đa số, nhiều người dùng tắt hiển thị vì muốn bảo mật tin nhắn để tránh khỏi những con mắt tò mò. Nếu đây cũng là nhu cầu của bạn, thì iFan thực hiện theo các bước sau đây.

Tham khảo thêm  7749 Công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần app đẹp

Thực hiện trong Cài đặt

  • Bước 1: Người dùng Táo khuyết vào Cài đặt > Nhấn chọn vào Ứng dụng Messenger > Tiếp tục nhấn mục Thông báo (Notifications).
  • Bước 2: Nhấn vào mục Hiển thị bản xem trước (Show Previews) > Bạn chọn vào Không bao giờ (Never) hoặc Khi được mở khóa (When Unlocked) là được. Sau khi thao tác xong, tin nhắn Messenger của bạn sẽ không hiển thị nội dung ở màn hình khóa.

Tắt hiển thị tin nhắn Messenger iPhone trong Cài đặt

Thực hiện trong ứng dụng Messenger

  • Bước 1: Người dùng mở ứng dụng Messenger lên > Nhấn chọn 3 gạch ngang nằm ở góc trên cùng bên trái màn hình > Tiếp tục nhấn vào biểu tượng Cài đặt hình bánh răng.
  • Bước 2: Sau khi đã vào giao diện cài đặt Messenger > Bạn nhấn vào mục Thông báo & Âm thanh.
  • Bước 3: Cuộn xuống bên dưới, tắt mục “Xem trước thông báo” là được.

Tắt hiển thị tin nhắn Messenger trong ứng dụng

Lưu ý:

  • Thao tác này cũng có thể áp dụng cho điện thoại Android bạn nhé!
  • Trong trường hợp bạn cần hiển thị lại thông báo Messenger ở màn hình khóa. Bạn chỉ cần thực hiện tương tự các bước như trên rồi bật lại tính năng này là được.

Trên đây là chi tiết cách tắt hiển thị tin nhắn Messenger trên iPhone Blog Chăm Chỉ muốn chia sẻ. Mong rằng đây là thông tin hữu ích bạn đang cần tìm. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài thủ thuật iPhone khác của mình nhé! Chắc chắn việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ mượt mà hơn rất nhiều đó.

BÀI VIẾT KHÁC

  • Cách khắc phục lỗi chưa hoàn tất thanh toán trên App Store
  • Mẹo xử lý lỗi AirDrop không nhận hình ảnh cực dễ
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button