iOSThủ Thuật Điện thoại

[Thủ thuật] Cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại mình

Cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại mình là thủ thuật Blog Chăm Chỉ hướng dẫn chi tiết trong bài viết hôm nay. Đừng bỏ qua nếu đây là cách bạn đang tìm kiếm.

Facebook hiện đang là một trong số những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng dù sử dụng đã lâu, một số thủ thuật người dùng vẫn chưa nắm rõ. Bởi tương tự như các phần mềm khác, Facebook không ngừng phát triển và có các phiên bản mới, giao diện mới làm người dùng cảm thấy thật “lạ lẫm”. Trong đó, cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại mình cũng là một trong những thủ thuật được nhiều bạn quan tâm. Blog Chăm Chỉ sẽ ngay lập tức hướng dẫn các bước cụ thể ở phần tiếp theo.

Bỏ túi cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại mình

Chia sẻ cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại mình

Làm sao xóa tài khoản facebook đã lưu của người khác trên điện thoại của mình là một thắc mắc được đông đảo Facebooker tìm kiếm đáp án. Bởi sau khi đăng nhập tài khoản của người nào đó trên điện thoại của mình, tài khoản này sẽ được lưu lại.

Tính năng đăng nhập bằng tài khoản đã lưu rất tiện ích vì người dùng có thể đăng nhập Facebook nhanh gọn lẹ mà không cần phải nhập tài khoản hay mật khẩu. Tuy nhiên, nếu như có người khác đăng nhập vào Facebook trên điện thoại của bạn. Bạn có thể vào tài khoản của người đó nếu đã lưu và điều này vô tình xâm phạm quyền riêng tư của họ. Ngược lại, nếu như bạn đăng nhập vào máy của người khác thì cũng có nguy cơ này. Đây là lý do vì sao rất nhiều người tìm kiếm cách xóa tài khoản Facebook đã lưu trên điện thoại.

Tham khảo thêm  Cách vừa nghe nhạc MP3 vừa lướt Facebook trên iPhone đơn giản

Lưu thông tin đăng nhập

Hướng dẫn cách gỡ tài khoản Facebook đã lưu khỏi điện thoại nhanh chóng

Lưu ý: Admin hướng dẫn từng bước trên điện thoại Samsung với phiên bản Facebook mới nhất ở thời điểm hiện tại. Các dòng máy khác thực hiện tương tự nhưng giao diện sẽ có một số khác biệt nha.

  • Bước 1: Nếu như bạn chưa ở màn hình đăng nhập Facebook trên điện thoại thì tiến hành bước là:
    • Tại giao diện Facebook đang mở > Người dùng nhấn chọn vào ảnh đại diện nhỏ có 3 gạch ngang bên phải (Android), 3 gạch ngang góc dưới bên trái (iPhone).
    • Tại giao diện Menu > Cuộn xuống cuối cùng và chọn Đăng xuất > Khi cửa sổ xác nhận hiện lên > Nhấn Đăng xuất lần nữa.

Đăng xuất Facebook

  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ trở lại màn hình đăng nhập của Facebook > Lúc này, bạn sẽ thấy tài khoản của bạn và có cả tài khoản của người khác đã từng đăng nhập và lưu.
  • Bước 3: Để gỡ tài khoản của người khác, tại giao diện màn hình đăng nhập > Người dùng nhấn biểu tượng Cài đặt góc trên cùng bên phải màn hình.

Biểu tượng Cài đặt

  • Bước 4:  Tiếp tục nhấn vào tài khoản mà bạn cần gỡ khỏi điện thoại > Chọn Gỡ trang cá nhân.

Gỡ trang cá nhân

  • Bước 5: Khi cửa sổ khác hiển thị > Bạn nhấn vào Xóa, gỡ > Sau khi gỡ xong thì bấm quay trở lại > Như vậy là giao diện đăng nhập chỉ còn tài khoản của bạn > Nhấn để đăng nhập Facebook của mình là xong.

Xác nhận gỡ trang cá nhân

Cách xóa tài khoản đã lưu trên Facebook trên điện thoại rất đơn giản đúng không nè? Admin sẽ bật mí thêm cách đăng nhập tài khoản của người khác trên điện thoại của mình nếu bạn cần nhé.

Tham khảo thêm  Cách Cài Đặt Mật Khẩu Ứng Dụng Trên Điện Thoại [Android & iPhone]

Hướng dẫn cách đăng nhập bằng tài khoản khác trên Facebook trên điện thoại

Để đăng nhập một tài khoản khác vào ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình. Trước tiên bạn cũng Đăng xuất để đến giao diện đăng nhập > Tiếp tục nhấn “Đăng nhập bằng tài khoản khác”.

Tiếp hành nhập tên tài khoản và mật khẩu Facebook của người khác > Nhấn Đăng nhập > Chờ tài khoản đó phê duyệt nếu họ đã cài bảo vệ 2 lớp là truy cập được nha.

Đăng nhập tài khoản khác

Cách xóa tài khoản Facebook của người khác trên điện thoại chắc chắn là không phức tạp rồi đúng không nè? Blog Chăm Chỉ chúc bạn thực hiện thành công.

BÀI VIẾT KHÁC

  • [HỎI ĐÁP] Tại sao Spotify tự tắt khi vào Facebook?
  • Bạn đang tìm cách khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook?
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button