iOSThủ Thuật Điện thoại

Cách sao chép link Instagram trên iPhone nhanh gọn lẹ

Cách sao chép link Instagram trên iPhone là thủ thuật mà nhiều người dùng “Táo khuyết” đang tìm hiểu khi sử dụng mạng xã hội này. Blog Chăm Chỉ đã bật mí chi tiết trong bài viết rồi nên iFan đừng bỏ lỡ nhé!

Link trang cá nhân Instagram sẽ giúp người khác truy cập chính xác vào tài khoản của bạn mà không cần phải tìm kiếm “mệt mỏi”. Nhất là khi bạn muốn chia sẻ với người khác tài khoản Instagram của ai đó, hoặc muốn được nhiều người biết đến tài khoản Instagram của mình hơn. Vì vậy, không chỉ người dùng Android mà rất nhiều “Táo khuyết” cũng muốn biết cách sao chép link Instagram trên iPhone như thế nào? Blog Chăm Chỉ đã giải đáp chi tiết câu hỏi này trong chuyên mục thủ thuật iOS hôm nay.

Chia sẻ cách sao chép link Instagram trên iPhone

Chia sẻ cách sao chép link Instagram trên iPhone

Làm sao để copy link tài khoản instagram của mình để chia sẻ là câu hỏi đang làm khó nhiều người dùng mạng xã hội này, bao gồm cả Android và iPhone. Bởi lẽ, việc chia sẻ bằng link cá nhân khá tiện lợi, nhất là khi bạn đặt tên Instagram hơi phức tạp, không dễ nhớ cũng như không dễ nhận biết. Sau đây là chi tiết các bước lấy link Instagram cá nhân để chia sẻ như sau:

Cách lấy link Instagram của mình trên iPhone cực đơn giản

Mặc dù mình hướng dẫn trên iPhone nhưng người dùng Android vẫn có thể áp dụng các thủ thuật này bởi không có quá nhiều khác biệt.

  • Bước 1: iFan chỉ cần vào ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình > Sau đó, bạn nhấn vào hình tròn ảnh đại diện góc dưới dùng bên phải.
  • Bước 2: Khi đã vào giao diện cá nhân, người dùng “Táo khuyết” nhất vào tên người dùng nằm ở góc trên bên trái (gần ổ khóa) > Bạn sẽ biết được chính xác tên tài khoản Instagram của mình.

Cách lấy link Instagram của mình trên iPhone 1

  • Bước 3: Bạn mở ứng dụng tin nhắn hoặc ứng dụng nhắn tin/ghi chép bất kỳ nào đó > Gõ tên tài khoản Instagram của bạn (đã biết được ở B2) > Sau đó, bạn thêm http://www.instagram.com/ trước tên người dùng (như hình) là được. Lúc này, bạn có thể chia sẻ link tài khoản cá nhân này cho người khác.

Cách lấy link Instagram của mình trên iPhone 2

Bỏ túi cách lấy/sao chép link Instagram người khác trên iPhone/Android

Không chỉ hướng dẫn cho người dùng cách lấy link Instagram tài khoản của mình. Bạn có thể sao chép link Instagram của người khác nếu muốn chia sẻ tài khoản này đến ai đó. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Người dùng cũng vào ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình > Sau đó, bạn truy cập vào trang cá nhân của tài khoản mình muốn lấy link để chia sẻ.
  • Bước 2: Tiếp tục, iFan hãy nhấn chọn vào dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình > Chọn Sao chép URL Trang cá nhân.

Sao chép URL Trang cá nhân

  • Bước 3: Như vậy là bạn đã có link Instagram của tài khoản này, chỉ cần dán vào khung tin nhắn và chia sẻ cho người bạn muốn là hoàn tất quá trình.

Mẹo khác: Cách lấy link Instagram của bạn hoặc người khác trên máy tính

Ngoài điện thoại, máy tính cũng là cách để bạn lấy link Instagram cực nhanh chóng mà không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp.

  • Bước 1: Người dùng mở trình duyệt và truy cập vào trang chủ Instagram. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản của mình như thường lệ.
  • Bước 2: Bạn vào trang cá nhân của tài khoản của mình hoặc của người khác. Bôi đen để chọn đường link trên thanh địa chỉ > Nhấn Ctrl + C để sao chép đường link này.
  • Bước 3: Tại nơi bạn muốn dán link, bạn nhấn Ctrl + V để dán link vào và chia sẻ là hoàn tất các bước. Không hề phức tạp đúng không nè?

Blog Chăm Chỉ đã chia sẻ chi tiết cách sao chép link Instagram trên iPhone dành cho iFan. Admin chúc “Táo khuyết” thực hiện thành công và đừng quên nhấn like nếu thích thủ thuật này nha.

THEO DÕI THÊM

  • Cách Tắt Trung Tâm Điều Khiển Ở Màn Hình Khóa iPhone Dành Cho Bạn Nào Cần
  • Cách sử dụng Mail Drop trên iPhone để gửi file dung lượng lớn
Vui lòng đánh giá bài viết...!!!
Tham khảo thêm  [Hướng Dẫn] Cách Đổi Tên Airdrop Trên iPhone/ iPad Trong 30s

Những bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button