Tin Tức Công Nghệ

Fix lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính

Bạn đang cảm thấy khó hiểu và khó chịu vì nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính? Blog Chăm Chỉ đã tìm được lý do và cách khắc phục chi tiết, đừng vội bỏ qua nhé.

Bạn đang cố gắng đăng nhập Instagram bằng trình duyệt trên máy tính nhưng không thành công? Không chỉ riêng bạn, đã có rất nhiều người dùng khác gặp phải tình trạng tương tự nhưng không biết phải làm thế nào. Khó hiểu hơn, một số người dùng đã chắc chắn rằng mình nhập đúng mật khẩu nhưng vẫn không truy cập được. Vậy nguyên nhân gì khiến cho bạn gặp lỗi “nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính”.

Fix lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính

Lý do nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính

Không đăng nhập được instagram trên máy tính là sự cố khá phổ biến. Nhưng việc nhập đúng mật khẩu lại không thể vào được Instagram thì lại khá kỳ lạ khiến cho người dùng hoang mang. Đừng vội lo, có thể là bạn đang gặp các trường hợp như sau:

Nguyên nhân gây ra lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không thể đăng nhập instagram trên máy tính:

  • Dù là nhập đúng mật khẩu, nhưng có thể bạn lại nhập sai tên tài khoản.
  • Máy tính không có kết nối mạng, wifi yếu hoặc chập chờn cũng là lý do.
  • Đang có vấn đề nào đó với tài khoản Instagram của bạn nên không đăng nhập được.
  • Máy chủ của Instagram đang có sự cố nào đó nên người dùng không thể đăng nhập.

Nguyên nhân nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính

Trên đây chính là những “thủ phạm” ngăn chặn người dùng đăng nhập Instagram trên máy tính. Phần khắc phục đã được bật mí ở phần kế tiếp rồi đó, bạn hãy tìm hiểu nha.

Tham khảo thêm  [Hướng dẫn] Cài định vị cho điện thoại Samsung đơn giản?

Hướng dẫn cách fix lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính

Đối với trường hợp instagram bị lỗi không đăng nhập được, trước tiên bạn cần chắc chắn rằng tài khoản của mình không có vấn đề gì. Nếu như bạn đã vi phạm các điều khoản của Instagram, có khả năng là mạng xã hội này đã hạn chế quyền truy cập của tài khoản Instagram bạn đang cố đăng nhập. Do vậy, bạn có thể dùng tài khoản Instagram khác để kiểm tra xem sao. Nếu đã đảm bảo không có vấn đề gì với tài khoản, các giải pháp này có thể sẽ giúp được bạn.

1/ Kiểm tra kết nối Internet

Trước tiên, hãy thử kiểm tra lại kết nối mạng trên thiết bị máy tính. Bởi dù là Instagram trên PC hay điện thoại thì thiết bị phải có internet mới có thể hoạt động. Do vậy, trong trường hợp máy tính không có mạng, mạng yếu, chập chờn thì cũng là “thủ phạm gây ra sự cố”.

Bên cạnh đó, người dùng nên thử đóng trình duyệt > Khởi động lại máy tính > Sau đó mở lại trình duyệt và đăng nhập Instagram xem sao. Đây là thủ thuật đơn giản nhưng là rất hữu ích nếu như sự cố này chỉ là tạm thời.

2/ Kiểm tra lại tài khoản Instagram của mình đã chuẩn xác chưa

Dù bạn nghĩ rằng mình nhập đúng mật khẩu. Nhưng có thể là tên tài khoản có nhầm lẫn nào đó, bạn đang bật Capslock nên mật khẩu hoặc tài khoản dù nhập đúng nhưng cũng thành sai. Vì vậy, hãy kiểm tra lại tài khoản của mình lần nữa.

Ngoài ra, cũng có trường hợp mật khẩu bạn nhớ là mật khẩu cũ trước đó chứ không phải là mật khẩu mới đổi gần đây (nếu có). giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là đăng nhập Instagram trên điện thoại, đổi lại mật khẩu và dùng mật khẩu mới này đăng nhập trên Instagram máy tính.

Tham khảo thêm  Nguyên nhân laptop sạc không vào pin và biện pháp khắc phục

Kiểm tra tài khoản Instagram

3/ Đợi một lát rồi đăng nhập lại Instagram

Đúng vậy đấy! Đôi khi cách khắc phục là bạn chẳng làm gì cả và đợi một lúc sau rồi đăng nhập lại. Vì tương tự như các ứng dụng khác, có thể là máy chủ Instagram đang bị trục trặc nên tạm ngưng hoạt động. Đây cũng là lý do phổ biến cho “lỗi “đã xảy ra sự cố khi đăng nhập vào instagram. hãy thử lại ngay””.

4/ Đăng nhập bằng Facebook

Thủ thuật này cũng rất hiệu quả nếu như bạn không vào được Instagram với tài khoản đăng nhập của mình. Nhưng trước tiên, người dùng cần phải liên kết tài khoản Instagram bằng Facebook. Bạn vào ứng dụng Instagram trên điện thoại > Nhấn vào tab cá nhân (ảnh đại diện góc dưới cùng bên phải màn hình) > Nhấn vào 3 gạch ngang góc trên bên phải màn hình > Cài đặt và quyền riêng tư > Tài khoản và trang cá nhân > OK > Trung tâm tài khoản > Trải nghiệm kết nối > Đăng nhập bằng tài khoản > Tick chọn cho phép tất cả tài khoản đăng nhập vào nhau.

Sau khi đã liên kết xong, bạn vào lại Instagram trên máy tính > Nhấn đăng nhập bằng Facebook là hoàn tất quá trình này.

Đăng nhập bằng Facebook

5/ Liên hệ Instagram để được hỗ trợ

Trong trường hợp mọi biện pháp trên đều không thành công. Người dùng vào Instagram trên điện thoại (nơi duy nhất bạn đang đăng nhập được) > Vào Cài đặt và quyền riêng tư theo hướng dẫn ở trên > Cuộn xuống và chọn Trợ giúp > Báo cáo sự cố > Báo cáo vấn đề mà không lắc > Tiếp tục làm theo hướng dẫn trên màn hình > Báo cáo vấn đề của bạn và đợi phản hồi.

Trên đây chính là 5 giải pháp Blog Chăm Chỉ muốn chia sẻ với lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được instagram trên máy tính. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

XEM THÊM

  • [HỎI ĐÁP] Tại sao story Instagram không có nhạc?
  • Tại sao không share được Story trên Instagram lên Facebook?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button