Tin Tức Công Nghệ

Cách tạo danh sách bạn thân Instagram cực nhanh và đơn giản

Bạn đã biết cách tạo danh sách bạn thân Instagram chưa? Cùng Blog Chăm Chỉ tìm hiểu ngay tính năng này nhé.

Gần đây, Instagram Stories đã cập nhật thêm tính năng bạn thân để tăng trải nghiệm người dùng. Tính năng mới này có tên gốc là Close Friends, có nhiều điểm khá giống với Close Friends của Facebook. Nó cho phép người dùng lựa chọn những người bạn thân để thêm vào danh sách những người có thể xem story của mình. Điều này sẽ giúp tăng tính riêng tư cho người dùng. Đặc biệt là với những bạn muốn muốn đăng story cho bạn bè biết nhưng lại không muốn bị bàn dân thiên hạ dòm ngó. Cùng Blog Chăm Chỉ tìm hiểu cách tạo danh sách bạn thân Instagram ngay thôi nào! 

Danh sách bạn thân Instagram là gì?

Như đã giải thích ở phía trên, đây là tính năng này được hoạt động song song với danh sách yêu thích Instagram. Với danh sách bạn thân, những người được bạn thêm vào danh sách sẽ nhận được thông báo khi bạn đăng Story Instagram. Đây là một tính năng giới hạn đối tượng người xem story trên ứng dụng.

Tuyệt vời hơn, số lượng danh sách bạn thân trên Instagram không bị giới hạn. Vậy nên bạn có thể thoải mái thêm bất kỳ ai vào danh sách này. Tính năng Bạn thân của Instagram được tạo ra nhằm tạo sự riêng tư cho người dùng. Vì chỉ có những người mà bạn tự tay thêm vào mới có thể xem được trạng thái của bạn. Danh sách bạn thân Instagram là gì?

Tham khảo thêm  [Mẹo hay] Xem hồ sơ TikTok của người khác mà không bị phát hiện

Cách xem danh sách bạn thân trên Instagram cũng tương đối đơn giản. Các bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây của Blog Chăm Chỉ:

Bước 1: Truy cập vào Instagram > Chọn biểu tượng Trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng Ba gạch ngang ở góc trên cùng bên phải > Nhấn chọn mục Bạn thân.

Những lợi ích đặc biệt khi sử dụng danh sách bạn thân Instagram 

Khi sử dụng tính năng bạn thân trên Instagram, bạn không chỉ bảo mật được thông tin, tạo sự riêng tư cho mình mà còn có thể:

Tiết kiệm thời gian: Bằng cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram. Bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian tìm kiếm tài khoản những người bạn của mình. Vì khi bạn đã thiết lập danh sách bạn thân thì các bài viết của họ sẽ được ưu tiên xuất hiện trên trang chủ của bạn. Thật tiện lợi phải không nào?

Tính bảo mật cao: Bạn hoàn toàn có thể cài đặt danh sách bạn thân của mình riêng tư. Sẽ chẳng ai biết danh sách bạn thân của bạn gồm những ai đâu!

Mức độ tương tác cao:Khi sử dụng danh sách bạn thân, bạn có thể chủ động tương tác nhiều hơn với những người bạn của mình. Điều này giúp gắn kết các mối quan hệ, tạo tương tác tốt trên mạng. Đây quả là một tính năng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Những lợi ích đặc biệt khi sử dụng danh sách bạn thân Instagram 

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram cực dễ

Cách tạo danh sách bạn thân Instagram vô cùng đơn giản. Các bạn có thể dễ dàng tiến hành chỉ với một vài thao tác như sau: 

Bước 1: Truy cập vào Instagram > Chọn biểu tượng Trang cá nhân.

Tham khảo thêm  Cách khắc phục khi copy từ PDF sang Word bị lỗi xuống dòng

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram cực dễ

Bước 2: Chọn biểu tượng Ba gạch ngang ở góc phải trên cùng > Chọn tiếp Bạn thân > Nhấn chọn Bắt đầu.

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram cực dễ 2Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram cực dễ

Bước 3: Khi giao diện Danh sách bạn thân xuất hiện > Thêm những người bạn thân từ danh sách bạn bè có sẵn > Nhấn Lưu danh sách để hoàn tất.

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram cực dễ

Sau khi đã thiết lập xong danh sách bạn thân thì khi đăng Story. Ta có thể để chế độ chia sẻ toàn bộ danh sách bạn bè như thông thường hoặc đặt chế độ Bạn thân đều được.

Thêm vào danh sách bạn thân trên Instagram có thông báo không?

Một trong những câu hỏi mà Blog Chăm Chỉ nhận được về tính năng mới này là thêm vào danh sách bạn thân trên Instagram có thông báo không? Câu trả lời là có. Khi bạn hoàn tất quá trình thiết lập danh sách bạn thân. Thông báo sẽ được gửi đến người mà các bạn cài đặt. Nhưng với những lần chỉnh sửa tiếp theo, thông báo sẽ không được gửi đi nữa. Thêm vào danh sách bạn thân trên Instagram có thông báo không?

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram không hề khó phải không nào? Đừng chần chờ mà hãy bắt tay vào tạo ngay danh sách bạn thân của mình để thoải mái chia sẻ những tâm tư tình cảm nhé! Nếu thấy bài viết này hay thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nha. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

➤  Cách bật ghi chú của người khác trên Instagram – Bạn đã biết?

➤  Chia sẻ cách tắt tin nhắn chờ trên Instagram từ người lạ

Vui lòng đánh giá bài viết...!!!

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button